Typo errors are a lot.Chapter 21
No more dealI smiled the moment I saw Garrett sleeping peacefully beside me as I woke up. Napatingin naman ako sa digital clock sa night stand katabi ng bed ko. It was already almost twelve noon. I playfully kissed Garrett's nose as he just sexily groaned because of it. Padapa kasi siyang nakahiga sa kama and both of us were still naked behind the sheets.
I just sighed. Ang harot kasi ng lalakeng 'to. Ilang rounds kasi kami last night, kung hindi ko lang siya sinabihan na malapit ng mag-aalasingko sa umaga baka hanggang ngayon ay nagsesex pa rin kami. I didn't even expect that he had a lot of energy in him. Para bang hindi siya napapagod.
Bumangon naman ako at naupo. I silently winced when I felt pain between my thighs. I sighed again. This peasant was really rough last night. Baka nga wasak na ang pearl ko. Goodness! But still, it was a very beautiful night for the both of us - where I gave Garrett my everything - the night I realized that I still want him and I want to make it up with him.
I really missed my peasant so much.
Tumayo na ako at nagsuot na ng maluwag na puting tshirt and I didn't bother putting any undies on. Mahapdi pa kasi siya. Hinanap ko naman 'yung pain reliever meds na stock ko sa kusina at saka uminom ng isa doon. After that, I decided na magluto na lang ng brunch para sa 'ming dalawa. I really am now trying my best para lang makabawi ako sa kanya. Kahit dito lang sa simpleng pagluluto ko para sa brunch namin. Kahit 0.001% lang ito sa 100 percent na effort na kailangan kong gawin para sa peasant ko.
I then started to cook. I cooked some omelette, bacon and sausages. Nagtoast rin ako ng bread para sa 'min. I also made a natural lemon juice. Marunong na rin kasi akong magluto dahil apat na taon akong naninirahan dito sa France ng mag-isa.
"Hey, sexy."
Nagulat naman ako nang may nagsalita. Ilalagay ko na sana sa table ang juice nang magsalita si Garrett, his arms crossed, looking at me in amusement. Mas lalo namang nanlaki ang mga mata ko nang mapatingin ito sa ibabang bahagi ng katawan niya.
Agad naman akong tumalikod. I quickly became red, "Oh my god, peasant! Why are you freaking naked?!" I reacted incredulously. Nakahubad lang siya and just flaunting his huge shaft around my apartment. Bakit hindi man lang nagbihis ang mokong na 'to?
God! Alam kong nakita ko na 'yan buong-buo kagabi - even feeling it inside me pero naman kasi! I'm really even still embarrassed being naked again with him tapos para sa kanya, wala lang?
"Nakakatamad kasing magbihis. I didn't bring any clothes too dahil sa pagmamadali kong mahabol ka. Besides, nasa apartment mo naman ako and you're the only one seeing it." He answered me casually. Naramdaman ko naman ang mga yapak niyang papalapit sa 'kin.
Oh my god! Kinakabahan na naman ako. I hope he really won't ask me for another round!
Hinarap ko naman siya, pilit na iniiwasan matignan ang agaw-attention niyang sandata sa baba. I couldn't even breathe properly habang nakatingala lang sa kanya. Damn it! Bakit kasi ang tangkad niya rin? I'm even 5'6 and a half, matangkad na para sa mga Pinay pero parang ang liit ko pa rin kaharap siya.
BINABASA MO ANG
Revenge of an Ex (Finished)
Teen Fiction(Finished) Sereen Lexi Dela Vega is famous for being a campus queen. She has it all - pretty, rich, a cheerleading captain with a hottie boyfriend, Aidan Villongco. But well, that was before Aidan cheated on her. Now, she wants revenge. Of course...