Chương 8 : Gặp được nhau gọi là chữ DUYÊN

239 12 5
                                    

Sáng sớm hôm sau , T/b nhận được cuộc gọi của bố
"Park T/b !"
Giọng ông nghe như kiểu hô cháy nhà ý nên cô có hơi lạ thấy không ổn
"Ơ sao mà bố to tiếng thế ạ?"

Ông ở đầu dây bên kia khoái chí cười phá lên
" Haha. Chúng ta thành công rồi con gái của ta giỏi lắm. Nhờ sự cố gắng tìm tòi của con mà giờ tập đoàn của chúng ta được xếp vào top 3 trên thế giới rồi . Tin này đã được đăng tải trên mạng rất rầm rộ rồi. Chốc mở lên mà xem nhé. Công của con là nhiều nhất đấy , con gái bố giỏi lắm cố gắng phát huy thêm . Giờ đất nước Hàn Quốc được mở mày mở mặt rồi."

T/b bất giác nhảy cẫng lên hét to
"Thật hả bố trời ơi con vui quá. Mà bố đừng nói thế chứ , nhờ cả công lao của cả tập đoàn ta  chứ không chỉ riêng mình con đâu haha."

"Mà công ty ở Seoul chưa có ai cai trị thì bố tính rồi , bố sẽ để con ngồi vào đó . Nếu không thì một thời gian nữa sẽ đi xuống mất. Mà đã tìm được thằng Taehyung chưa?"

"Dạ bọn con đang đi cùng nhau đây bố.hihi"

"Thế hử ! Tiến triển được tẹo nào chưa ?"

"yêu rồi bố hihi"

"Ối dồi. Thế nhanh nhanh vào trận đi còn gì nữa" (Ý là ấy ấy đấy các cậu hỉu chứ haha :)))! )

"Bố đừng trêu con -.-"

"Vậy con chỉ được chơi thêm một ngày nữa thôi , rồi về Hàn Quốc ngay nhé . Không thể chậm trễ được "

"Gấp vậy bố. Vâng con sắp xếp về đúng ngày đây , thôi bố nghỉ ngơi đi ạ , tầm này bên Hàn đang là 11h đêm rồi"

"Ừ rồi bố nghỉ ngơi đây. Nhớ sắp xếp về đúng ngày nhé con gái. Mà phải công nhận mày với thằng Taehyung duyên nợ khiếp phết. Đi xa như nào vẫn gặp được cơ , giờ thì cố mà giữ lấy nhau đấy. Thôi làm gì làm đi hihi"

"Bố! -.- "

"Rồi rồi không đùa nữa . Ta tắt máy đây , tạm biệt con gái"


Cho dù  Taehyung có mất trí nhớ hay thậm chí quên tiệt đi ký ức . Nhưng giữa anh và T/b được kết nối bởi sợi tơ duyên do trời đã sắp đặt. Dù có thế nào , sớm muộn gì họ cũng sẽ gặp được nhau.

Thời gian ở New York của T/b đã sắp hết , cô chỉ vỏn vẹn có hơn 1 ngày nữa thôi , cô còn sự nghiệp của mình ở Seoul , vì để hình thành được tập đoàn lớn mạnh được đứng trong Top 3 Những công ty tập đoàn kinh doanh giàu nhất thế giới là sự cố gắng từ công sức của cô và cả công sức của cả dòng họ. Còn Taehyung thì phải học thêm một khóa học tại trường Columbia University - trường đại học đứng đầu tại thành phố New York này nên không thể về Hàn Quốc sớm được.

Buổi hẹn hò ngày còn lại trôi qua nhanh quá , Taehyung tiễn người yêu về nước , níu tay T/b lại mãi nên suýt bị trễ mất chuyến bay 🙂 . Bỗng dưng anh nghĩ lại , đến với T/b quá nhanh như vậy liệu có tốt không? Đã nghe T/b kể về mình trước khi bị mất trí anh cảm thấy mọi thứ cũng có phần quen mà cũng có phần lạ. Và cảm giác quen thuộc nhất vẫn là người con gái ấy " Park T/b"

------------
Sau chuyến bay dài tiếng , điều đầu tiên T/b làm đó chính là lấy điện thoại , tắt chế độ máy bay , bật 3G và nhắn tin cho Taehyung ngay
"Em về đến Hàn Quốc rồi này"

"Vậy hả ? Facetime không tình yêu?"

"Thôi em phải về làm việc ngay , nhiều việc quá . Có gì em gọi cho anh nhé"

"Buồn đấy 😒"

"Thôi chịu khó chờ rồi em gọi cho"

" Được rồi bai bai , nhớ gọi cho anh"

----------------

Mới về nhà nghỉ ngơi được một lúc , T/b lập tức đến công ty ngay . Thực sự cô rất ngạc nhiên khi công ty rất lớn và rộng , đi vào trong có rất nhiều nhân viên của nhiều cấp khác nhau đang bận rộn , họ bước đi rất vội vã , thật sự cô về rất đúng lúc . Cô sẽ là người thâu tóm , tổng xét duyệt mọi vấn đề nên phải thận trọng và sẽ phải chuyên tâm chú ý , không thể để một chút sơ hở sai sót nào.

Cô vào phòng chủ tịch đã được định sẵn cho mình , bước vào phòng rất thoải mái bởi thiết
kế bố trí , trang trí đơn giản mà trang nhã rất hợp gu với cô . Bước đến tiếp bàn làm việc thì có ngay cái biển đề tên CHỦ TỊCH PARK T/B , cô cảm thấy ngầu thật đấy , nhưng có vẻ ngày làm việc với chức vụ quá lớn sẽ bận rộn với thời gian đầu . Cô còn quá trẻ mà đã leo lên được vị trí này , cô định sẵn thời gian đầu rất khó khăn , cần phải tìm tòi thêm hơn nữa, phải tìm tòi thêm kinh nghiệm cho bản thân .

Như vậy có thể thấy rõ thời gian giành cho Taehyung rất ít ỏi , đã vậy múi giờ còn lệch nữa. Ở Seoul là 15h chiều thì ở New York là 1h sáng . Anh ấy cũng phải đi học nữa nên trò đời đưa ra thử thách cho hai người rất lớn . Họ trụ được hay không phải xem tình yêu của họ dành cho nhau nhiều đến mức nào . Gặp được nhau là cái DUYÊN còn PHẬN sẽ đi đến đâu ta phải xem ông trời sắp xếp .........

-------HétChương8------

[V-BTS] Chỉ được hôn tôi! Em hiểu chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ