[7]สนิท?

317 25 2
                                    

หลังจากนั้น ทุกๆวัน เขาก็มารับมาส่งที่บ้านฉันทุกๆวันที่ไปโรงเรียน จนกระทั่ง...

'ใครหนะลูก แม่สังเกตุตั้งหลายวันแล้ว มารับมาส่งลูกทุกวัน เขาเป็นใครเหรอลูก' แม่ฉันเริ่มสงสัยแล้ว

'เพื่อนนะค่ะแม่ ไม่มีอะไรหรอก' 

'แน่ใจนะ'

'แน่ค่ะแม่'

'ถ้าลูกจะมีแฟน บอกแม่ด้วย ให้แม่พิจารณาด้วยละ อย่าทำอะไรตามใจ ถ้าเกิดเรื่องที่แก้ไม่ได้จะเป็นเรื่องไหญ่นะ' 

'ค่ะ..แม่'

'งั้นพรุ่งนี้เดี๋ยวแม่ไปส่งที่โรงเรียน บอกเพื่อนของลูกด้วยละ'

'ค...ค.ค่ะ' ฉันตอบตกลงอย่าไม่เต็มใจ..เฮ้อ ทำไมแม่ไม่เข้าใจเลยนะ เอาไงดีละ คงต้องแชตไปบอกเร็นก่อน

'เร็น'

'ว่าไง'

'พรุ่งนี้ไม่ต้องมารับมาส่งนะ'

'ทำไมละ'

'แม่ฉันไปรับไปส่ง'

'แล้ววันไหนถึงจะได้ไปหาเธอละ'

'เดี๋ยวฉันบอกอีกทีนะ'

'ครับ'

เขาจะแอบนอยอยู่หรือเปล่านะ เฮ้ออ...

ตอนเช้า แม่ขับรถไปส่งฉันที่โรงเรียน และแล้ว..ก็ถึงจุดมุ่งหมาย..โรงเรียน

'ไงเร็น' ฉันทักทายเร็นด้วยน้ำเสียงที่แจ่มใส

'ไง' เขาตอบฉันด้วยน้ำเสียงน้ำเสียงเบื่อหน่าย ฉันทำไรผิดหรือเปล่านะ

'นายเป็นไรหรือเปล่า'

'ไม่นิ ฉันขึ้นห้องเรียนก่อนนะ เจอกันตอนเย็น ... อ่อ... แม่เธอมารับนิ เจอกันพรุ่งนี้นะ'

'จ้ะ' เขาต้องเป็นไรแน่ๆเลย 

หลังเลิกเรียน 

'หวัดดีค่ะแม่..'

'หวัดดีลูก อยากกินไรไหม'

'ไม่ค่ะ'

'เป็นไรหรือเปล่าลูก'

'ไม่ค่ะ' ฉันตอบแบบนี้ แม่จะพอใจไหมนะ..

'เป็นอะไรก็บอกแม่ ถ้าหนูอยากคบกับเร็นก็ให้เขามาที่บ้าน มาทำความรู้จัก'

'อะไรนะคะ แม่..ให้เร็นมาที่บ้านหรอคะ'

'ใช่..จะมาวันไหนก็บอก แม่กับป้ายูริจะได้เตรียมอาหารต้อนรับ'

'แต่หนูกับเขายังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะคะ'

'ก็มาที่บ้านในฐานะเพื่อนไง'

'ค่ะ' ฉันแอบดีใจเล็กน้อยที่คนในบ้านรวมถึงแม่ ยินดีต้องรับเร็น..แต่ ฉันกับเายังไม่ได้เป็นไรกันเลยนะ .... ต้องรีบขยับความสัมพันธุ์ หรอ? ไม่เอาดีกว่า ค่อยๆเป็นค่อยๆไปจะดีกว่า 

วันต่อมา 

ปิ๊งป่องง ปิ๊งป่อง ใครมาทำอะไรตั้งแต่เช้าเนี่ย วันนี้วันหยุดนะยะ หรือว่า..เร็น ... ฉันรีบลงไปเปิดประตูทันที

'กรุณาช่วยเซ็นด้วยนะครับ'

แง่วว...มีพัสดุมาส่ง เฮ้อออ... ฉันอยากให้คนส่งของเป็นเร็นจังเลย ทำได้ซะที่ไหนเล่า 

'มิโนริ' เสียงของผู้ชาย นั่นไง... เร็นจริงๆด้วย

'อ่าวเร็น วันนี้วันหยุดนะ'

'ก็แค่จะพาไปเที่ยว ขอโทษนะ ที่ไม่ได้บอกล่วงหน้า'

'ไม่เป็นไรจ้ะ' 

'เธอก็รีบอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ว เร็ว'

'อ..อื้อ รอแปบนึงนะ'

นี่ฉันฝันไปใช่มั้ย ฉ..ฉันจะได้ไปเที่ยวกับเร็น กรี้ดดด นี่มันความฝันชัดๆ ไม่จริงน่าา

[FENCE]รักคนละรั้ว[End]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt