Chương 15: Vẽ mặt căn cứ đứng đầu (Mạt Thế)
Sau khi Chu Húc lần thứ hai tiến nhập một thương mang không gian, đột nhiên, trong không gian một đạo cái bóng mơ hồ xẹt qua, Chu Húc muốn truy tầm, làm thế nào đều tìm không được cái bóng kia vết tích.
Noah tinh mỗ đang lúc trong phòng bệnh, đã nằm ở trên giường bệnh hơn một trăm ngày Tinh Tế tối cao Thượng Tướng, sắc mặt tái nhợt tựa hồ đột nhiên được rồi một điểm, hắn mí mắt giật mình, nhưng đúng là vẫn còn không có thể tỉnh lại.
*****
Chậm rãi mở mắt, Chu Húc một thời bị trước mắt rách nát cảnh sắc kinh ngạc một chút, cấp tốc hoàn hồn, ngón út truyền lên tới loáng thoáng đau đớn.
Hệ Thống tư liệu truyền tới Chu Húc trong đầu, chờ tư liệu nhìn xong, Chu Húc lại chỉ có thể không nói ngồi ngay ngắn, cái này nhân vật phản diện đơn giản là nhàm chán nhất nhân vật phản diện.
Đó là một Mạt Thế thế giới, nguyên chủ Chu Húc là Vương Oánh bạn trai cũ, hơn nữa Mạt Thế bạo phát trước cũng đã chia tay, chỉ là Chu Húc cái này đứa ngốc còn là thích Vương Oánh, vẫn kề cận nàng.
Bất quá Vương Oánh cũng không phải là thế giới này nữ nhân vật chính, thế giới này nữ nhân vật chính là của nàng biểu muội Đường Uyển Hân. Vương Oánh từ nhỏ liền đố kị Đường Uyển Hân, ở các phương diện đả kích nàng. Mạt Thế bạo phát sau đó, thậm chí đem Đường Uyển Hân tỏa ở ở chung trong nhà, chuẩn bị chết đói nàng.
Không nghĩ tới Đường Uyển Hân phúc lớn mạng lớn, bị nam chủ Đinh Chiếu Ngọc cứu, đồng thời mang theo nàng trốn ra cái kia Tang Thi trải rộng thành thị.
Mấy tuần sau đó, oan gia ngõ hẹp Vương Oánh cùng Đường Uyển Hân lại gặp được, biết Đạo Vương Oánh đã làm gì nam chủ phi thường tức giận, Vì vậy ở đối phó Tang Thi trong quá trình, trực tiếp đem Vương Oánh cùng Chu Húc ném ra, chính như ngay từ đầu Vương Oánh đối đãi Đường Uyển Hân như nhau, chỉ là lúc này đây, Vương Oánh không có nữ chủ số mệnh, cuối cùng cùng với Chu Húc cùng nhau bị Tang Thi tươi sống cắn chết.
sau đó, nữ chủ cùng nam chủ đi căn cứ, đánh một chút Tang Thi, thưởng thưởng vật tư, nam chủ Đinh Chiếu Ngọc hoàn thu được đại lượng khoai tây, ở căn cứ mở rộng khoai tây trồng, giải quyết rồi căn cứ ấm no vấn đề, cuối cùng nữ chủ sinh hoạt tư nhuận, nam chủ lại thành căn cứ cao tầng lãnh đạo, chậm rãi đem căn cứ mở rộng, đi lên Mạt Thế thế giới nhân sinh đỉnh.
Nam chủ thành căn cứ đứng đầu, không nhân sẽ để ý những khoai tây đó hắn là thế nào lấy được, chỉ biết là là hắn cứu đại gia, thế nhưng này khoai tây nhưng thật ra là phụ thân của Chu Húc nói cho Đinh Chiếu Ngọc, hơn nữa hắn nói cho Đinh Chiếu Ngọc sau đó, đã bị Tang Thi cắn bị thương, Đinh Chiếu Ngọc để căn cứ an toàn, chịu đựng bi phẫn đưa hắn bắn chết ở hồi căn cứ trên đường.
Nhìn xong tư liệu, Chu Húc cười lạnh một tiếng, nguyên chủ Chu Húc kỳ thực chính là kẻ ngu si, bởi vì thích Vương Oánh, sẽ chết nhìn chằm chằm nàng, không có bất kỳ nguyên tắc, biết Vương Oánh chán ghét nữ chủ, vẫn khi dễ nữ chủ, mấu chốt là Vương Oánh cho tới bây giờ sẽ không có thích qua hắn, hoàn toàn ở lợi dụng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử Trì
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-05-30 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 12473, văn chương vi tích phân: 149,600,384 Tinh Tế quân sư Chúc Húc sơ ý một chút bị "Không chết tử tế được Hệ Thống" chọn trúng, Vì vậ...