Chương 93: 10. 01
Chương 1::
Lần thứ hai trở lại cái kia thương mang không gian, Chu Húc lại có điểm tâm hoảng, bởi vì lần trước gặp mặt, thân ảnh kia ánh mắt của quá mức thâm thúy, mà hắn rời đi là, Chu Húc cảm giác quá mức đau lòng, phảng phất sinh ly tử biệt, phảng phất gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt.
Nhắm mắt lại, hít sâu một chút, lần thứ hai mở, Chu Húc thấy người kia tới, vẫn là một thân nhung trang, ánh mắt như trước thâm thúy.
Tim đập loạn, Chu Húc mắt đều không bỏ được trát một chút.
Người nọ đi về phía trước một, thân thủ phủ ở Chu Húc trên mặt, hắn nói: "Tiểu Húc, ta là Tống Thần Mặc, đừng quên."
"Tống Thần Mặc." Chu Húc theo lời hắn nói, tha cho một lần.
"Tiểu Húc, yên tâm, ta sẽ cứu ngươi đi ra ngoài, ngươi cái gì đều không cần làm." Tống Thần Mặc nói, nói xong, hắn liền lần nữa biến mất.
Chu Húc tâm lần thứ hai đau đớn được tột đỉnh, hắn không muốn Tống Thần Mặc đi.
Tống Thần Mặc, Tống Thần Mặc, Thần Mặc, Thần Mặc...
Trong đầu đều là Tống thần tên mặc, tựa hồ tên này đã ở gắn bó lưu luyến qua nhiều lắm biến, tựa hồ hình dáng của miệng khi phát âm đều đã nối liền đến nói xong Tống, sau tự tựu ứng cai thị thần, nói xong thần, sau tự tự nhiên mà vậy chính là mặc.
Thế nhưng Chu Húc còn là quên mất hắn, nếu như hắn vẫn nhớ kỹ bản thân, như vậy hắn nên cỡ nào tịch mịch.
Không dám nữa nghĩ sâu, Chu Húc tiến nhập kế tiếp thế giới.
Noah tinh trong phòng bệnh, Tống Thần Mặc lông mi khẽ nhúc nhích, rất nhanh đứng dậy, hắn biết mình thời gian không nhiều lắm, nhất định phải nhanh hơn tốc độ.
Lần trước, hắn tìm được rồi điểm đáng ngờ, đó chính là Chu Húc ca ca Chu hạo.
Tống Thần Mặc vốn là rất hiểu rõ Chu Húc một nhà, vì sao hắn hội không biết Chu hạo, thế nhưng trong trí nhớ đã có Chu hạo bóng dáng?
Hơi chút vừa nghĩ, Tống Thần Mặc chỉ biết trí nhớ của hắn bị soán cải, hơn nữa hẳn không phải là chính hắn, mà là gặp qua Chu hạo mọi người, ký ức đều bị soán cải.
Tống Thần Mặc hiện tại nhưng thật ra cảm kích lên trước kia "Ảnh chụp" những thứ này, bất quá hắn cũng chỉ là vừa nghĩ, bởi vì hắn thời gian quý giá, hay nhất nhanh lên một chút tìm được phương pháp giải quyết mới được.
Để bảo đảm tốc độ, Tống Thần Mặc trực tiếp tiến nhập đế quốc đặc biệt cấp cho ghi lại kho, cái kỷ lục này kho là nhất định phải hướng đế quốc Tổng Thống xin mới có thể xem lướt qua, coi như là đế quốc Thượng Tướng cũng là như vậy.
Kỳ thực tổng cộng cũng không vài người xem qua cái kỷ lục này kho, bởi vì bên trong có nhiều lắm chánh phủ cơ mật, bất quá Tống Thần Mặc trước đây thăm một lần, hắn biết mật mã.
Đương nhiên, này mật mã không thể nào là không đổi, nhưng Tống Thần Mặc biết mật mã là mấy sổ, chỉ biết giải thích như thế nào mã.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử Trì
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-05-30 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 12473, văn chương vi tích phân: 149,600,384 Tinh Tế quân sư Chúc Húc sơ ý một chút bị "Không chết tử tế được Hệ Thống" chọn trúng, Vì vậ...