Chapter Fifteen

3.8K 82 50
                                    

Claudette's POV

"Would you please,stop staring?" Mataray na suway ko kay Chase ng habang nag babasa ko ng mga papel ay titig na titig sya sakin habang naka pangalumbaba.

"Ang ganda mo kasi, i cant stop my self staring you" naka ngising saad nya.

Napa tingin ako kay Chloe ng ngumiti sya na tila kinikilig, sinamaan ko sya ng tingin kaya nag iwas sya ng tingin sakin.

"Ano bang ginagawa mo dito, for your information. Thirty minutes kana dito at nakaka abala ka sa trabaho namin" masungit na saad ko kay Chase.

Tinitigan naman nya ko, at biglang lumungkot ang ekspresyon nya kaya na konsensya naman ako.

"Pinapaalis mo ba ko?" Malungkot na tanong ni Chase sabay yuko.

Hindi ko sya sinagot, hindi ko naman alam ang isasagot ko eh.

Napatingin kaming tatlo ng may kumatok sa pinto.

"Siguraduhin mo lang na hindi lalaki ang bisita mo," may pag babantang sambit nya.

"Ano naman ngayon kung lalaki?" Naiinis na tanong ko.

Nag iwas naman sya ng tingin kaya naguluhan ako, whats wrong with Chase. Ang weird nya.

Tumayo na si Chloe at binuksan ang pinto.

"Ano bang ginagawa nyo at ang tagal nyong buksan ang pinto?"

"Xyza?" Tumingin ako kay Chase ng banggitin nya ang pangalan ni Xy. Kilala nya si Xy si Xy kasi ang pumasok.

"Chase?" Tarantang tanong ni Xy, kaya mas lalo akong nag takang.

"Mag kakilala kayo.?" Nagugulahang tanong ko.

"Yeah, i met her yesterday. Sa Condo ni Luhan" tugon sakin ni Chase sabay lingon sa aligagang si Xyza.

Napangisi ako sa nalaman ko.

"Dylan called me yesterday, he said you will arrived here but you wont. Where have you been, at Luhan's Condo?" Tila isang imbestigador na tanong ko kay Xy sabay taas ng kilay.

"K-kasi Dette- -" nauutal na sambit nga kaya mas ginanahan akong i interogate sya.

"Are you a relationship with Luhan Hughes?" Nag taas babang kilay na tanong ko.

"Dette- -"

"Yes or No?" Putol ko agad sa sasabihin nya.

"Y-yes" namumula ang pisnging sagot nya.

"Kyaaaaah? Seriously?" Tanong ko at agad na tumayo at niyakap ni Xyza.

"Congrats, after how many years. Sa wakas you already have a boyfriend?" Masayang masaya ko na may bf na si Xy.

"Thank you, anyway what are you doing here Chase?" Nag tatakang baling nya kay Chase.

Oh, hindi nya pala alam na isang Hughes din ang Fiance ko.

"His my Fiance" ako na ang sumagot sa tanong ni Xy baka kung ano pa ang sabihin ni Chase.

"Oh i see" sagot naman ni Xy.

"Nasan na yung Surprise sakin ni Dy?" Excited na tanong.

"Im sure you will be happy sa surprise nya" naka ngiting saad ni Xy.

"Really? Nasan na?" Mas lalo akong na excite.

Lumabas sya at pag pasok nya nanlaki ang mga mata ko sa dala nya.

"Ettteeee" tili ko at agad na kinuha kay Xyza si Ette, agad namang dinilaan ni Ette ang muka ko.

"I miss you baby" mangiyak ngiyak kong sabi sabay yakap kay Ette.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 19, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Marrying Mr.PlayBoy (MMPB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon