Một ngày thời tiết nắng nhẹ , nhưng vẫn hơi se se lạmh , là cái lạnh dễ chịu thoải mái.
"T/b à, đi học thôi em."
Giọng nói ấm áp của Jimin , người anh trai hết mực yêu thương em gái. Hai anh em cười nói vui vẻ trên đường đến trường , hôm nay tài xế riêng do phải đưa bố mẹ của cô và anh đi dự buổi họp quan trọng. Cho nên bác quản gia đã đưa hai người đến trường."Mà này t/b!"
"Dạ oppa?"
"Lên cấp 3 rồi học hành cho tốt nha ...."
"Hì. Dạ vâng"
"Ngoan lắm"
Vừa bước vào trường đã có một lũ con gái bâu quanh Jimin.
"Ôi trời mấy cô không buông tha cho tôi 1 ngày sao?Mà thôi T/b lên lớp đi , ở đây anh lo rồi."
Mấy cô nàng chim lợn đó bỏ ngoài tai lời nói của Jimin và vẫn hò reo
"Jimin oppa, saranghae." Nữ Sinh 1
"Noona thích Jimin lắm đấy.JIMIN AHHH~~" Nữ sinh 2 hét lên thật to
Và nhiều nữa .......
"Này các cô đừng tiếp đón cậu bạn của tôi mãnh liệt quá . Tránh ra xem nào"
Taehuyng vừa hất ngược maí tóc lên , là đám nữ sinh ngây ngất ra đó rẽ thành hai phía hai bên để cho Taehuyng đi."Park Jimin mày hiền quá đâý"
Nói rồi cả hai bước đi rất ngầu ,vuốt mái tóc hất ngược lên , do tóc mượt nên lại rũ xuống trông rất quyến rũ, bảo sao gái không ngã như điếu đổ.
T/b không có thói quen xuống canteen , Mina bạn thân của cô rủ mãi năn nỉ mãi thì cô mới chịu nhấc mông đi xuống cùng nó.
"T/b tao đói quá huhu"
"Thì....."
"Chẹp. Đi ăn thôi"
"Ừ đi đi tao đang bận làm hoa giấy tặng mẹ. Sắp tới 8/3 rồi"
"Uể đi một tẹo thôi mà huhu " Trông xinh đẹp sắc sảo quyến rũ nhưng tính tình của Mina khá là trẻ con .
"Mệt với của nợ này ghê, nào thì đi ." T/b cười khổ rồi vẫn mang một đoạn giấy vừa đi vừa làm hoa.
Trong lúc chờ Mina mua đồ ăn , T/b vẫn đứng đó mê mẩn làm hoa thì cảm giác bị ập người ra đằng trước . Mặt nhăn nhó quay lại nhìn thì đã thấy phía bên kia xin lỗi
"Ahh! Xin lỗi em nhé T/b"
"Thì ra là anh Taehuyng . Anh đi đâu mà vội thế "
"Anh đi tìm thằng Jimin , nó vừa chạy đi đâu ý "
"À vâng, vậy thế nhá. Em đi đây tạm biệt Taehuyng oppa."
Vừa lúc Mina cầm bánh và hộp sữa đi ra thì thấy Taehuyng rồi vừa vẫy vẫy chào anh và ngó ngó tìm Jimin. Chả là cô nàng này thích Jimin mấy tháng rồi nhưng anh không biết.Taehuyng mỉm cười gật đầu rồi chạy đi
"Này Park T/b"
"Ơi"