Chapter 20

3.5K 95 48
                                    

Kumakain kami ngayon ni Jason dito sa chowking,ayun! Pancit nanaman in-order! Ahahaha ako kumakain na ng fried rice..

"A!" Sabi nya at itinutok yung tinidor nya sa bunganga ko..sa totoo lang hindi ako mahilig sa pancit whuhuhu,sinubo ko nalang ito,no choice eh! Mahal ko kasi!

"O! May rumi ka sa tabi ng pisngi mo!" Sabi nya,kumuha sya ng tissue at inalis nya iyon,ayyieee enebeyen! Kenekeleg eke!!!

"Ahahaha,tara na!" Sabi ko,tapos narin naman kaming kumain ehh

"Tara!" Sabi nya at inawakan uki ang kamay ko! Huhuhuhu my pisngi is getting to red ne nemen!!

Nakasakay na kami ni Jason sa kotse,binuksan nya yung radio para hindi masyado boring,ahahaha at yung paboritong kanta ko naman yung lumabas

( Nasa taas po yung kanta,ahahahah lyrics na po yan! Thanks! )

"Omo! Favorite ko yan babe!!"

"Beautiful!!" Sabi ko habang si Jason naman nakangiti

"Ahahahaha ang cute mo tignan kapag makulit ka!" Tskk! Ang ganda ng kanta o! Hindi nya ba naririnig! Kahit hindi ko nga naiintindihan parang ang ganda ehh!

"Tskk! Kanta topic hindi ako!" Sabi ko at umayos ng upo,hays nakikita ko syang tumatawa!

Sinasabayan ko yung kanta habang natapos na! Mga balita at ehh yung sumunod ehh! Ewan ko ba! Hindi ko maintindihan ehh..

"Ok andito na tayo!" Sabi nya,ayy nandito na pala kami ng hindi ko namamalayan? Ahaha kala tita? Bat dito?

"Bat andito tayo?" Pagtatanong ko habang nasa harap na kami ng gate at nag do-doorbell na si Jason

"Tssk! Ayaw mo! Mag pra-practice ka!" A-ahh hindi ko naman kailangan nun ehh!

"Oww! My daughter in law!" Sabi ni tita! Wala na andito na kami eh!

Pagkapasok ko sa bahay may nakita akong mga pagkain,wow ha! Anong meron,atsaka nakita ko rin si Song! Song? Huh? Bat sya nandito?

"Hi Cloe!" Sabi nya,tssk! Sabi nya nasa remidial nya sya,pero kanina pa pala yun

"Why are you here!?" Pagtatanong ko at ngumiti naman sya.

"Because you said you need my help!" Ayy oo nga pala! Bat ba lagi akong nagkakamali! Kese ehh se JESEN kese ehh!

"Ahh,ahahaha,oo nga pala!" Bulong ko sa sarili ko na mukang narinig naman nila

"What?" Song said

"Ahahaha nothing!" I said then tumingin naman ako kay tita,bat ba ang saya nya!?

"Why untie?" Sabi ko

"Ohh my daughter in lawww!" Sabi nya at niyakap ako

"Whahaha bakit po ba?" Pagtatanong ko

"Matagal ko na kasi tong pinapangarap na mag ka ganto si Camille! Ohh!" Niyakap nya uli ako,siguro dugong dugo na yung ilong Song dahil tagalog  kami ng tagalog

"Hmm,lets go?" Sabi ni Song

Si Song daw ay isang dancer,hahaha sabi nya ehh!? Sabi nya na tuturuan nya daw ako sumayaw,yah! Marunong akong sumayaw!

"Kpop! You know kpop?" She said,oo alam ko yun!

"Yah!" Sabi ko

Sabi nya na ayun daw yung sasayawin ko,at ang tittle ay navillera,alam ko yung navillera nayun,dati kasi nung first year collage pa ako sinayaw namin yan..

Ilang oras natapos narin kami at umalis na kami sa bahay nila tita,nagawa ko narin ng maayos yung pinractice namin.

"Galing mo pala sumayaw!" Sabi saakin ni Jason na manghang-mangha! Tskk! Basic!

"Yah!" Sabi ko at ngumiti

"Ayiee,i susuport kita my pretty girl ko" sabi nya na ikinakilig ko naman,hihihihi keshe nemen e

"Hahahahaha thanks!" Sabi ko

Nakapunta na kami sa room namin at nag paalam na kami sa isa't isa na pupunta na kami ng kwarto,andito na ako ngayon sa kwarto ko,heheheheh ang saya pala nuhh! Grabe ikaw na talaga ang may baby boy ko jason!!!

--------------

A/N- Sorry po kung onti lang atsaka sorry rin po kung natagalan ako sa oag update,huhuhuhu diba po nagka problema tong story nato! But maraming maraming salamat po readers and mga voters mahal na mahal ko kayo!

Happy 1.1k mga readers,pinost ko po sya sa fb ko bilang pasasalamat! Thanks😘

Comment naman po sa mga hindi nakikita yung c1,c2,yung hindi po kumpleto yung chapter! Plss

-----------------------

Plss pakibasa po ito!!!

Ayoko po kayong paasahin na magkaka chapter 21 pa to! Sorryyyyy po talagaaaa!!

Maaari pong hindi ko na ituloy dahil,masyado na po akong busy sa pag aaral then may nagsabi saakin ng ang panget daw ng story nato! Hindi ko napo ime-mention kung sino po yun! Sorryyyy pooo!!!

Sa ngayon po,i remove nyo na po yung story nato sa library nyo! Sorryyy

Maraming salamat nalang po sa mga nag Votes and Nagbasa,hindi kopo alam na aabot hanggang ganyan!💔😍

Pinost ko po to sa FB bilang proud sa inyo,bilang proud na binasa nyo yung walang kwenta na story ko,i mean gawa ko😢😑😊

SORRY!😊😢

Thanks!😊😍💔

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Break Up PlannerWhere stories live. Discover now