Chương 85: 09. 01
Lần thứ hai trở lại cái kia thương mang không gian, Chu Húc suy đoán lúc này đây hắn có thể cùng cái bóng đen kia nói lên một câu nói, có thể, nếu như thời gian cho phép, có thể hai câu.
Nghĩ như vậy, Chu Húc lại cảm thấy có điểm thật đáng buồn, nhưng mà hắn còn chưa kịp ngẫm nghĩ, cái bóng đen kia đã xuất hiện.
Người nọ một thân nhung trang, mặt mày thư lãng, cùng lần trước nhìn thấy như nhau.
Hắn trong ánh mắt đều là nùng tình, không chớp mắt nhìn Chu Húc, hắn nói: "Tiểu Húc, chờ ta."
Nói xong câu đó, nam nhân liền tiêu thất, chỉ còn lại có Chu Húc một, bỗng nhiên tim đập đều dừng lại giống nhau.
Hắn năng rõ ràng cảm giác được nam nhân đối với mình đau lòng, này đau lòng nhượng đã xuyên qua qua nhiều lắm thế giới Chu Húc trong nháy mắt tìm được rồi một cảng.
Giống như là kiên cường lâu lắm người, đột nhiên mẫu thân hỏi một câu "Hài tử, ngươi có khỏe không", chính là một câu nói này, là có thể nhượng chống giữ thật lâu tên là kiên cường xác ngoài, trong nháy mắt vỡ vụn đầy đất, sau đó hoặc là nước mắt rơi như mưa, hoặc là xoay người ly khai, không đành lòng để cho người khác thấy mình yếu đuối, chỉ là vô luận lúc nào, loại này đau lòng, nhất năng đục lỗ nội tâm của người, nhượng cứng hơn nữa hàn băng cũng hóa thành một bãi xuân thủy.
Chu Húc kinh ngạc, tùy theo cúi đầu cười, hắn phát hiện gần nhất luôn luôn hội không khỏi cảm động, đây căn bản cùng hắn vốn là tính cách bất đồng, Vì vậy ngực thoáng cười nhạo mình một phen, Chu Húc tiến nhập kế tiếp thế giới.
Noah tinh cao cấp trong phòng bệnh, Thượng Tướng tỉnh lại lần nữa.
Lập tức xuống giường, Thượng Tướng ngồi vào thai siêu cao tốc máy tính trước mặt, lần thứ hai mở lúc đó cái kia màn ảnh, Thượng Tướng phát hiện đúng là thiếu một cá nhân, thế nhưng người này hắn cũng không nhớ nổi đến tột cùng là người nào, bất quá Thượng Tướng có biện pháp tìm ra, bởi vì hắn thế nhưng từ lúc còn rất nhỏ liền thích Chu Húc, như thế tràng diện hắn đương nhiên là có mình đặc hữu ghi lại phương thức.
Rất nhanh liên tiếp đến mình cá nhân máy tính, Thượng Tướng mở ra thai cổ xưa Laptop D mâm, lần thứ hai mở bên trong một tên là "Yêu nhất" chọn hạng, bên trong xuất hiện nhất màn hình ảnh chụp.
Đúng vậy, Thượng Tướng định dùng loại này cổ xưa phương thức, tới ghi lại cùng Chu Húc một chút tích tích.
Thế giới này, mọi người cơ bản đã không hề dùng cameras loại vật này, cũng rất ít dùng cái gì Laptop, máy vi tính của bọn họ đều là cao tốc. Ghi lại loại gì đó, lại khả dĩ trực tiếp đi Tinh Tế giả thuyết đoan tìm được mỗ ngày hình ảnh, thậm chí khả dĩ bản thân xem lướt qua mình là làm sao lớn lên.
Mấy thứ này đều là ghi lại tính, thế nhưng hình ảnh rất thật, hơn nữa có thể cảm nhận được ngay lúc đó tâm tình hòa khí phân, sở dĩ cái này dần dần thay thế cameras, trở thành Noah tinh bảo tồn hồi ức cùng kỷ niệm phương thức tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử Trì
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-05-30 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 12473, văn chương vi tích phân: 149,600,384 Tinh Tế quân sư Chúc Húc sơ ý một chút bị "Không chết tử tế được Hệ Thống" chọn trúng, Vì vậ...