ตอนพิเศษโครตๆ[วันสงกรานต์]

17K 56 24
                                    

อิอิ~ทายสิครับวันนี้วันอะไร~ใช่แล้วล่ะ
วันนี้คือวันสงกรานต์!!!(ไรท์:ชื่อตอนก้บอกยุนิ) แล้ววันนี้ผมก็จะมาเล่นสงกรานต์ที่โรงเรียนไงล่ะ!!!!! ฟังดูแปลกๆใช่มะ?ทำไมผมถึงไปเล่นสงกรานต์ที่โรงเรียนน่ะเหรอก็เพราะว่า!!!
...ที่โรงเรียนมีกิจกรรมวันสงกรานต์น่ะสิ
พูดไปนั่น...ผมว่าเราไปกันดีกว่า!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
~ระหว่างทาง~

ซ่าาาา!!

ระหว่างที่ผมเดินอยู่ดีๆก็รู้สึกถึงพลังงานบางอย่างที่ลาดโชลมใส่หน้าผมเต็มๆ
=+=มันคือน้ำ!!!!!(ไรท์:ตกใจทำไม)
ซึ่งแน่นอนสภาพของผมตอนนี้ก็
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เปียกอ่ะดิ้!!!!
ผมมองไปยังต้นเหตุที่สาดน้ำใส่ผมเป็นกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายอายุประมาณ15-16
แต่ละคนนี้นี่ดูดีมีฐานะเหมือนใช้ค้อนรวยๆ(ไรท์:ใช่เหรอ=~=)

"ว้าว~~~เซ็กซี่สุดๆ+~+"พวกมันจ้องมาทางผมด้วยสายตาที่....หื่นบริสุทธิ์= =
อย่าจ้องเราแบบนั้นสิพวกนาย~เรากลัวนะ~(ไรท์:ใจเย็นค่ะลูก) ผมก็งงนะว่าพวกมันจ้องผมทำแมวไร
แต่!!!ผมก็รู้สาเหตุเมื่อก้มมองเสื้อของตัวเอง!!!!มันแปลกตรงไหน...ก็แค่...เสื้อเชิ้ตสีขาวบางของผมโดนน้ำจนเปียกหมดจนทำให้เห็นผิวขาวเนียนภายใต้เสื้อเชิ้ดจนหมด.. เท่านั้นเอง
.
.
.
.
.
.
.
เห้ย!!!!!=[]=ผมรีบเอามือมาปิดไว้อย่างรวดเร็ว บ้าเอ้ย!ตรูคิดยังไงใส่เสื้อขาวมาวะ!!
ผมรีบก้มหน้าก้มตาเดินผ่านไอ้พวกนั้นไปอย่างรวดเร็วจนไม่ได้มองทาง

พลั่ก!!!

ผมชนกับใครบางคนจนผมกระเด็นล้มก้นจ้ำเบ้าลงบนพื้น เจ็บโครต@%+฿+^
ผมดันตัวลุกขึ้นแล้วเงยไปมองคนที่ผมเดินชน ก็พบกับผู้ชายคนยึงตัวสูงใหญ่บึกบึนหน้าตาหมาไม่มอง(?)ใบหน้าของมันบึ้งตึงเก้กหน้าโหดตลอดเวลาดูรวมๆแล้ว
...น่ากลัวเชี่ยๆ....ผมรีบพนมมือไหว้มัน

"เอ่อ...ขอโทษนะครับ"ผมนี่ขอโทษขอโพยมันรัวๆเลยครับ ทำไมผมต้องขอโทษน่ะเหรอ ก็ถ้าเกิดมันโมโหผมแล้วกระทืบจนหน้าหล่อผมเละขึ้นมาจะทำไงล่ะ!!ผมจะไม่ยอมให้หน้าหล่อๆของผมพังเด็ดขาด!!

EripmavWhere stories live. Discover now