7. Vẽ Mặt Trọng Sinh Tổng Tài

5.1K 92 3
                                    

 Chương 66: 07. 01 cổn

Lần thứ hai trở lại cái kia thương mang không gian, Chu Húc lúc này đây vô cùng nhạt định, bởi vì sớm đã thành thói quen, cũng bởi vì mình ngực hữu sổ liễu.

Đầu tiên, trí nhớ của hắn là phay đứt gãy, hơn nữa là nhưng chữa trị; thứ nhì, hắn hiện tại hiểu rõ vô cùng người yêu của mình, cơ hồ là một ôm, một đụng chạm là có thể nhận biết đi ra, hai điểm này đối với Chu Húc mà nói đều trọng yếu phi thường.

Bất quá tuy rằng Chu Húc phát hiện trí nhớ của hắn là mới có thể được chữa trị, thế nhưng nhất định phải riêng chuyện món có lẽ riêng kinh lịch, mới có thể làm cho hắn nhớ tới tương ứng một cái sự kiện, nói cách khác, trí nhớ của hắn đến bây giờ mới thôi, hoàn không có khả năng hoàn toàn khôi phục, thế nhưng Chu Húc không quan tâm, hắn có khi là thời gian cùng tinh lực, hơn nữa hắn còn có thể kinh lịch càng nhiều thế giới, gặp phải càng nhiều sự kiện, phát sinh càng nhiều kinh lịch, không sợ không nhớ nổi.

Bên trong không gian bóng đen xuất hiện lần nữa, lúc này đây hắn dĩ nhiên cùng Chu Húc nhìn nhau.

Tuy rằng bóng đen còn là rất nhanh tiêu thất, thế nhưng lúc này đây Chu Húc thấy rõ ràng, đúng vậy, hết sức rõ ràng.

Người này Chu Húc kết luận, hắn nhất định nhận thức, nhất định là thế giới hiện thật trong chính là nhân vật, bởi vì hắn khán Chu Húc ánh mắt tuyệt không đơn giản.

Người này thân cao khoảng chừng một thước cửu tả hữu, hai mắt như đuốc, mũi cao thẳng, một đôi thần không hậu không tệ, cả người khí chất làm cho cảm giác thập phần tôn quý, thế nhưng hắn nhìn về phía Chu Húc ánh mắt cũng rất ôn hòa, ôn hòa trung hoàn mang theo điểm cấp thiết, mang theo điểm không đành lòng, còn có...

Này ánh mắt quá, Chu Húc cũng vô pháp nói rõ, chỉ là Chu Húc biết, người này nhất định đối với mình thập phần trọng yếu, bởi vì hắn biến mất sát na, Chu Húc cảm thấy một loại khó diễn tả được khủng hoảng.

Noah tinh mỗ đang lúc trong phòng bệnh, tối cao Thượng Tướng mở mắt, lúc này đây hắn rốt cục năng ngồi dậy, đầu vẫn có chút vựng, nhưng chí ít hắn năng động.

Phòng bệnh bốn phía đều là bạch sắc, làm cho cảm giác thập phần áp lực, tĩnh mịch giống nhau, bất quá loại này không gian vừa lúc cũng có thể nhượng hắn chăm chú tự hỏi.

Hắn tỉnh lại thời gian càng ngày càng lâu, hơn nữa thân thể cũng càng ngày càng hữu lực khí, là không phải nói rõ hắn năng triệt để khôi phục?

Như vậy, hắn là thế nào khôi phục? Là bởi vì Chu Húc, hoàn là bởi vì mình?

Chu Húc hiện tại biết những ái nhân đó đều là mình sao?

Khẳng định đã biết, Chu Húc từ nhỏ liền thông minh, thông minh đến nhượng chỉnh cái tinh hệ người đều sợ hãi, cũng chính là bởi vậy, hắn mới có thể bị để mắt tới, mới có thể xuyên qua nhiều như vậy thế giới.

Hắn phải cứu Chu Húc đi ra, nhất định.

Án hưởng đầu giường chỗ tình huống khẩn cấp cái nút, Thượng Tướng lần thứ hai nằm xuống, hắn không có thể làm cho mình nhanh như vậy liền mất đi ý thức.

(Mau xuyên)Nhân vật phản diện vẽ mặt nghịch tập - Trử TrìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ