Chapter ♡ 11

2.1K 26 3
                                    

* Oliver's POV *

Nakakainis! Fuck! Nanggigigil ako sa sarili ko, ano ba talagang kamalasan yung nangyayari saakin.. GRRRRR!!!! Tinext ko kahaponsi Charise sabi nya na "Wag ka nang mag papakita saakin at kalimutan mona ang mga pinag samahan natin" FUCK!FUCK!FUCK! Nanggigigil talaga ako....

Gusto kong mag SORRY sa kanila,dahil sa mga pinaggagawa ko na to,mag sosorry ako..pupunta ako kay Charise at hahanapin ko naman kung nasaan si Cloe...

Naligo na ako at nag ayos ng sarili ko,nasa condo ako ngayon,dito kasi ako dinala ng mga kaibigan ko kahapon,na lasing ata ako ehh,o nakatulog lang,ayy ewan!

Pumunta na ako sa may parking lot dito sa Condo ko at binuksan na yung kotse ko,tra-try kong pumunta kay Charise,mag so-sorry ako sa kanya.. AT PAG KATAPOS NG LAHAT NG YUN,MAGBABAGO NA ANG GWAPO NYONG OLIVER,KAKALIMUTAN KO NA SI CHARISE AT CLOE,BAKIT? SABI NGA NILA MARAMI NAMANG BABAE SA MUNDO,BAT YUN PANG DALAWA NA YUN? TSKKK! PERO OK LANG MAKAKA PAG MOVEON NARIN AKO!!!

Mga ilang minuto na ka punta na rin ako sa Condo ni Charise,tumaas na ako at ng pag kataas ko nag doorbell na ako..saktong nakita ko sya,isasara nya na sana yung pinto ng pigilan ko at pumasok..

"Charise sorry na,patawarin mo muna ako! Pagna patawad muna ako hindi na kita kukulitin,at mawawalan ka narin ng nananakit na kaibigan" pagmamakaawa ko at bigla nya akong sinampal,ok lang yun,ok lang yun Oliver..

- PAK -

"Sorry,talaga bang mahal mona yung Cloe na yun,tandaan mo yung ginawa mo kahapon,PINAHIYA MO AKO,Pukingena, AKALA KO TOTOO KA! AKALA KO MAKAKAPAGTIWALAAN KA! PERO ANO? HINDI! HINDI! MALI PALA LAHATNG YUN!" Sabi nya at pinag hahampas ako sa dibdib ko,oo masakit pero bawal ako manakit ng babae,pumunta ako dito diba para mag sorry...

"Sorry na kasi" sabi ko,pag mamakaawa ko sa kanya ulit..

"Umalis kana,wag ka ng mag papakita saakin! Oo na tinatanggap ko na yung sorry mo pero tandaan mong ayaw na ayaw na kitang makita" sabi nya at tinulak na ako papunta sa labas ng kwarto nya...

Parang wala kaming pinag samahan ha! Parang hindi ko sya naging kaibigan ANSAKIT! FUCK!

Hindi kona napigilan ang mga luha ko na bumaba kaya hinayaan ko nalang,MAHAL NA MAHAL KO SI CHARISE,BATA PA KAMI MAHAL NA MAHAL KO NA SYA,PERO MARAMI SYANG MAHAL NA IBA,AT HINDI AKO KASAMA DUN SA MARAMI NYANG MAHAL KAHIT SA KAIBIGAN HINDI!!!!!!!

-

Adito ako ngayon sa bar,hindi na ako nag pasama kala tristan,kasi gustokong mapag isa.. ayy oo nga pala si,si Jason, taga korea yun ha! Malay mo dun ko makita si Cloe,nakss! Nakakita rin akong idea...

Mag kaibigan na kami Jason,matagal na,sabi nya na nakatira daw yung mga nagulang nila sa Korea at dun rin daw sya nakatira pero nag aaral sya dito,half korean half pilipino sya,malay mo pupunta sya ng korea! Pero oo nga pala nakalimutan ko nag aaral ako! Tskkk! Bahala na yun! Wala naman akong pake dun ehh!!

Tinawagan ko si Jason at sa wakas yun sumagot rin..

"O pre ang tagal na nating hindi nag uusap ni hindi na nga rin tayo nag kikita ehh,kamusta kana? Nasaan ka?" Sabi ko agad..

( Whahahahahaha,dami mo namang tanong, Ok lang ako! Atsaka nasa Korea na ako pre,dito na rin ako mag aaral ehh,sabi kasi ni mama ) sabi naman nya, WHAT? Nasa korea na sya,hayss pano nayan?

"Ahh ganun ba pre,nasa korea kana? Hayss sasama sana ako sayo papunta dyan sa korea ehh,kaso nakapunta ka na pala"

( bakit pre ano naman gagawin mo dito? )

"Kasi may hinahanap akong babae,e pumunta syang korea,at sabi nya na sa korea na daw sya mag aaral! Hayss! Pre tulungan mo naman ako ohhh"

( sige ba,ako nalang hahanap para sayo,taga saan ba sya? At anong pangalan nya? )

The Break Up PlannerWhere stories live. Discover now