Sáng hôm sau , T/b dạo phố thì thấy quán bánh donut, biết loại bánh donut này nổi tiếng ở New York nên cô mua một cái ăn sáng kèm theo cốc cà phê xay Frappuccino ở Starbucks. Vừa đi vừa cười tủm tỉm vì tối nay sẽ có người ship hamburger đến tận nơi cho cô , người đó thực sự đặc biệt nên chiếc bánh tối nay chắc cô sẽ không nỡ ăn mất ( -_- Con điên )
Lang thang suốt mấy tiếng đồng hồ t/b chỉ nghĩ đến Taehyung , nghĩ tối nay sẽ rất hồi hộp . Nhưng t/b vẫn rất háo hức , thời gian ngày hôm nay t/b thấy trôi qua thật chậm .
"Làm thế nào để đến tối nhanh nhất có thể nhỉ??"
Rồi t/b đi ăn vặt rồi xem phim shopping đủ thứ ( Ôi nhà giàu vãi ) và cuối cùng cũng đến tối. T/b đi về khách sạn vừa đi lòng tràn đầy háo hức nghĩ ngợi đủ thứ trên đời thật vui vẻ , không để ý đường đi nên vô tình va phải một anh chàng.
"Ơ......"
"Park T/b"
"Thì ra là Jeon Jungkook Sao tôi với cậu có duyên phết nhỉ , ở đâu tôi cũng phải nhìn cái loại như cậu"
"hmmm...Anh thực sự nhớ em đến phát điên , xin lỗi anh sai rồi . Từ khi chia tay em anh nhận ra không cô gái nào thay thế được vị trí của em. Quay lại đi T/b anh xin lỗi...."
Jungkook bất chợt tiến nhanh về phía cô , ôm cô cằm tựa lên đầu cô.
"Buông tôi ra , tôi không còn tình cảm gì với cậu nữa Jungkook à...."
Ở đằng xa ai biết được mọi thứ đang diễn ra bất chợt nằm gọn trong tầm mắt của Kim Taehyung , anh vứt chiếc bánh vào thùng rác cạnh đó , tim anh bỗng nhói lên.
"Thì ra tôi là người đến sau mất rồi." Taehyung chợt cười mỉm quay đi mặc kệ cho chàng trai kia ôm người mà anh thích thầm.
T/b cắn vào tay Jungkook đẩy cậu ta ra
"Đủ rồi. Thực sự tôi yêu Kim Taehyung , xin lỗi Jungkook. Tôi cũng thích cậu nhưng đó không phải tình yêu. Và tôi cũng không chấp nhận được người lăng nhăng như cậu."
"..."
Và rồi cô đi về phía khách sạn mà cô đang ở , rồi cô hồi hộp chờ đợi
1 tiếng
2 tiếng
Rồi 3 tiếng trôi qua , đã trễ giờ hẹn nhưng cô vẫn không thấy Kim Taehyung đâu, cô bắt đầu hụt hẫng , cô buồn lắm vì cô lại để tuột mất Taehyung một lần nữa . Giờ trong đầu cô lại hàng vạn từ "Giá như..."
"Giá như em có thể thấy được tình cảm của anh sớm hơn"
"Giá như..."
Và còn nhiều sự hối hận của cô , cô khóc và chán nản vô cùng . Cô không ở trong căn phòng này nữa vì quá chán nản , đành xuống phố dạo một chút rồi dự tính ngày hôm sau sẽ mua vé bay về nước. Nhưng không !!! Tình duyên giữa cô và Taehyung vẫn chưa thể hết được.
Lại tình cờ t/b đi dọc đường bỗng thấy Taehyung cũng đang bấm bấm chăm chú vào chiếc điện thoại , vì không thể kiềm chế được cảm xúc , cô chạy nhanh hết sức về phía anh , dừng trước mặt anh
"Ơ...???"
"Kim Taehyung..." T/b khóc nức lên chạy đến ôm chầm lấy người anh , tay cô bám chặt quanh vòng eo đó , Taehyung mặt trùng xuống cũng ôm lại thân hình bé nhỏ ấy . Rất thân quen nhưng không xác định được Park T/b là ai mà lại cho anh cảm giác quen thuộc như vậy.
"Cô bé này...Làm sao thế này??"
"Kim Taehyung.... Anh quên em thật rồi đồ tồi tệ. Đến lúc người ta yêu lại thì mất trí nhớ thế này. Anh thật quá đáng huhu"
"Tôi... Anh thực sự không biết em là ai? Nhưng anh cũng thích em ?"
"Không được ... Em không muốn anh thích em ..... Mà em muốn anh phải nhớ lại em là ai và em muốn......."
"Sao vậy? Nói nốt đi nào?"
"Em muốn anh phải yêu em như lúc trước vậy...." Không khí trầm lặng hẳn ..... Hai con người như cặp đôi tình nhân thật sự trao nhau cái ôm thật chặt.....
"Anh không biết em nói về chuyện gì nhưng anh nhận ra bản thân có tình cảm với em rất nhiều, em thực sự đem cho anh cảm giác quen thuộc nào đó mà vô tình bị biến mất. Anh hy vọng em sẽ giúp anh nhớ lại quá khứ.... Nhưng hiện tại, anh muốn em làm bạn gái anh....."
"..."
"Được không?"
"Em đồng ý. Em yêu anh"
Rồi Kim Taehyung thả lòng người con gái nhỏ bé ấy nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô, rồi nắm chặt đôi tay ấy đi dạo đường phố để tâm tư tình cảm. T/b kể hết quá khứ cho anh nghe , lúc buồn lúc vui hay những tình huống buồn cười giữa hai người....
______Hết Chương 10______
Mình comeback nè các cậu hê hê . Lâu quá rùi , mình viết vội vội để mau ra tập mới cho các cậu đọc hicc hicc . Mình xin lỗi nhìu nha hê hê. Nhiều bạn hỏi quá nên mình viết thần tốc , nhưng tập này ngắn cụt ngủn các cậu thông cảm nha .Cảm ơn vì đã ủng hộ mình nè