6.Vẽ mặt Tinh Tế Thượng Tướng cùng hắn ca nhi

4.5K 106 11
                                    

 Chương 57: 06. 01 cổn

Lần thứ hai đi tới cái kia thương mang không gian, lúc này đây, Chu Húc rốt cục thấy rõ người kia mặt. Rất quen thuộc, rất quen thuộc, là ai?

Rốt cuộc là ai?

Đúng rồi, đó không phải là hắn thăng Nhâm quân sư là, cho hắn ban phát huy hiệu Tinh Tế Thượng Tướng sao?

Vì sao hắn hội ở trong cái không gian này, mỗi lần chợt lóe lên cái bóng này đều là hắn sao?

Lẽ nào? Lẽ nào hắn chính là đuổi bản thân thật nhiều cái thế giới ái nhân?

Như vậy có hay không một loại khả năng, chính là hắn đương sơ bị "Không chết tử tế được" Hệ Thống bảng định, mà phải xuyên qua thời điểm, Thượng Tướng cũng theo chuyển kiếp?

Như vậy Thượng Tướng có đúng hay không cũng bị bảng định cái gì Hệ Thống? Có đúng hay không đã ở từng thế giới sắm vai nào đó vai? Vẫn là không có? Hắn tổng không sẽ tự mình chủ động xuyên qua nhiều như vậy thế giới đi? Làm sao có thể?

Sai!

Chu Húc đột nhiên sửng sốt, Thượng Tướng ngươi tên gì? Hắn làm sao sẽ nhớ không được?

Hắn luôn luôn lấy trí nhớ của mình là ngạo, thế nhưng vì sao hắn hội nhớ không rõ tên Thượng Tướng?

Thương mang trong không gian, Chu Húc an tĩnh phảng phất một pho tượng phật. Hắn đã trải qua hơn một trăm thế giới, từng thế giới hắn đều nhớ phi thường rõ ràng, vì sao hắn hội nhớ không rõ mình nguyên bản sinh hoạt thế giới hiện thật?

Chu Húc phát hiện, trí nhớ của hắn là có phay đứt gãy, ngũ tuổi trí nhớ lúc trước có, lên trường quân đội sau ký ức có, các loại học qua trình ký ức cũng có, thế nhưng vì sao trí nhớ của hắn trong không có bất kỳ người trọng yếu?

Tỷ như phụ thân, tỷ như mẫu thân, tỷ như huynh đệ tỷ muội, thậm chí, bạn tốt, những tất cả ký ức hắn cũng không có, nhất là 10 tuổi đến hai mươi tuổi trong lúc đó, trí nhớ của hắn Hệ Thống toàn bộ đều xảy ra vấn đề.

Suy nghĩ bắt đầu không bị khống chế, Chu Húc muốn tại đây khó phân phức tạp trong trí nhớ, tìm được một đầu mối, thế nhưng vô luận như thế nào tìm kiếm, hắn đều tìm không được xuất khẩu.

Cười lạnh một tiếng, Chu Húc nghĩ lần này thực sự chơi thật khá, nếu trí nhớ của hắn xảy ra vấn đề, như vậy nói cách khác, có người đưa hắn lộng tiến cái hệ thống này trong, là cố ý.

Cũng chính là bởi vậy, Chu Húc tin tưởng, hắn tuyệt đối là khả dĩ thoát đi cái hệ thống này, bất quá đến cùng nên thế nào thoát đi, cái này liền cần Chu Húc từ từ sẽ đến tìm.

Bất quá Chu Húc xác định một điểm, đó chính là, nếu Thượng Tướng đã ở, hơn nữa dung nhan vị sửa, như vậy là điều không phải đã nói lên, thế giới hiện thật thời gian cùng hắn mặc việt này sở hữu thế giới thời gian, trôi qua tốc độ là bất đồng, tỷ như hắn ở xuyên qua trong thế giới sống một đời, khả năng thế giới hiện thật cũng liền nhất hai ngày? Chu Húc suy đoán.

Bất quá Chu Húc còn phát hiện một điểm, chính là cái thân ảnh kia, nhưng thật ra là càng ngày càng rõ ràng, năng dừng lại thời gian cũng càng ngày càng lâu, tỷ như hắn lần đầu tiên thấy thời điểm, khả năng chỉ có 0giờ lẻ một giây, lúc này đây đã khả dĩ nhìn thấy hắn 0giờ một giây, đây chính là tiến bộ.

(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ