Part 2💕

20 2 1
                                    

Hayss okay yung unang una kong mamimiss pero syempre hindi to totoo noh! Syempre si ANO! KILALA NIYO NA YUN! YUNG NANAKIT SAKIN, OO AYUN! Hindi ko naman talaga siya mamimiss, masisiyahan pa nga ako pag hindi ko na yun nakita. Pero wala lang gusto ko lang siyang bigyan ng message, yun nga Thank you dahil marami akong natutunang lessons, kahit na halos buong school year mo ako sinaktan, okay lang hahahaha😂😂 Sana makuha mo na yung gusto mong babae, ipagpapray ko kayo na magkaroon kayo ng happily ever after, kung kayo na ba talaga nag para sa isat isa, tsss pero wala pa ding forever. Yun lang at sorry din kung naging makulit ako, hahahah😂 Okay lang, tanggap ko na.

Next syempre sa mga friends ko. Yung tinatawag nating pader, yung pader na HINDI PLASTIK ah! ang daming nagkakagusto sa kanya, naksss ganda kasi niya eh! thank you sa kanya kasi palagi siyang nandyan.

At isa pang SUPER EMOTIONAL kong kaibigan, Nako madami tong problema! Pero palagi tong nakangiti, nakakarelate ako sa kanya at sa mga problems niya at sana tatandaan mo paalgi na nandito lang ako, para sa iyo. Hahaha, kung kailangan mo ng advice, nandito lang din ako para saiyo.

Syempre sa iba pa dyan, katulad nung mahilig mambara sa classroom na crush at adik kay alex aiono wait tama ba spelling ko, kay super ganda na pang beauty queen na sari sari ang crush, may DJ, Marlou at hindi ko na kilala yung iba, kay KAPAL NOO, Kay tarsier, kay baemax, kay minion, sa mga kapatid kong kaibigan ni snow white, kasama na dyan si Ira, kay dancer na joker, kahit doon na din sa mga PAEPAL, PLASTIK AT PABIBO. Syempre sa seatmate kong palaging nangongopya, dun sa pres nating ubod ng kulit, sa mga nagpapaturo ako sa rubiks pero ayaw akong turuan, sa lahat! ORAGANIZING I LABYUUUUU 😘😘

Love, rave gonzales💕

ORGANIZING A .Y 2016-2017Where stories live. Discover now