'ก็ตอนนั้น ฉันช่วยมิโนริตอนที่มิโนริกำลังจะล้มเพราะพื้นกระเบื้องที่ปูไม่เท่ากันนะสิ'
ไม่นะเร็นนน นายทำร้ายฉันทางอ้อมม
'อ๋อๆ...ใช่ๆ' เฮ้ออ ซวยอีกแล้ว
'ฮ่าฮ่าา เธอนี่ทิ้งท๊องจังเลยนะ' อเล็กซ์พูด
'ติ๊งต๊อง ไม่ใช่ ทิ้งท๊อง' ทาเคชิแก้ให้
'ท....ทิ๊งง...ท๊องง'
'ไม่ใช่ทิ้งท๊อง ติ๊งต๊องต่างหาก' ทาเคชิช่วย
'ฉันพูดทอเท่าไม่ได้' อเล็กซ์หงุดหงิดเล็กน้อย 'ไม่ได้เหมือนเร็นซักหน่อย มาอยู่ที่นี่ได้หลายปี'
'ใจเย็นๆอยาทะเลาะกัน'ฉันพูดห้ทถกคนใจเย็นลง
'งั้น ฉันไปก่อนนะ' เร็นพูดด้วยน้ำเสียงเซ็งๆนิดหน่อย
'นั้นจะไปไหน' ทาเคชิถาม
'เล่นบาส' ว๊ายย เร็นเล่นบาสด้วยหรอเนี่ยย ถ้าสมมุติ..เร็นเล่นบาสมาเหนื่อยๆ..เหง่อเต็มตัว..ว้าวว จะแชบขนาดไหนน
ฉันพูดเบาๆ แต่...เร็นมาได้ยินซะงั้น แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ฉันรู้ว่าเขาได้ยินแน่นอน... ถ้าอย่างนั้น เร็นจะมองว่าฉันเป็นผู้หญิงอย่างว่าหรือเปล่านะ...โอ้ม่ายยย
'เธอเป็นไรหรือเปล่า' มิกิเรียกดึงสติฉันกลับมา
'ม....ไม่มีไรจ้ะ'
'นี่พวกเธอ ฉันไปก่อนนะ เจอกัน' อเล็กซ์กล่าวคำลา
'มาเร็ว เคชิ'
'นี่พวกเธอ...ไปดูพวกหนุ่มๆเล่นบาสกันม้าา'
'เธอจะบ้าเหรอคัทซึมิ โรงเรียนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วนนะ ถ้าผู้หญิงอย่างเราเข้าไป มีเรื่องแน่ๆ' ฉันห้ามคัทซึมิ
'เธอก็คิดมากเกินไปน่าา มิโนริจังง ฉันว่า ไปนั่งดูแปบเดียวก็ไม่เสียหายน้า' มิกิเห็นด้วยกับคัทซึมิ โอ้ว ม่ายย...พวกเธอกำลังหาเรื่องให้ฉันนะ
'นั่นสิ งั้น พวกเราไปกันเถอะ'
'ร...รอด้วย'
'ไหนเธอบอกไม่ไปไง มิโนริ'
'อ้าว หรือเธอจะทิ้งฉันไว้ที่นี่' ฉันพูดให้มิกิกับคัทซึมิเห็นใจ
'อยากไปก็ตามมาเซ่'
ณ สนามบาสเกตบอล
'ว้าววว..ดูแต่ละคนสิ ซิกแพ็ก เหงื่อ..ว้าวว' มิกิมองด้วยสายตาที่หื่นพอสมควร
'อร๊ายย ชูทเข้าห่วงแล้ว Yeah.' เสียง..ผู้หญิง แต่..โรงเรียนนี้มี..กระเทย
'เอ่อ..เราไปดูสนามโน้นดีกว่าเนอะ'คัทซึมิพูดเพื่อให้เปลี่ยนบรรยากาศ
'อ่าว ทุกคน มาได้ไงเนี่ย'
'อ้าว เร็น'
'อื้ม..มาได้ไง'
'ก็เดินมานะสิ' คัทซึมิ!!!เธอตอบแบบนั้นได้ไง
'เอ่อ..พวกเรามาดูนายเล่นบาสหนะ'
'งั้นเหรอ..ไม่ได้มาดูอย่างอื่นใช่มั้ย'
'แล้วจะให้พวกฉันมาดูอะไรละ' มิกิพูด
'ผู้ชายไง'
'ไม่ใช่ซักหน่อย ฉันมาดูนายเล่นบาสต่างหาก แต่ถ้าฉันมากวน ฉันกลับก็ได้นะ ปะ กลับกันเถอะ' ฉันพูดอย่างนั้นเพราะไม่อยากให้เร็นลำบากใจ
YOU ARE READING
[FENCE]รักคนละรั้ว[End]
Teen Fictionฉันมิโนริ ฉันหลงรักนักเรียนข้างๆโรงเรียนของฉัน เพราะโรงเรียนของฉันเป็นโรงเรียนหญิงล้วน แต่โรงเรียนของนายคนนั้นคือ โรงเรียนชายล้วน โรงเรียนหญิงล้วนกับโรงเรียนชายล้วน ถูกกั้นกันแค่รั้ว เพราะฉนั้น เรื่องนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาระหว่างฉัน กับนายคนนั้น