1.Vẽ mặt ảnh đế ảnh hậu (vòng giải trí)

17.5K 292 126
                                    

 Văn án

Tinh Tế quân sư Chu Húc sơ ý một chút bị "Không chết tử tế được Hệ Thống" chọn trúng, Vì vậy siêu cấp phạ đau hắn bắt đầu rồi đám không chết tử tế được nhân vật phản diện hành trình.

Mặc một trăm thế giới, tử qua một trăm lần Chu Húc, rốt cục đang trầm mặc trung biến thái, hắn muốn trả thù!

Một trăm lẻ một lần xuyên qua là, Hệ Thống phát sinh nhỏ bé trục trặc.

Tùy thời chuẩn bị trả thù Chu Húc, nắm chặt cơ hội này, rốt cục đem Hệ Thống khống chế ở tay mình tâm.

Ha hả, Chu Húc nghiền ngẫm cười, nhân vật phản diện nhất định sẽ bị chủ giác giết chết sao, hiện tại, hắn đảo muốn nhìn là ai giết chết ai.

Thủ đoạn độc ác âm hiểm thụ VS nhật thiên nhật địa bá đạo công

Bài này lại danh: 《 chủ giác luôn luôn bị đánh mặt 》

Quét mìn: 1 : Tô Tô tô, thoải mái thoải mái thoải mái, lôi lôi lôi

2: Chủ thụ, từng thế giới thụ đều mỹ tạc thiên, công đều là đồng nhất người

3: Tam quan bất chính, hành văn phế, ăn khớp tử, không thích cũng xin chớ phun

4: Xin miễn đăng lại, xin miễn bái bảng

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không mau xuyên cường cường tình có chú ý

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Chu Húc ┃ phối hợp diễn: Hàn Tử Khuê chờ một chút ┃ cái khác: Mau xuyên Sảng Văn tô

Chương 1: Vẽ mặt ảnh đế ảnh hậu (vòng giải trí)

Chu Húc nằm ở đáy vực, chân đã té gảy, đau đớn kịch liệt khiến cho hắn vẻ mặt nhăn nhó, mà trước mắt lại thêm nghiêm nghị sự thực là, hắn bị một đám lang theo dõi.

Trong đêm đen, bầy sói ánh mắt phát ra sâu kín lục quang, so quỷ mị lại thêm kinh người. Từng tiếng sói tru, ở trong sơn cốc truyền ra, lộ ra thẩm người thê lương.

Mây đen che nguyệt.

Trong lúc bất chợt, sấm chớp rền vang.

Thứ một đạo thiểm điện hạ xuống, bầy sói bắt đầu rồi công kích của bọn họ, mà Chu Húc chỉ có thể nắm chặt hai tay, chịu nhịn bị cắn xé thống khổ.

Cốt nhục chia lìa, Lang Nha khảm nhập thân thể, Chu Húc cắn răng, ngực phẫn nộ đã sớm mọc rễ nẩy mầm, mà giờ khắc này, này chồi cũng sớm đã trưởng thành một tên là "Cừu hận" trời xanh đại thụ.

Hắn muốn báo thù, nhất định, mặc dù là là hắn đã chết một trăm lần trải qua những đau đó đau nhức, hắn nhất định phải tìm được cơ hội, cùng hệ thống này tử đập đến cùng.

Lúc này, Chu Húc đã bị bầy sói thôn phệ hầu như không còn, mà Chu Húc tinh thần thể lại tiến nhập một thương mang không gian.

Trong nháy mắt kinh hoảng sau đó, Chu Húc lập tức bắt đầu kiểm tra ngón út thượng Giới Chỉ.

Thông minh tuyệt đỉnh Chu Húc, mấy phút sau đó liền tra xét ra Hệ Thống ra trục trặc.

(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ