Chương 41: Vẽ mặt Nhân Ngư Bạch Liên hoa
Chu Húc lần thứ hai tiến nhập cái kia thương mang trong không gian, cùng hai lần trước như nhau, lại có một bóng đen lóe lên rồi biến mất, chỉ là lúc này đây, Chu Húc năng xác nhận thân ảnh kia tựa hồ có điểm quen thuộc, thế nhưng làm thế nào đều nghĩ không ra vậy là ai.
Lúc này Noah tinh mỗ đang lúc trong phòng bệnh, tối cao Thượng Tướng rốt cục mở mắt.
Dĩ vãng thượng đưa mắt luôn luôn ôn nhuận như ngọc, thế nhưng lúc này đây, ánh mắt của hắn lại cùng ôn nhuận như ngọc không có một chút quan hệ, hắn cho là mình đã chết, cũng cho rằng cũng nữa tìm không được Chu Húc, thế nhưng Thượng Thiên mở cho hắn vui đùa giống nhau, hắn hình như thấy bản thân chuyển kiếp càng nhiều hơn thế giới, mà mấy cái này trong thế giới, hắn rốt cục nhìn thấy Chu Húc, cái kia hắn từ nhỏ liền thích Chu Húc.
Dùng hết lớn nhất khí lực nắm chặt nắm tay, hắn muốn đem Chu Húc tìm trở về, nhất định!
Muốn động thân thể một cái, thế nhưng mệt mỏi cảm lại lại một lần nữa kéo tới, ý thức lần thứ hai không rõ...
****
Chờ mở mắt ra, Chu Húc phát hiện mình đang đứng ở một to lớn bạng xác trước.
Ngón út truyền lên tới Ti Ti ma dương, Chu Húc tiếp thu thế giới này tin tức.
Đó là một tồn tại Nhân Ngư thế giới, mà Chu Húc chính thị chưởng quản Nam Hải tất cả sự vật Long Vương chi tử.
Thế giới này đồng thời là một * thế giới, hầu như không có gì chuyện của nữ nhân, chủ giác dĩ nhiên chính là một gã Nhân Ngư.
Nhân Ngư tên là Anse, xinh đẹp, mảnh mai, thiện lương, hồn nhiên, để cứu hắn coi trọng một nhân loại Triệu Thư Hiên, trộm Chu Húc hoàn dương đan.
Triệu Thư Hiên sống lại sau đó, nhân gian đại hạn, Nhân Ngư Anse để cứu thế đang lúc vạn dân, Vì vậy động linh quy thiên tuế trì, nhưng là bởi vì không biết dùng, kết quả lại làm cho nhân gian ở đại hạn sau đó, phát sinh đại lạo.
Anse sau khi biết, thương tâm khóc rống, hắn cho rằng không có gì, không nghĩ tới dĩ nhiên đưa tới loại này tai nạn. Linh quy nhìn hắn thương cảm, hơn nữa xuất phát từ thiện tâm mới làm như vậy, sở dĩ tha thứ hắn, cuối cùng nương Triệu Thư Hiên danh nghĩa, giải quyết rồi nhân gian nạn úng.
Sau đó, một ... khác nam chủ Triệu Thư Hiên bị đuổi giết, Anse Vì vậy cầm linh sa răng nanh, này răng nanh phóng tới nhân gian liền là một loại cực kỳ lợi hại vũ khí, Triệu Thư Hiên cũng bởi vậy đào thoát truy sát.
Anse biết linh sa mất răng nanh, mỗi ngày đều rất thống khổ hậu, ở trước mặt hắn vẫn khóc cầu xin tha thứ, hắn cho rằng phóng ở trong phòng răng nanh chỉ là trang sức, linh sa cuối cùng cũng không có cách nào, đem răng nanh phải về tới cũng liền thôi.
Sau lại Triệu Thư Hiên liền cùng với Anse, hai người tìm được lúc đó bị cách chức tại ngoại Đại Tướng Quân Kha Viễn Lâm, cuối cùng ở Kha Viễn Lâm dưới sự hướng dẫn, bọn họ lật ngược ngay lúc đó triều đình, Triệu Thư Hiên làm tới Hoàng Đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử Trì
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-05-30 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 12473, văn chương vi tích phân: 149,600,384 Tinh Tế quân sư Chúc Húc sơ ý một chút bị "Không chết tử tế được Hệ Thống" chọn trúng, Vì vậ...