12. Thế giới hiện thực end

2.6K 104 8
                                    

 Chương 113: Thế giới hiện thật

Noah tinh mỗ đang lúc trong phòng bệnh, Tống Thần Mặc tỉnh lại lần nữa, chỉ là lần này tỉnh lại, bên người của hắn hoàn thêm một người, người này là Chu Húc trợ thủ, tên là dương triêu mộc.

Tống Thần Mặc không dám đơn giản tín nhiệm hắn, Vì vậy hắn chỉ là làm bộ phi thường mệt hình dạng, hơi hơi mở mắt, sau đó lại nhắm lại.

Dương triêu mộc lại nhẹ giọng nói: "Thượng Tướng, ta thấy ngài lưu số hiệu, là Chu Húc trung tướng thiết kế, căn cứ số hiệu ta tìm được rồi Chu Húc trung tướng lưu lại cái khác tin tức."

Tống Thần Mặc không nói chuyện, dương triêu mộc nói tiếp: "Xâu này số hiệu là y viện viện trưởng giao cho ta, Thượng Tướng, ngài không cần hoài nghi ta, ta là Chu Húc trung tướng trợ thủ, điểm này ta nghĩ cũng đủ để chứng minh ta trung thành."

Mở mắt, Tống Thần Mặc nhìn về phía dương triêu mộc.

Dương triêu mộc trầm mặc đứng thẳng thân thể, hướng Tống Thần Mặc chào theo kiểu nhà binh.

Tống Thần Mặc gật đầu, đúng rồi, Chu Húc bồi dưỡng lên người, hắn nên tin tưởng mới là.

"Ngươi tra được cái gì?" Tống Thần Mặc trầm giọng hỏi.

"Căn cứ ngài lưu lại ám hiệu, ta tìm được rồi Chu Húc trung tướng lưu lại đông tây. Hắn hẳn là ở trước khi rời đi cũng đã đã biết, sở dĩ hắn để lại một điểm đầu mối, hơn nữa ở đây, người xem, là hai điều hỗ không tương giao đường thẳng song song số hiệu, mà này số hiệu chính là chi trì cái hệ thống này căn bản." Dương triêu mộc xuất ra một đơn giản vỗ lên máy tính, mở một trình tự, đó là trình tự nguyên số hiệu.

Tống Thần Mặc mi tâm trói chặt, sau cùng thế giới đã sụp đổ, thế nhưng Chu Húc vẫn chưa về, mà thân thể của chính mình tựa hồ đã triệt để khôi phục, bởi vì hắn có thể cảm giác được mỗi lần tỉnh lại, đều tốt như bản thân tinh thần một bộ phận sẽ trở lại.

Trước thế giới đổ nát sau đó, Tống Thần Mặc cảm giác được hắn tất cả tinh thần đều về tới thân thể của chính mình, sở dĩ lúc này, hắn so bất cứ lúc nào đều thanh tỉnh, cũng đều lý trí, hắn cần đem Chu Húc cứu trở về tới, bởi vì cái thế giới kia đổ nát, đã nói lên, Chu Húc chỗ ở Hệ Thống hẳn là xảy ra vấn đề.

Nếu như không thể đúng lúc đem Chu Húc cứu trở về tới, như vậy Chu Húc khả năng liền thực sự tử ở trong đó.

"Thượng Tướng, bởi vì ngài vẫn bất tỉnh tới, sở dĩ ta đã đem đường thẳng song song số hiệu sửa lại."

"Hả? Ngươi thế nào đổi?"

"Chu Húc trung tướng đã từng ở trước khi rời đi đã dạy ta, hắn nói đây là Karl khắc tinh gì đó, mà Karl khắc tinh thích nhất nghiên cứu gì đó chính là quỷ thuật, này làm cho một loại ảo giác, liền là khoa học kỹ thuật của bọn họ phi thường phát đạt, trên thực tế, bọn họ căn bản không có cái gì khoa học kỹ thuật, thậm chí cũng không có cái gì lợi hại cơ giáp. Bọn họ quỷ thuật lại chính như tên của hắn như vậy, quỷ dị, thần bí, phi khoa học có thể giải thích."

(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ