ผมหล่อนะครับ(2)

3.7K 51 2
                                    

ผมเดินมาที่แถวสีของผม อืม.....ผมสังเกตคนในสีของผมไปเรื่อยๆมีสิ่งๆหนึ่งที่ผมสังเกตเห็น..คือ...ในสีของผม...มีแต่ผู้ชาย!!!!-_-แล้วแต่ละคนนี่หน้าต่อแบบว่า....
พูดได้เลยคำเดียวว่า.....หล่อ.....=~=
ชิส์!แต่ยังไงผมก้หล่อที่สุดอยุ่แล้วครับ ไม่ต้องห่วง~อุวะฮ่าๆ~
(หลงตัวเอง:คนเขียน)

"น้องๆที่มาเข้าแถวแล้วมารับเข็มกลัด
ประจำสีด้วยนะคะ!"เสียงรุ่นพี่คนนึง
ตะโกนมาจากหัวแถว อ่า...ผมคงต้องไปเอาเข็มกลัดมาสินะ~
ผมเดินไปที่หัวแถวที่มีพี่ผู้หญิงคนนึงยืน
อยู่ผมจึงเข้าทัก

"พี่ครับๆ!ผมมารับเข็มกลัดน่ะครับ^^"ผมบอกกับรุ่นพี่ออกไป

"หืม?เข็มกลัด?..อ๋อ!นี่จ่ะ!^^"รุ่นพี่ยื่นเข็มกลัดมาให้ผม

"ขอบคุณครับ^.<"

"0////0"<----รุ่นพี่

นี่น่ะเหรอเข็มกลัด...มันมีลักษณะเป็นปีกของค้างคาวประดับไปด้วยคริสตัลสีแดงสลับดำมีตัวหนังสือสีทองเขียนไว้ตรงปีกข้างซ้ายว่า
'Nightmare red' สีแดงแห่งฝันร้าย..
ทำไมถึงเขียนอะไรที่ดูหดหู่อย่างนี้กันล่ะ-^-แต่ช่างมันเถอะ!ผมเลิกสนใจเข็มกลัด
และนำมาติดไว้ที่อกข้างซ้าย เห้อ~น่าเบื่อ~เมื่อไรกิจกรรมจะเริ่มเนี่ย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
~ประมาณ10นาทีผ่านไป~

"น้องๆครับ~พร้อมจะเริ่มกิจกรรมรับน้อง
กันรึยังเอ่ย~ ถ้าพร้อมแล้วขอเสียงหน่อยเร้ว!!!"เสียงรุ่นพี่ผู้ชายคนนึงที่ยืนอยุ่บนเวทีพูดผ่าน
ไมค์ ผมพยายามมองหน้าพี่เขาให้ชัดๆผมก้สังเกตเห็นว่ารุ่นพี่คนนั้นแม่งหล่อโครต!
รร.นี้แม่งมีแต่คนหน้าตาดีหรอวะ!!

"กรี๊ด~พร้อมแล้วคร่า><"<---เสียงผู้หญิง

"พร้อมแล้วครับ!!"<----เสียงผู้ชาย

"ถ้างั้นมาเริ่มกิจกรรมแรกกันเลยครับ!"

"กติกามีอยุ่ว่า..ให้แต่ละสีนะครับส่งตัว แทนที่น้องๆคิดว่าหน้าตา'สวยน่ารัก' ที่สุดขึ้นมาบนเวทีนะครับ อ่ะ!พี่จะให้น้องๆเลือกออกมาก่อนเลยนะครับ~อ้าวเชิญเลือกกันได้เลยนะครับ พี่ให้เวลา10นาทีนะครับ^^"สิ้นเสียงรุ่นพี่ก้มีเสียงอื้ออึงมากมายจากด้านล่างเวที
เห้อ~กิจกรรมอะไรก้ไม่รุ้ ป.ย.อ ผมไม่สนใจกิจกรรมที่รุ่นพี่พูดไม่สนใจ ด้วยว่าจะเลือกใครออกไปทำไมน่ะเหรอก็เพราะว่า
.
.
.
.
.
.
.
ผมหล่อนะสิ~อุวะฮ่าๆ ยังไงผมก้ไม่โดนเลือกให้ออกไปหรอก เนอะ555

EripmavHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin