Nhạc cổ điển du dương nổi lên , phải rồi hôm nay là ngày cưới của Park T/b và Kim Taehuyng. Anh khoác trên mình bộ vest đen , trong là chiếc áo sơ mi có thắt cà vạt trông thật điển trai. Ai cũng trầm trồ , đã đẹp trai rồi ,nay lại còn hoàn hảo hơn , anh thực sự đẹp trai mê hồn.
Còn T/b cô mặc chiếc váy cưới trắng toát , nước da cô trắng hồng , cô xinh đẹp theo phong cách hiền dịu , thực sự hai người rất đẹp đôi.
Đôi mỹ nam ,mỹ nữ trao nhẫn cho nhau . Cô nở nụ cười tươi rồi nhìn về phía Mina thấy cô mếu máo , trời đất , mất mặt quá. Jimin thì thầm"Mina, thôi ngay cái mặt đấy đi không tí nữa anh phạt đấy."
"Anh dám..." Jimin quay sang chụt một cái vào má của Mina khiến cô đỏ mặt ,cúi mặt xuống cười khúc khích. Taehuyng thấy cảnh đó rồi gọi T/b
"T/b quay đây nhìn anh"
Rồi cô quay ra ,chưa kịp làm gì anh đã đặt môi mình lên đôi môi nhỏ nhắn của T/b. Thơm chụt một cái khiến cô không khỏi bất ngờ trố mắt nhìn anh. Cô quay đi vì ngại , Jimin và Mina cười cười cũng chẳng hiểu sao lại cười (Dở hơi rồi).Sau khi lễ thành hôn kết thúc , mọi người ra về , Taehuyng và T/b vẫn coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Chuyện lúc nãy Taehuyng hôn vào môi T/b , cô nghĩ anh ấy làm thế để che mắt mọi người rằng cô kết hôn với anh vì hai người có tình cảm với nhau.
Cô không ở nhà chồng , do bố mẹ chồng sợ hai người không được tự do, thực sự tâm lí đó. T/b cứ từ chối mãi nhưng căn hộ đã được đặt sẵn rồi. Khá rộng rãi thoáng , đủ cho 2 người.
Lên tầng thì có 2 phòng ngủ , T/b 1 phòng , Taehuyng 1 phòng. Do T/b cũng được đào tạo nên trình nấu ăn của cô cũng không tồi , nấu ăn rất ngon.
Cô cặm cụi nấu nướng mà không biết rằng Taehuyng đang đứng trên tầng nhìn xuống theo dõi từng hành động cử chỉ của cô, bất giác nở nụ cười , lúc anh cười mỉm thật đẹp trai , nếu mấy nữ sinh mà thấy được chắc sẽ ngất luôn vì say nắng vẻ đẹp của anh mất.
"Taehuyng oppa , xuống ăn tối thôi xong hết cả rồi." T/b vừa bày biện đồ ăn ra bàn , vừa gọi to. Anh chạy xuống, ngồi vào bàn ăn , do đói bụng nên anh ăn vội , sặc nghẹn . T/b mỉm cười chạy nhanh vào bếp để rót cốc nước cho Taehuyng, đưa anh uống vừa vỗ vỗ lưng anh cho xuôi.
"Em nấu ăn ngon thật đấy."
"Vậy anh ăn nhiều vào."
"..." Anh tiếp tục đánh chén những món ngon còn đang bốc khói nghi ngút . Điện thoại của anh kêu inh ỏi, T/b nhìn thoáng qua thấy hình nền của cô gái nào đó. Cô nở nụ cười hiền
"Hì hì. Có bạn gái gọi kìa, ăn nhanh còn đi không thì cô gái đó chờ lâu."
"Có người vợ nào mà lại ủng hộ chồng ngoại tình như em không?"Anh tắt máy
"Ăn xong rồi à. Anh cứ đi đi để em dọn dẹp cho." Taehuyng vẫn dọn cùng T/b
"Dọn một lúc giúp em."