Andito ako ngayon sa clasroom nakikinig sa teacher! Mukang ang swerte ko kay Jason hihihi,lablab kita mahal ko!!
"Cloe Ann Gonzales!" Sigaw na narinig ko mula sa harap hanggand dito sa likod,SHEMS! Si mam..
"Huhu,Why mam?" I said na nayuyuko-yuko pa ako dahil naka tulala pala ako,huhuhuhu ano kayang itsura ko nun?
"Your adviser call you!" Sabi ni mam,whohoho beastmode na si mam ha!
Tumayo nalang ako at pumunta na ng faculty.
"Yes mam?" I said pagkapasok ko ng faculty
"Sit down here!" Tsss! Alam ko nanaman yung topic namin ehh! Yung pageant tskk!!
"Ohh! You are ready?" She said na mukang nalulungkot pa! Bakit ba sya nakulungkot tssk! i handle myself! Hindi ko na sya kailangan! SILA!
"Yes mam! Im ready!" Sabi ko and i rolled my eyes but hindi nya yun nakita
"Ok! I trust you Cloe ha! Get ready from a pageant!" Sabi nya then tumungo nalang ako
"Ok!" Matipid kong sagot at ngumiti na sya
"Ok! Gotta go!" She said then umalis na ako..
Hayss! Uwian na pala! Umakyat na ako sa taas at nakita ko nalang yung mga kaklase kong cleaners,ngumiti nalang ako sa kanila at kinuha yung bag ko!
Hayss! Kasi bat ako pa? Bat ako pa yung sinali dyan!? Huhuhu kahit isa wala pa akong nagagawa!
Naglalakad akong nakayuko,oo nga pala si Jason! Bat hindi nya ako sinusundo? Asan ba sya? Naglalakad ako habang napadapa ako ng ipatid ako ng hayss! Hindi naba sila tumino! Sila nanaman! Yung mga babaeng walang sawa kung hindi mag bully! Tssk! Kung nasa bansa lang kita! Tskk! Baka patay ka na!
Andito parin ako sa baba at nakahilata,hayss! Cloe wag lalaban!
Naramdaman kong sumakit ang aking mga anit at ayun pala sinasabunutan na ako ng pinaka matangkad sa kanila!
"Arrghh!" Ungol ko! Pero parang wala silang narinig..
"Don't do that!" Akala ko si Jason pero s-si Cho lee
"I-im sorry President Cho lee" napayuko sila habang sinasabi nila yun atska huh? Isang malaking huh? Si Cho lee? P-president? Huhuhu bat di nya sinabi saakin!
"You didn't know! She's escort's girlfriend!?" Sigaw sa kanila ni Cho lee,huh? Ano bayan bat ngayon ko lang to nalaman! Escort pala dito si Jason! As in dito sa university nato!
"Im sorry! We know that!" Sabi ng maliit na babae
"She need your apologize!" Cho lee said,NO! Hindi ko kailangan yun! Kasi hindi naman nila tutuparin! Tskk!!
"No! I dont need that!" I said
"No! She needs your all apologize!" Hindi ko na sya pinigilan,oo nga pala dapat ko syang respituhin dahil president sya
"Go! Apologize!" She shouted
"I-im sorry Cloe! I dont hurt you ever!" Sabi nya,tskk! Kaplastikan
"Me too,i dont hurt you ever!" Sabi naman ng maliit,nagtagal ng 10 segundo bago mag salita ang pinaka matangkad sa kanila
She rolled her eyes "Im sorry!" She said tssk! Galit ka pa and i know that! Itinayo na ako ni Cho lee at naglakad na kami
"Bat ba kasi hindi ka lumalaban!?" Sabi nya
"Because i know how it feelss!" Sabi ko
"Tskk! Ang drama mo eh nuh! Walang feels feels ditey! Laban lang!" Sabi nya,ahahaha asan na ba kasi si Jason?
YOU ARE READING
The Break Up Planner
FanfictionGusto mo bang hiwalayan ang Boyfriend/Girlfriend mo? Here! *Tumawag ka saakin! -0922******* *Puntahan mo ako! - ********* University