Taehuyng cảm tưởng như các tiết học trôi rất lâu. Tiết cuối anh không ngồi trong lớp , trốn học anh lại lên nơi quen thuộc đó là sân thượng của trường. Anh đứng ở lan , can gió lộng làm tóc anh cũng dung chuyển , từng đường nét trên khuôn mặt anh thật quyến rũ. Từ khi nào mà cô bé t/b ngoan ngoãn lễ phép , nay trở thành thiếu nữ xinh đẹp hiền dịu khiến anh xao xuyến nhường nào.
Taehuyng tự ép bản thân không được nổi lòng đố kị với cậu trai Jungkook kia. Anh có thể xác của t/b nhưng anh không có trái tim của cô ấy , cái thứ quan trọng nhất mà anh muốn nay đã thuộc về người khác.
Tiếng chuông điện thoại reo lên , là t/b gọi đến , anh để im không nhấc máy."KIM TAEHUYNG!!"
Anh không một phản ứng , vẫn đứng im đó"Sao em gọi mà anh không nghe máy , về thôi tan học rồi. Ơ kìa anh làm sao thế??"
Taehuyng quay ra nhìn vào đôi mắt xinh đẹp của t/b rồi xoa nhẹ đầu cô"Mình về thôi. Anh không có làm sao hết , anh đói rồi ,về nhà chúng ta cùng nấu ăn nào."
T/b mặt nhăn nhó vẫn cố hỏi lại"Người một nhà có gì phải giấu chứ. Có gì không ổn à ,cứ nói với em đi , em sẽ chia sẻ cùng anh. Chúng ta là vợ chồng mà. "
Lời nói của cô khiến tim anh lỡ một nhịp
"....Vợ...chồng....Ừ chúng ta là vợ chồng mà.""Vậy anh tâm sự với em"
"Anh làm gì có gì buồn chứ . Do anh đói quá , nào chúng ta về thôi." Taehuyng cố nở nụ cười tươi , rồi khoác vai t/b ra lấy xe .
Trên đường đi chẳng nói chẳng rành , không khí im lặng đến ngộp thở. Về đến nhà thì T/b nấu bữa ăn tối
"Taehuyng oppa! Anh tắm đi , cơm chín là vừa."
"..."
T/b nghĩ , chắc Taehuyng đeo headphone nên không nghe thấy. Thực ra anh đang chăm chú nhìn dáng người nhỏ nhắn của t/b đang cặm cụi nấu ăn , ánh mắt anh bất chợt rầu xuống . T/b đâu có yêu anh , trái tim của cô ấy thuộc về người khác rồi.
Chốc một lúc sau anh nghĩ phải giành t/b cho bằng được......
Thấy điện thoại của T/b reo chuông , màn hình sáng lên hình ảnh của cậu trai Jungkook bạn trai của T/b. Anh bất giác nổi máu nóng tức giận , tay nắm đấm xiết chặt.Nhưng mọi thứ đều khiến anh mềm lòng kji T/b lên tiếng
"Tae Tae oppa!!! Nghe dùm em điện thoại với , tay em đang dầu mỡ"
Taehuyng thầm vui trong lòng , t/b không quên gọi anh là Tae Tae , trời ơi anh cảm thấy như tinh thần được phục hồi.
Nhấc máy lên , Taehuyng mặt hằm hằm không nói gì tầm 10s sau thì đầu dây bên kia mới lên tiếng"T/b à!Mọi lần là cậu mở đầu câu chuyện mà. Hôm nay có chuyện gì sao?"
"Anh là Taehuyng !"
".....à vâng....Em là Jungkook ! Em chào anh!Cho em được nói chuyện với T/b được không anh?"