"อะ...อ...ย...หยุด...ฮึก..ฮือ"ร่างบางร้องโอดครวญบิดไปมาไม่ยอมหยุดจิกไหล่ของชายหนุ่มแน่น ใบหน้าแดงก่ำเต็มไปด้วยหยาดน้ำตาเชิดหน้าขึ้น
"ฮึก...ฮือ....อ๊าาา"ร่างสูงขยับนิ้วไป เรื่อยๆก่อนที่จะค่อยๆนำนิ้วออกมาจากช่องทางรักของร่างบางแล้วกระซิบเบาๆว่า
"หึๆน่าจับกระแทกแรงๆทั้งวันเลยว่ะ"พูดจบร่างสูงก็จับแก่นกายอันใหญ่โตของตนเองมาจ่อที่ช่องทองรักของร่างเล็ก
"..ย...อย่านะ...ผ..ผมขอ...โทษ..ฮึก"
ร่างเล็กสั่นเทาไปทั้งตัว ใบหน้าสวยเคลือบไปด้วยน้ำตาพร้อมกับกล่าวขอโทษออกมา แต่มีหรือที่เขาจะต้องสนใจท่าทางอ้อนวอนนั่น?"อ๊าาาาาา"ร่างสูงดันแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักของอีกฝ่ายจนมิดด้ามโดยที่ไม่ออมแรงเลยสักนิด ร่างเล็กที่อยู่ใต้ร่างถึงกับสะดุ้งแล้วครางเสียงหวานน่าฟังออกมาเสียงดังมือนั้นจิกเกร็งที่ใหล่ของร่างสูงจนเป็นรอยแดง
"อ..อ๊าา..จ..เจ็บ...ฮึก..ฮือ"ร่างสูงค่อยๆขยับเข้าออกอย่างช้าๆเนิบเพื่อให้ร่างเล็กชิน. ใบหน้าที่แดงก่ำเต็มไปด้วยน้ำตาที่กำลังเริ่มคล้อยตามอารมณ์นั่นยิ่งทำให้ชายหนุ่มอยากจะแกล้งร่างเล็กขึ้นมา. ชายหนุ่มหยุดขยับแล้วอุ้มร่างเล็กให้ขึ้นมานั่งคร่อมตัวเขา ร่างเล็กทำหน้าไม่พอใจนิดๆนั่นยิ่งทำให้ชายหนุ่มอยากแกล้งขึ้นไปอีก ชายหนุ่มจึงกระซิบที่หูของร่างบางเบาๆว่า
"อยากขยับก็ขยับเองสิครับ^^"ร่างเล็กชะงักเล็กน้อย ก่อนจะเอาใบหน้าซุกกับอกชายหนุ่มแล้วค่อยๆขยับตัวขึ้นลงช้าๆ
"อ..อ๊าา"ร่างเล็กครางเสียงหวานออกมาดัง แขนนั้นคล้องคอชายหนุ่มแน่น ใบหน้าที่เคยเต็มไปด้วยน้ำตาบัดนี้มีเพียงเเค่สีแดงระเรื่ออยู่เท่านั้น ชายหนุ่มมองร่างเล็กแล้วขำเล็กน้อย
หึ!ตอนแรกยังบอกให้หยุดอยู่เลยนี่"ไม่เร้าใจเลยว่ะ มาเดี๋ยวพี่ขยับเอง"ร่างสูงจับร่างเล็กคว่ำหน้าลงบนเตียงแล้วขยับเข้าออกช้าๆแล้วค่อยๆเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ
"งื้อ....อ่ะ....อ๊าาาาา"ร่างเล็กกระตุกเล็กน้อยก่อนที่จะปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาจนเลอะเต็มหน้าท้องไปหมด ร่างบางค่อยๆปรือตาใบหน้าแดงระเรื่อเริ่มหมดแรง แต่นั่นไม่ทำให้เรื่องนี้มันหยุดลงได้หรอก
"เสร็จเร็วจังเลยนะ...พี่ยังไม่เสร็จเลยอ่ะ"
พูดจบร่างสูงก็ขยับไปสักพักก่อนจะปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเลอะเต็มช่องทางรักและไหลย้อยเลอะเต็มขาอ่อนของร่างบาง
"อะไรวะ! อาซาโนะ!พวกกูออกไปห้องพักครูแปปเดียว มึงกินน้องเค้าแล้วหรอวะ555"รุกิที่พึ่งเปิดประตูเข้ามาทำหน้าเหวอเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้ทั้งสองคนที่อยู่บนเตียง
"นั่นสิ!มึงจะรีบกินน้องเขาทำไมวะ"อาซึสะพูดออกมาแล้วก็เดินไปที่เตียงเช่นกัน
"ฮึก....ฮือ...พ...พอ....สัก...ที"ร่างบางพยายามจะลุกหนีออกไปจากเตียงแต่กลับถูกมือของใครบางคนกระชากร่างกลับมาลงบนเตียง
"พออะไรกันครับคนสวย?พวกพี่สองคนยังไม่ได้กินคนสวยเลยนะ^^"
++++++++++++++++++++++++++++
โปรดติดตามตอนต่อไป
ค้างอีกแล้วใช่มะ=~= รอตอนหน้านะ55
จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบๆๆๆๆ5555 .
ค้างเด้ ค้างเด้ ง่อวว