Chân chính yêu một người đích bộ dáng ( Bất Dạ Thành đồng nhân văn )

889 10 0
                                    

 Chân chính yêu một người đích bộ dáng ( Bất Dạ Thành đồng nhân văn )[ đệ 20 đạn ] cuối cùng đích thông báo, đem chính mình cảm động khóc. . . Cuối cùng một lần hàm tiếp nội dung vở kịch, hai ngày sau, hy vọng hết thảy đều hảo.

【 đệ 20 đoạn này có lời không thể nói】

Se Jin một mình một người đứng ở quen thuộc đích hạng khẩu, nhìn ánh sáng có chút hôn mê đích đèn đường, lặp lại suy tư về bước tiếp theo nên như thế nào hành động.

Trong lòng vẫn là nhịn không được cảm thấy bi ảo, nguyên lai nhìn như thẳng thắn thành khẩn cùng đãi đích Gu Woo, thủy chung cất dấu chính mình đích thực bộ mặt.

Như vậy lâu như vậy tới nay, chính mình đến tột cùng là ở cùng ai làm bạn, lại ở cùng ai là địch đâu?

Cái mũi đau xót, trong đầu hiện ra Seo Yi Kyung mỉm cười đích cảnh tượng, trong phút chốc trong ngực bị một loại khác thường đích ấm áp bao vây, nước mắt như là sắp đến rơi xuống, tâm cũng ấm áp đích.

"Se Jin nột, không cần cảm thấy được thất vọng, hắn chính là ở cố gắng chiến đấu."

Giống như nghe được Seo Yi Kyung ở bên tai lặp lại đích nỉ non, Se Jin hít sâu một hơi, ý đồ làm cho chính mình theo bị lợi dụng đích tình tự trung giải thoát đi ra.

Đột nhiên gian, chói mắt đích bạch quang ở trước mắt thoảng qua, Se Jin híp mắt, theo ánh sáng nhìn lại.

Vừa mới áp lực đi xuống đích nước mắt trong phút chốc lại nảy lên hốc mắt, ở tầm mắt đích cuối, là từ thiên mà hàng bàn xuất hiện đích. . . . . . Cái kia yêu thật lâu, thật lâu đích Seo Yi Kyung.

Se Jin nở nụ cười, trong mắt nước mắt lóe ra.

Tại hạ ý thức đến gần Seo Yi Kyung đích thứ nhất giây, thình lình xảy ra địa bất an cùng sầu lo lại nảy lên trong lòng, thật sâu địa khóa trụ thế thật sự mày.

Gu Woo hội làm ra đối Giám đốc bất lợi chuyện sao không. . . Giám đốc sẽ có nguy hiểm sao không. . . Ta nên làm cái gì bây giờ. . .

Nhìn tĩnh tọa trong xe đồng dạng ngóng nhìn chính mình đích Seo Yi Kyung, muốn khóc vừa muốn cười đích tâm tình xé rách thế thật sự trái tim, này không thể giải quyết đích tình tự, lại không hề cố kỵ đích đi lòng tràn đầy phòng.

Seo Yi Kyung im lặng địa ngồi ở trong xe, nhìn cái kia cao gầy lại quen thuộc đích thân ảnh hãy còn đứng ở không có một bóng người đích hạng khẩu, có nói không nên lời đích tâm động.

Đương nàng ngẩng đầu nhìn phía chính mình đích kia một khắc, Seo Yi Kyung rõ ràng tại nơi trương tuyệt mỹ đích gương mặt thượng thấy được khoảnh khắc đích kinh hỉ, cùng cái sau vượt cái trước đích sầu lo.

Seo Yi Kyung lù lù bất động địa ngồi ở trong bóng đêm, trong mắt lại toát ra không thể che dấu đích thân thiết.

Giờ khắc này, Seo Yi Kyung rốt cục thừa nhận chính mình thay đổi.

Trở nên sẽ vì một ánh mắt tâm thần không yên, sẽ vì một thân ảnh nhớ thương.

Nhíu mày, sóng mắt lưu chuyển. . . . . . Seo Yi Kyung đại khái đoán được Se Jin đang lo lắng cái gì, không khỏi im lặng chống lại thế thật sự tầm mắt.

Bất Tán Bất Li Bất Dạ Thành ( Seo Yi Kyung x Lee Se Jin ~~ Night Light )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ