Typo errors are a lot.Chapter 4
Worth"Fuck!"
"Mabuti at nagising ka na rin, peasant." Nakangising sabi ko kay Garrett matapos ko siyang binuhusan ng malamig na tubig sa mukha niya. It's almost noon at hindi pa rin ito nagigising mula sa pagtulog nito dahil sa kalasingan. And where did he freaking sleep?
Sa kotse namin. Hindi lang iyon, sumuka pa ang alipin na ito sa sasakyan. And oh my freaking god! It's so gross! Matapos ko siyang kunin para iuwi sana sa bachelor's pad niya ay nakatulog ito sa kotse namin at sumuka pa doon.
So in the end, itong nakakadiring lalakeng ito ay doon ko muna pinatulog sa kotse namin pagkarating namin sa bahay dahil kinabukasan, siya ang papalinisin ko sa sasakyan. It's so ew now! Because of him, our car stinks! Ang kapal talaga ng mukha ng asshole na 'to.
Ginawa pa akong chaperone kagabi tapos susuka pa sa sasakyan ko? No freaking way! Hindi ko siya hahayaang hindi magdusa dahil sa ginawa niya.
"What the actual fuck, Dela Vega?!" He cursed. Halata na rin sa mukha nito na nabubuwisit na ito. Well, ako rin. Buwisit na rin ako sa kanya, "Why the fuck did you do that?! Are you a fucking bitch?! Tangina!" He hissed as he quickly undressed his shirt he was wearing. Basang-basa na kasi iyon dahil sa ginawa ko.
I smirked as I put my hands on my hips, "Well, yes, I am. I became a freaking bitch kasi ginawa mo pa akong chaperone mo kagabi tapos sumuka ka pa sa car ko. Ang kapal naman talaga ng mukha mo, De Leon. Just because we're pretending, pwede mo na akong gawing chaperone mo. That's a no-no! Dahil ikaw dapat maging alipin ko." Then I smiled at him sweetly. Medyo nagulat naman siya sa sinabi ko at kaagad tinignan ang loob ng kotse namin. Based on his face expression, I know he realized I was right.
Kinuha ko naman kaagad ang foam sponge at binato sa kanya, "Peasant, maglinis ka na. Go na! Ayokong 'yung babagal-bagal. May hose diyan, use it. And I'm gonna sit there at the corner," Tinuro ko naman 'yung puting chair na may maliit ding mesa sa may 'di kalayuan, "Babantayan kita doon. If I'm not satisfied with your work, lilinisin mo ulit ang kotse, get it? Now, start." I flipped my hair as I turned my back on him. Pumunta naman kaagad ako doon sa white chair at umupo.
I was really prepared for this. May dala akong magazine ng Cosmopolitan at magbabasa ako habang siya naman ay maglilinis.
Napatingin naman ako sa kanya ulit. Napangiti na lang ako nang mapansin kong nagsisimula na talaga siyang maglinis. I smiled more for victory.
●●●
"Mahal na reyna, natapos ko na po ang utos ninyo." Napaayos naman ako sa pag-upo ko at inayos din ang suot kong Calvin Klein black shades. Did I just sleep?
BINABASA MO ANG
Revenge of an Ex (Finished)
Teen Fiction(Finished) Sereen Lexi Dela Vega is famous for being a campus queen. She has it all - pretty, rich, a cheerleading captain with a hottie boyfriend, Aidan Villongco. But well, that was before Aidan cheated on her. Now, she wants revenge. Of course...