IJHION Kabanata 3

16.8K 281 5
                                    

LEAD.

INGRID POV

Paulit ulit na nagpli-play sa aking utak ang sinabi niya.

Sure honey, I won't tell you coz its surprise...Anytime...Anywhere.

Napabuntong hininga ako.

Ibig sabihin may kasunod pa iyon? Yung nangyari ng gabing yun? What the hell!  Kahit ang pangalawa siya pa rin? Pwede iba naman? Chosss..Arrgghh ang pervert niya! Nahahawa tuloy ako.

Muli kong tiningnan yung mga damit na pinabinili niya. How much did he spend to buy expensive gifts for his girls? Dahil sa mga pinabili niyang gamit hindi biro ang mga halaga. All of this things worth of millions. Hmnn. Siguro nakaka-singkwenta rin siya na babae sa isang taon. Baka nga. Hindi imposible. 

Nasaan na kaya yung lalaking 'yon? Sabi niya 'stay with me' pero iniwan niya naman ako rito mag isa. Anong gagawin ko? Tutunganga? Maghihintay na pumuti yung uwak? Ashh. Bakit ba kasi nagpa-hypnotize ka sa lalaking yun? Huh Ingrid?!

Ilang oras na siyang wala. Bored na bored na ako rito. Tatayo, uupo, hihiga, lakad lakad, magsi-cellphone, manonood. Ayan lang ginagawa ko! I should enjoying my vacation  by now! Pero ito ako at nakatigil sa isang mansion at sa nag iisang isla. Tsk.

Kung marunong lang ako magdrive ng yate. Kahapon pa ako naka-alis dito.

Napadapo ang aking mga mata sa mga paper bags. Umukit sa aking labi ang nakakalokong ngiti. 

Mabilis akong tumungo sa kwarto bitbit ang isang paper bag na may laman na royal blue two piece.

Hindi pa naman ako nakakalangoy mula kahapon. Para saan pa ang pagpunta ko sa magandang lugar na 'to kung magmumukmok lang ako sa bahay ng lalaking iyon!

I looked myself in front of the big mirror wearing my royal blue two piece. Mas lalong tumingkad ang kulay ng two piece dahil sa balat kong maputi.

When I stepping on the white sand and feel the  breeze of the wind. A strange sensation  filled my wholebody. Tila'y isang pakiramdam na ngayon ko lang ulit naramdaman.

Sumisid ako sa malinaw na tubig ng dagat ng boracay hanggang sa makapunta ako sa level ng aking balikat. 

Humarap ako sa bahay at nakita ko siyang  nakasandal habang nakapamulsa sa may hamba ng pintuan.

He just wearing a boardshorts and nothing on top. His chiseled body are damn attractive!  Tila sumisigaw ng kalupitan.

Napangisi ako ng maalala ang kalokohan na aking gagawin. Parang may light bulb na lumitaw sa aking ulo.

Magpapanggap akong nalulunod para sagipin niya ako. I want him to make an effort. Too much effort. Ang tagal niya akong pinag antay tapos wala lang? Tayo tayo lang? Patayuin ko yung alaga niya e.

Lina! Bastos!

Muli akong sumisid hanggang sa nagkunwari na akong nalulunod. Alam ko  maganda ako pero may tama rin minsan. Subukan ko nga magpa-check up. Baka malala na 'ko! Hehe.

"Ingrid!" Rinig kong sigaw niya

Nakita ko siyang kumaripas ng takbo papunta sa kinaroroonan ko. Then suddenly the pretending act went to real. I can't move my foot because of the cramp! Its fucking painful. Marami na akong naiinom na tubig mula sa dagat at nahihirapan na akong iangat ang aking katawan.  

Naramdaman kong may humawak sa aking baywang. Ini-angat ako. Agad akong kumapit sa kaniyang leeg habang umuubo.

He carried me like a bridal style. I feel the warmed of his massive body. Isinobsob ko ang aking mukha sa kaniyang leeg.

It Just Happened In One NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon