-
Andito na ako sa loob ng room namin na hanggang ngayon ay tinitignan parin ako ng mga classmate ko,omo kinakabahan ako,ngayon lang ba sila nakakita ng maganda at ganyan sila makatitig,whahaa kapal ng pes ko ehh!
Masyado kaming pumasok ng umaga ni Jason,hayss hindi ko kasi kasama si Jason ehh! Iba kasi section
Tumungo nalang ako kaso may nagsalita sa kanan ko,shocks! Nakaka gulat naman tong lalaki nato!
"Annyeonghaseyo!" Annyeonghaseyo? Ahahaha ano yun?
"Hmm.. im sorry because i didn't understand the korean" whahaha tama ba?
"Ahh,so, i said hello" Ahh hello pala yun!
"Ahh,ok ahaha hi" sabi ko naman sa kanya
"What your name,pretty unnie?" Parang familiar yung sinabi nyang ^ pretty unnie ^ hmmm.. ayy oo nga pala sinabi rin yan saakin ni Jason! Ano ba kasi yung unnie?
"Ahahaha Im Cloe Ann Gonzalez but just call me Cloe" sabi ko na may kasamang ngiti
"No! Can i call you pretty unnie?" Huh? Oo alam ko maganda ako pero ano ng yung unnie? Tskk! Baka mamaya bastos yung salita nayun! Tignan mo lang!
"Ahahaha but what is that? Unnie?" Sabi ko.
"You dont need to know" sabi nya sabay kindat,ahahaha umayos na kami ng upo dahil dumating na yung teacher namin,ngayon ko nalang uli to ginawa,namiss ko to
"Ok class we have a new student here,hmmm... Cloe can stand here" sabi ni mam tumango nalang ako at tumayo,oo sabihin na nating kinakabahan ako,huhuhuhu
"Ok,introduce yourself" eto na nga ba sinasabi ko ehh!
"Hmm..Im Cloe Ann Gonzales 17 years old,im pilipina girl!" Sabi ko at ngumiti
"Hmm. Class, she didnt understand korean,just talk to her english,ok" sabi ni mam,at ngumiti nalang ako..
"Ok!" Sigaw nila
Pumunta na ako sa upuan ko at nakinig na kay mam,english narin mag salita si mam,whahaa parang reyna peg,ahahaha
Natapos na ang dalawang oras kaya Lunch na namin,yung ibang mga kaklase ko ay umalis na pero ako andito parin sa upuan tahimik,alangan namang mag iingay ako,ahahaha baliw lang
"Hi Cloe" nagulat ako ng may umupo sa kaliwa ko na babae,ang cute nya,muka talaga syang koreana,malamang korea nga to diba! Hayss baliw na ata ako at kinakausap ko ang sarili ko,whahaha
"H-hello" sabi ko na may kasamang ngiti,nagulat ako ng ilapit nya saakin yung kamay nya
"Song Jok Bun,friends?" Hah? Nakikipag kaibigan sya,ahahaha kaibigan agad,ok,i accept your request,hihihihi,inilapit ko narin yung kamay ko sa kanya at ngumiti..
"Let's go there in canteen" sabi nya at tumayo,ganun rin ako at tumayo
Paglabas na paglabas namin sa pintuan ay nakita ko si Jason,tskk! Bat kasama nya nanaman yang babae nayan,Cho lee?
"O! Infairness,you have a new friend!" Sabi ni Cho lee! Pake nya! Ngumiti nalang ako.
"Hehehehe" ayan nalang ang nasabi ko..
"Lets go in the canteen" aya ni Cho lee! Bwisit na babae!
Andito na kami sa canteen ngayon at kumuha na sila ng serving plates,bat ganto? Bakit hindi plato? Ako na yung susunod na kukuha ng pagkain,ewww! Ano to? Anong klaseng pag kain to?
Nagulat ako ng kunin ni Jason yung kutsara ko at nilagayan nya ng pagkain,ano to?
"Ang tagal mo,marami na tuloy nagagalit sayo" sabi ni Jason na naglalakad na,naglalakad na kami papunta sa lamesa,at ayun naka hanap narin,magka tabi kami ni Song Jok Bun at mag katabi naman silang dalawa,tskk! Selos na si oka!
Tinititigan ko lang yung pagkain at sila namay kumakain na,anong klase bato? Masarap bato? Nagulat ako ng may tumunog sa bulsa ko,hayss hihimatayin ata ako sa gulat,kinuha ko yung cellphone ko at nakita ko na may tumatawag kaya sinagot ko ito..
* My bessy forever ( Althea ) *
"Hello?" Sambit ko
( Be si-si Charise sya na ang papalit na Ms, break up planner! ) sigaw ni althea sa kabilang linya,ano? Si Charise? Napaka bwisit talaga ng babae nayun..
"Huh? Ba- bakit?" Sabi ko
( Weyt be itetext ko sayo yung video ) video,may balak pa talaga syang agawin ang troni ko ha!
* End call *
"Sino yun?" Sabi ni Jason
"Ahh,nothing" ngumiti nalang ako..
"Can i go in bathroom?" Sabi ko at tumayo..
"Sasamahan na kita" sabi ni Cho lee! Tsk! Pati ba naman sa CR aasarin mo ako..
"No need na" sabi ki at umalis na
Ahahaha,hindi ko alam kung saan yung CR dito? Ayy ayun nakita ko narin.pumasok ako sa loob ng cubicle hindi naman ako umihi ( pasintabi po sa kumakain,hahaha ) titignan ko lang yung text ni Althea..
To: Althea
• VIDEO •
Charise: Hello,hello,hello,guys gusto ko lang sabihin sa inyo na ako na ang papalit na Ms,break up planner ngayon,wala na si Cloe,namatay na sya,kaya saakin na kayo mag pa ano! Ok ba?
(Whahahaha nag tanong pa sya kung ok ha! Atska anong sabi nya? Patay? Ako? WTF! Pag naka punta na ako dyan sa pilipinas,tignan mo lang,tskk! Hoy babae ka wala ka pa sa kalingkingan ko nuhh!)
Others: ha! Ano?
Patay na ba sya?
Bakit sya?•End Video •
WTF! Wag kayo maniwala sa babae--
"Cloe?" Hayss,nakakainis..
"Yes?" Sabi ko at binuksan na yung pinto na cubicle..
"Lets go" sabi ni Song,hays naiinis ako kay Charise,tskk! Mawawalan ka ng buhok kapag naka uwi na ako dyan sa pilipinas!
-
Natapos narin ang napakatagal na oras,hayss may balak pa talaga stang agawin yung trono ko ha! Ang kapal ng muka nya napak--
"Cloe!" Sigaw ni Jason saakin,ayy oo nga pala kanina pa ako naka tulala dito..
"Parang ang rami mong iniisip? Lagi kang naka tulala ehh! Ano bayun?" Sabi nya.
"Ahahaa sorry,ganun lang talaga ako" nag peace sign nalang ako at ngumiti sya
Nababadtrip talaga ako kay Charise,kita nya lang! Hindi nya alam kung sino ang kinakalaban nya..
A/N- Sorry po kung wrong wrong grammarrrrr! Yung mga english ko,ahaha,kayo napong bahala umintindi,thanks😉
YOU ARE READING
The Break Up Planner
FanfictionGusto mo bang hiwalayan ang Boyfriend/Girlfriend mo? Here! *Tumawag ka saakin! -0922******* *Puntahan mo ako! - ********* University