Chapter 14

1.6K 21 3
                                    

Lumipas ang dalawang linggo at paulit ulit parin kaming ganun ang ginagawa namin,tuwing monday to friday ganun parin ang routine namin,naging malapit narin saakin si Song,tanggap nya na na tinatawag sya na Song,ahahaha,napalapit narin saakin yung malditang babae na si Cho lee,but pinaplastik ko lang naman yung babae nayun,at si Jason rin,naging lalo ko syang Close.

Sabado ngayon kaya anditi kami kala tita,tuwing sabado at linggo kasi andito kami.

Andito ako ngayon sa taas,sa kwarto namin ni Jason,ako lang mag isa kasi tinawag si Jason ni tita,kinuha ko nalang yung cellphone ko at nag selfie,pinost ito sa IG whahahaha,pake nyo ba?

* Jason's POV *

"Yes ma?" Sabi ko kay mama pag ka baba ko ng hagdan..

"Lumapit ka dito!" Sabi saakin ni mama,tss! Problema netong mama ko na dyosa? Lumapit ako kay mama at umayos ng upo

"Ayiee,may gusto ka na kay Cloe nuhh!" Huh? Gusto? Nope! Hinding hindi mangyayari yun!

"Ma wala akong gusto kay Cloe,NEVER!" Nakita kong lumungkot yung muka ni mama,bakit ba?

"Bakit ma? May problema ba?" Pagtatanong ko

"Anak,mahirap mang tanggihan mo ito pero,kapag naging kayo ni Cloe ay magiging masaya ako,matagal ko na syang gustong maging anak,gusto ko ng babaeng anak,babaeng mabait,simple,at maunawain at sya yun anak,anak plss! Ayun lang!" Huh? Andyan naman si Camille ha? Bat sya pa?

"Andyan naman si Camille! Babae naman sya di--"

"Oo anak babae sya pero,ibang iba sya kay Cloe,ampon lang si Camille anak,naging spold sya at naging ganyan yung ugali nya,tignan mo ngayon! Buntis na!" Hayss! Alam kong ibang iba yung agali ni Cloe sa kapatid ko! Pero,wag naman nyang ikumpara yung minahal kong kapatid sa minamahal nyang Cloe

"Hayss,pag iisiyan ko nalang po,aakyat na ako" sabi ko at tumayo,hindi ko alam ang gagawin ko,bat sya pa? Bat,aaaa!!!

"Uyy Jason andyan ka na pala,anong ginawa mo?" Bungad agad saakin ni Cloe! Tss! Kaibigan lang ang tinuri ko sayo pero ngayon! Hayss! Gusto kong mapasaya si mama,susunod ako sa utos nya kahit hindi ko tanggap! Mamahalin kita na kunware lamang...ngumiti nalang ako.

"Ahhh,ahaha wala" sabi ko nalang at humiga na sa kama ko.

Binuksan ko ang cellphone ko at kinuha ko yung earphone ko,isinuot ko yan at nakinig ng Butterfly by BTS,hindi ako fan ng BTS pero oyy! Ang ganda kaya! Nakaka alis ng pagod

Hayss,ang ganda talaga netong kanta nato! Ahahaha kamuka ko nga daw si Taehyung ehh! Ahahaha!

A/N- Sorry po kung maiksi lang,ahaha,thanks😘

Ps, Fan na fan po talaga ako ng BTS!😂

The Break Up PlannerWhere stories live. Discover now