IJHION Kabanata 2

17.6K 327 2
                                    

ANYTIME. ANYWHERE.

ADAMS POV

"Bro, New babes." Ani ni Jack

Napatingin naman kaming dalawa ni Drew sa tinuro ni Jack.

May bagong pumasok na tatlong babae. But one girl captured my eyes. Actually they are all fair skin ngunit ang isa sa kanila ang nakaagaw ng aking pansin. She is a tall girl and absolutely hot on her black fitted dress na mas lalong nadidepina ang hubog ng kaniyang katawan.

"Tara na bro lapitan na natin." Aya ni Jack

Napangisi at napailing na lamang ako.

Parang kanina lang may mga kasayaw silang mga babae.  Maya-maya ay umalis na yung dalawa at tumungo sa pwesto ng tatlong babae.

I'm alone here at the counter drinking my every shots of Jack Daniel's. My two playboy brothers are busy talking to the girls. Ibang klase.

Pinagmamasdan ko ang babae na patuloy pa rin sa paglagok ng alak. She's beautiful even from a far. 

Tumayo ito na tila may pupuntahan. Bahagya siyang tumigil sa paglakad ng kausapin siya ng kaibigan.

Sinundan ko siya ng tingin kung saan ito tutungo ng makumpirma na sa dance floor siya dumiretso  mabilis kong nilapag yung glass sa counter at pinuntahan siya.

Humarap sa akin ang babae. Shit. She's literally gorgeous. Ang napakaganda niyang mata na kulay asul, mahabang pilik mata, matangos na ilong, maninipis na labi. Damn.

Her voice like a beautiful melody when I heard.  She's seducing me! Ow baby, If you don't stop. I can't promise to you na hindi kita madadala sa apat na sulok ng silid.

My bestfriend are already turn on! Shit!

I feel the electricity she gave to me. I kissed her hungrily claiming his  mouth. Bawat halik na binibigay ko ay kaya niyang tugunan! She's a fucking good kisser!

Nagising ako mahimbing parin ang tulog niya. Pinagmasdan ko lang ang maamo nitong mukha. Mukha siyang anghel na bumaba sa lupa. She's different compared to others girls I hooked up before. I don't know why, what this feeling but its different. Ibang iba ang epekto na binibigay niya sa akin.

Bumangon na ako at nagbihis. Naglabas ako ng long sleeve at nilagay sa kama. Bumaba na ako para magluto ng breakfast namin.

Wala kasi si Aling Nor pinauwi ko kahapon ng dumating ako rito. Siya kasi yung caretaker ng bahay kapag nasa manila ako.

Tatawagan ko sana Si Drew ng makalimutan ko ang phone sa higaan. Muli akong umakyat at napatigil  ng makita ko siya.

I know that look Honey.

I asked her where she is going but I receive from her a loud shout bago niya ako lagpasan.

"Bakit ganoon siya? Nagtatanong lang naman ako?" 

Napangiti ako sa naalala. Maybe because I stole her V card? Damn! I didn't know. Isa rin ako sa nabiktima ng kaniyang kagandahan. Hays.

I watched her with full of frustration  in her beautiful face. I enjoying this view. Sana palaging ganito.

I smiled for what I thought.

I asked her again but another shout from her I received. Ganito ba talaga siya kagalit sa akin? Inasar ko pa siya lalo dahilan para lalo siyang mainis.

Damn! She's still beautiful.

Bumalik siya sa bahay na iritado. I smiled.

I will own you honey. You'll be mine. I promise.

It Just Happened In One NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon