......!!!!?

18.1K 49 3
                                    

"งืม..=~=..."ผมค่อยๆลืมตาขึ้นเพราะรู้สึกปวดแถวๆสะโพกและรู้สึกเหนียวตัว แปลกๆ ผมมองไปรอบๆห้อง..อืม...ไม่มีใครอยู่ เลยนิ...นี่ผมกำลังนั่งอยู่บนเตียงสินะ... หืม...นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน....ผมค่อยๆนึกถึงเรื่องที่ผ่านมา....อ๋อ....ผมโดนพวกรุ่นพี่ปล้ำนี่นา...อืม...=-=.........ห..เห้ย!!!
นี่ผมเสียตัวให้พวกนั้นแล้วเรอะ!!?
บ้าชิบ!!มา รร.วันแรกก็เสียตัวแล้วหรอวะ
แงงงงงงงงงงงงงงT^T.

แต่ช่างเถอะเดี๋ยวค่อยคิดต่อ ตอนนี้ไปอาบน้ำดีกว่าเหนียวตัวชิบ
ผมคิดในใจก่อนจะพยายามลุกจากเตียง
จู่ๆความรู้สึกเจ็บแปรบที่สะโพกก็แล่นเข้ามาทำให้ผมทรุดลงกับพื้น แล้วมีอีกอย่างที่ผมตะลึงมากกว่าปวดเอว....ก็คือ...น้ำอะไรสักอย่างย้อยลงมาตามง่ามขาของผม...แม่งเอ้ย!!ผมพยายามลุกขึ้นอีกครั้งแต่ผลก็เป็นแบบเดิมซ้ำไปซ้ำมาเป็นสิบกว่ารอบ ผมหมดความพยายามที่จะลุกขึ้น ได้แต่นั่งอย่างสิ้นหวัง=~= อ้อ!!ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพที่...เอ่อ...โครตโทรมเหมือนโดนรุมโทรมมาอย่างงั้นแหละ(แกก็โดนมาไม่ใช่หรอ?:ไรท์)คือ..มีแค่เสี้อเชิ้อตัวหลวมโพรกคลุมร่างผมถึงขาอ่อนเท่านั้น........

แกร่ก...เเอร่ด...

เสียงเปิดประตูขึ้นทำลายความเงียบในห้อง ซึ่งผมหันไปมองที่ประตูก็พบกับ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.....รุ่นพี่รุกิ.....

รุ่นพี่มันยิ้มน้อยๆแล้วเดินเข้ามาหาผมที่นั่งทรุดอยู่บนพื้น ตอนนี้ผมรู้สึกอยากจะวิ่งหนีไปให้ไกลๆไม่อยากเห็นหน้าพวกรุ่นพี่อีกแล้ว.......แต่จะทำไงได้ล่ะ...ก็แค่ยืนก็ยืนไม่ขึ้นแล้วนับประสาอะไรที่จะวิ่งหนีได้..จริงไหม...
ผมแค่นั่งนิ่งๆหลบสายตาของรุ่นพี่ ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกจากปากของผมแม้แต่คำเดียว

ตอนนี้รุ่นพี่มันมาหยุดอยู่ตรงหน้าผมแล้วมันนั่งยองๆแล้วจ้องหน้าผม ริมฝีปากมันยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ผมพยายามหลบสายตามันและทำตัวให้ปกติที่สุด แต่จู่ๆมันก็อุ้มผมขึ้นไปนั่งบนเตียงส่วนมันก็ขึ้นมานั่งด้วยเช่นกัน

"เป็นไรครับ?งอลพี่หรอ?"มันพูดพลางเอามือมากอดเอวผมแล้วคางเกยไหล่ลมหายร้อนของมันรดต้นคอมันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมพยายามผลักหน้ามันออกไปไกลๆแต่ด้วยแรงอันน้อยนิดของผมจึงไม่สามารถทำให้มันสะทกสะท้านได้เลย

"นี่~ตอบพี่หน่อยสิครับ~"มันทำเสียง อ้อนๆ มันเอาหน้าซุกซอกคอของผมและใช้ลิ้นร้อนลากเลียไปเรื่อยๆ ผมพยายามผลักมันออกอีกครั้งแต่ผลก็เป็นดังเดิม....กูล่ะเบื่อ=~=

"หยุด!!"ผมตะโกนออกไปขณะที่มันกำลังเอามือสอดเข้าไปในเสื้อของผม มันหยุดชะเล็กน้อย ก่อนที่จะขบกัดใบหูผมเล่น....สยิวเว้ย....

"บอกพี่มาก่อนสิครับว่างอลอะไร?"มันกระซิบข้างหูผม มือมันก็ยังสาละวนอยู่ในเสื้อของผม
แม่งเอ้ย!!กูเคยมีทางเลือกบ้างไหมวะ!!

"ไม่ได้งอล!!แค่กำลังหงุดหงิดอยู่!!"ผมตอบออกไปทำไมตอนนี้ผมถึงหงุดหงิดน่ะเหรอ....ก็เพราะว่า........ผมเหนียวตัวอ่ะ มีน้ำอะไรก็ไม่รุ้เลอะเต็มตัวผมเลยโดยเฉพาะตรงขาอ่อน=^=จะลุกไปอาบน้ำขาก็เสือกไม่มีแรงลุกไปไม่ได้อีกมันทำให้ผมหงุดหงิดแทบคลั่ง

"หงุดหงิดเรื่องอะไรล่ะหืม?"มันถามผมต่อ ตอนนี้มันหยุดซุกซอกคอผมแล้วแต่มือนี่สิ!!ยังสาละวนอยู่ใต้เสื้อผมเนี่ย!!

"ผมเหนียวตัวอ่ะ!!อยากลุกไปอาบน้ำแต่ลุกไปไม่ได้!!"

"5555งั้นปะๆเดี๋ยวพี่พาไปอาบ"มันพูดจบก็ลงไปยืนข้างเตียงแล้วค่อยๆอุ้มผมในท่าเจ้าสาวเดินไปในห้องน้ำ


++++++++++++++++++++++++++++
เง้อะ~ค้างอีกแล้วใช่ไหมตัวเธอร์~55555
รอตอนหน้านะจ๋ะ^^เดี๋ยวไรท์จะรีบแต่งนะ.     อดทนรอหน่อยนะ~

EripmavWhere stories live. Discover now