"à¸à¹‡à¸„ืà¸...ให้น้à¸à¸‡à¹†à¹à¸•à¹ˆà¸¥à¸°à¸„นนะครับมาจับ
ฉลาà¸à¹ƒà¸™à¸à¸¥à¹ˆà¸à¸‡à¸•à¸£à¸‡à¸—ี่พี่คนนั้นถืà¸à¸™à¸°à¸„รับà¹à¸¥à¹‰à¸§à¸žà¸à¸ˆà¸±à¸šà¹„ด้à¹à¸¥à¹‰à¸§à¸à¸¢à¹ˆà¸²à¹€à¸žà¸´à¹ˆà¸‡à¹€à¸›à¸´à¸”ดูนะครับรà¸à¸žà¸µà¹ˆà¹ƒà¸«à¹‰à¸ªà¸±à¸à¸à¸²à¸“à¸à¹ˆà¸à¸™à¸™à¸° à¸à¹ˆà¸²..งั้นเรียงà¹à¸–วมาทีละคนเลยครับ^^"
จับฉลาà¸à¸à¸¢à¹ˆà¸²à¸‡à¸‡à¸±à¹‰à¸™à¹€à¸«à¸£à¸...น่าสนุà¸à¸”ีนี่^^"à¸à¹ˆà¸²..หนุ่มน้à¸à¸¢à¸ˆà¸±à¸šà¹€à¸¥à¸¢à¸„รับ^^"ไà¸à¹‰à¸žà¸µà¹ˆà¸—ี่ถืภà¸à¸¥à¹ˆà¸à¸‡à¸‰à¸¥à¸²à¸à¸¡à¸±à¸™à¸¡à¸à¸‡à¸œà¸¡à¹à¸¥à¹‰à¸§à¸žà¸¹à¸”à¸à¸à¸à¸¡à¸²à¸à¸¢à¹ˆà¸²à¸‡à¸¢à¸´à¹‰à¸¡à¹†...........ผมไม่น้à¸à¸¢à¸™à¸°à¸„รับ=^=
ผมเà¸à¸²à¸¡à¸·à¸à¸¥à¹‰à¸§à¸‡à¹€à¸‚้าไปในà¸à¸¥à¹ˆà¸à¸‡à¸„วานไปมาสัà¸à¸žà¸±à¸à¸à¹‰à¸•à¸±à¸”สินใจหยิบขึ้นมา...à¹à¸¥à¹‰à¸§à¹€à¸”ิน à¸à¸¥à¸±à¸šà¹„ปที่à¹à¸–วตามเดิม
"à¸à¹‰à¸²!จับสลาà¸à¸à¸±à¸™à¸«à¸¡à¸”à¹à¸¥à¹‰à¸§à¹ƒà¸Šà¹ˆà¹„หมครับ"
"ถ้างั้น!!à¸à¹‡!!เปิดสลาà¸à¸”ูได้เลยครับ!!"
สิ้นเสียงขà¸à¸‡à¸žà¸´à¸˜à¸µà¸à¸£à¸œà¸¡à¸à¹‡à¸„รี่(ไม่ใช่ขี้นะ) ฉลาà¸à¸à¸à¸..ข้างในมันเขียนว่า..."เปิดดูà¸à¸±à¸™à¸«à¸¡à¸”à¹à¸¥à¹‰à¸§à¹ƒà¸Šà¹ˆà¹„หมครับ!งั้นพี่จะ à¸à¸˜à¸´à¸šà¸²à¸¢à¸à¸•à¸´à¸à¸²à¸•à¹ˆà¸à¹€à¸¥à¸¢à¸™à¸°à¸„รับ^^"
"น้à¸à¸‡à¹†à¹€à¸«à¹‡à¸™à¸‚้à¸à¸„วามที่เขียนในฉลาà¸à¹à¸¥à¹‰à¸§à¹ƒà¸Šà¹ˆà¹„หมครับ ให้น้à¸à¸‡à¹†à¸™à¸°à¸„รับไปหาคนที่à¸à¸¢à¸¹à¹ˆà¹ƒà¸™ à¸à¸£à¸°à¸”าษนะครับ à¹à¸¥à¹‰à¸§à¸à¹‡à¹ƒà¸«à¹‰à¸™à¹‰à¸à¸‡à¹†à¸™à¸°à¸„รับ.."
"ทำยังไงà¸à¹‡à¹„ด้นะครับให้คนที่มีชื่à¸à¸à¸¢à¸¸à¹ˆà¹ƒà¸™à¸à¸£à¸°à¸”าษมาขà¸à¸™à¹‰à¸à¸‡à¹€à¸›à¹‡à¸™à¹à¸Ÿà¸™à¹ƒà¸«à¹‰à¹„ด้ครับ^^"
.
.
.
.
.
.
.
.
ค*ย!!! à¸à¸´à¸ˆà¸à¸£à¸£à¸¡à¹€à¸Šà¸µà¹ˆà¸¢à¹„รวะเนี่ย!! à¸à¹Šà¸²à¸à¸à¸
ตรูà¸à¸¢à¸²à¸à¸†à¹ˆà¸²à¸•à¸±à¸§à¸•à¸²à¸¢T^T"à¸à¹‰à¸~à¹à¸¥à¹‰à¸§à¸™à¹‰à¸à¸‡à¹†à¸‚้างล่างเวที~คงà¸à¸¢à¸²à¸à¸ˆà¸°à¸£à¸¸à¹‰à¹à¸¥à¹‰à¸§à¹ƒà¸Šà¹ˆà¸¡à¸±à¹‰à¸¢à¸„รับ ว่าเพื่à¸à¸™à¹†à¹€à¸£à¸²à¹„ด้คำว่าà¸à¸°à¹„รในà¸à¸£à¸°à¸”าษà¸à¸±à¸™à¸šà¹‰à¸²à¸‡555 ถ้างั้นเรามาดูà¸à¸±à¸™à¹€à¸¥à¸¢à¸„รับว่าà¹à¸•à¹ˆà¸¥à¸°à¸„นจะได้ชื่à¸à¹ƒà¸„รà¸à¸±à¸™à¸šà¹‰à¸²à¸‡~"
"ฮั้ว~ฮิ้ว~"
"เริ่มที่น้à¸à¸‡à¸„นà¹à¸£à¸à¹€à¸¥à¸¢à¸™à¸°à¸„รับ ได้ชื่à¸à¹ƒà¸„รเà¸à¸¸à¹‹à¸¢^^"ไà¸à¹‰à¸žà¸´à¸˜à¸µà¸à¸£à¸¡à¸±à¸™à¹€à¸”ินไป
สัมพาทผู้หà¸à¸´à¸‡à¸„นหนึ่งที่หน้าตาสะสวย
จิ้มลิ้มน่ารัà¸...สมà¹à¸¥à¹‰à¸§à¸—ี่ได้à¸à¸à¸à¸¡à¸²à¹€à¸›à¸™à¸•à¸±à¸§à¹à¸—น"เà¸à¹ˆà¸...ได้...คำว่าเด็à¸à¸«à¹‰à¸à¸‡Eค่ะ.."
"ว้าว~"
"ฮิ้ว~"
"โห~à¸à¸¢à¹ˆà¸²à¸‡à¸‡à¸±à¹‰à¸™à¸«à¸£à¸à¸„รับ^^คำว่าเด็à¸à¸«à¹‰à¸à¸‡E เนี่ยได้ระบุมั้ยครับน้à¸à¸‡ ว่าให้จีบà¸à¸µà¹ˆà¸„น^^"
"เà¸à¹ˆà¸..1คนค่ะ.."
"ถ้างั้นนะครับน้à¸à¸‡à¸à¹‡à¸•à¹‰à¸à¸‡à¹€à¸¥à¸·à¸à¸à¸„นใดคนนึงในห้à¸à¸‡Eมาเป็นà¹à¸Ÿà¸™à¸™à¸°à¸„รับ^^55"