Chương 27: Vẽ mặt thứ tử cùng xuyên qua nữ
Thương mang trong không gian, Chu Húc lại một lần nữa thấy một đạo cái bóng mơ hồ, bóng dáng phi khoái xẹt qua, Chu Húc biến tìm không được bóng dáng vết tích, cuối cùng chỉ có thể thôi.
Noah tinh mỗ đang lúc trong phòng bệnh, Tinh Tế tối cao Thượng Tướng nằm ở trên giường bệnh, ngón út giật mình, thế nhưng mấy phút sau, tay hắn lần thứ hai trầm xuống, chỉ có hơi chuyển biến tốt chuyển sắc mặt của nói rõ hắn đúng là chậm rãi khôi phục.
*****
Chu Húc khi tỉnh lại, nhìn trước mắt màn che, sờ nữa mạc hắn áo ngủ bằng gấm, biết đây là xuyên qua đến cổ đại.
Ngón út mơ hồ tê dại, Chu Húc tiếp thu Hệ Thống truyền tới tư liệu.
Nguyên chủ Chu Húc là Chu đại tướng quân đích con thứ, hắn bởi vì sinh ra là thân thể suy yếu, sở dĩ từ nhỏ liền bị cưng chiều trước lớn lên, cũng bởi vì hắn thân thể không tính là quá tốt, sở dĩ trên mặt tổng hội hiện ra một chút bệnh trạng, nhưng này bệnh trạng hợp với hắn diêm dúa lẳng lơ hai mắt, nhượng hắn nhìn qua càng thêm mê người.
Chu Húc sở dĩ là thế giới này nhân vật phản diện, là vì vậy thế giới chủ giác là một vị thứ tử, mà Chu Húc thân là con trai trưởng, dĩ nhiên chính là cái kia mọi cách làm khó dễ vai.
Thứ tử tên là Chu Tông Hàn, là Chu tướng quân tiểu thiếp sở sanh.
Tiểu thiếp kêu Nguyễn Cầm, đã từng là oanh động Giang Nam danh kỹ, đẹp vô cùng một thời, Chu tướng quân cũng đúng một lần du lịch, nhìn thấy Nguyễn Cầm liền thế nào đều quên không được.
Tái sau lại, cũng chính là tứ năm sau, Nguyễn Cầm rốt cục bị Chu tướng quân nhận vào cửa, khi đó mẫu thân của Chu Húc Hà Yến phi, cũng chính là Thái Phó tôn nữ, cũng không có gì biểu thị, thậm chí cùng Nguyễn Cầm lấy tỷ muội tương xứng.
Bất quá Hà Yến phi không có thể như vậy cái gì hiền lành, Chu tướng quân ở thời điểm, nàng tự nhiên biểu hiện tốt, thế nhưng Chu tướng quân vừa đi, kia gia nhưng chỉ có nàng định đoạt.
Nguyễn Cầm vì thế thế nhưng chịu không ít khổ đầu, càng về sau thậm chí được bệnh điên.
Đương nhiên đây là thứ tử nghịch tập thế giới, như vậy con trai trưởng mẹ cả dĩ nhiên là đều được nhân vật phản diện.
Chu Húc còn có một cái ca ca, tên là Chu Dương, cùng Chu Húc trải qua người thứ nhất thế giới ca ca nặng danh, bất quá cái này Chu Dương là người câm, nhưng Chu Húc rất thích hắn, không có việc gì rất thích đi tìm Chu Dương ngoạn, chỉ là Chu tướng quân rất không thích Chu Dương, hắn nghĩ có người câm con trai trưởng, rất mất mặt, thậm chí cho tới bây giờ đi ra ngoài xã giao đều là mang theo Chu Húc, chưa từng có mang quá dài tử Chu Dương.
Mà Chu Tông Hàn từ nhỏ đã bị các loại khi dễ, sau lại trưởng thành, rốt cục gặp một cải biến hắn vận mạng nữ tử: Tề Lan, Thừa Tướng đích nữ.
Tề Lan là xuyên qua mà đến, tự nhiên mà vậy biết rất nhiều chuyện, được sự giúp đỡ của nàng, Chu Tông Hàn đã biết "Không người nào giá cả thế nào", cũng biết đầu phải cố gắng liền sẽ thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử Trì
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-05-30 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 12473, văn chương vi tích phân: 149,600,384 Tinh Tế quân sư Chúc Húc sơ ý một chút bị "Không chết tử tế được Hệ Thống" chọn trúng, Vì vậ...