อดีต(1)

8.4K 62 17
                                    

"อายาโตะไปที่ๆนึงกับพี่หน่อยได้รึเปล่าครับ"

"อ่าครับ"

หลังจากที่ผ่านไปสักพักผมเริ่มรู้สึกง่วงนิดหน่อย...ไม่นิดหน่อยละ(_ _)
ง่วงมากเลย!!!!ก็แอร์เย็นๆเบาะรถหรูๆนุ่มๆใครจะไม่อยากนอนบ้างล่ะครับ. ง่วงง่ะแต่หลับไม่ได้ง่าQwQ
ถ้าหลับเดี๋ยวจะไประเมอหรือกรนให้พี่คาริโนะได้ยินผมนี่อายแย่เลย_////_ งื้อ~ ผมหันไปมองวิวข้างทาง....ทางไม่คุ้นเลยแฮะ. แต่คงไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่คาริโนะออกจะนิสัยดีนี่....

"ถ้าง่วงก็นอนก่อนก็ได้นะครับ ถ้าถึงแล้วเดี๋ยวพี่ปลุก^^"พี่เขาพูดกับผมขณะที่ยังมองไปทางข้างหน้าอยู่

"ฝากด้วยนะครับ.\\\."ผมพูดไปด้วยใบหน้าแดงระเรื่อเล็กน้อย

"ถ้าฝากแล้วห้ามถอนนะครับ^.<"
พี่เขาพูดพลางขยิบตาให้ผม

"งื้อ~.\\\."หน้าผมจากที่แดงอยู่แล้วตอนนี้กลับแดงเป็นลูกตำลึงอย่างช่วยไม่ได้

จะหยอดอะไรนักหนา.///.

"ตกลงว่าจะหลับมั้ยครับนั่น"พี่เขาพูดหันมาหยิกแก้มผมเบาๆ

ว้อยยย!จะหยอดอะไรขนาดนี่เดี๋ยวผมก็ใจละลายหรอก.///.

"ไม่หลับแล้วครับ-////-"ผมก้มหน้าก้มตาบอกออกไป พยายามทำน้ำเสียงให้ดูปกติที่สุด

ฟอดดดดด

"อ่ะ?!?"ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อจู่ๆมีสัมผัสนุ่มๆอุ่นๆมาสัมผัสที่แก้มขาวเนียนของผม ผมจึงหันขวับไปมองก็พบกับใบหน้าหล่อคมที่อยู่ห่างจากใบหน้าผมไม่ถึงเซ็น

พี่เขาหอมแก้มผม>////<!!!!!!!!(เคะเรื่องนี้จะเจ้าชู้ไปไหนคะเนี่ย:ไรท์)

"ยังหอมน่ากินเหมือนเดิมเลยนะ"พี่เขากระซิบข้างหูผมพลางขบกัดใบหูผมเบาๆ

เอ๊ะ!?เมื่อกี้ว่าไงนะ หอมเหมือนเดิมหรอ? แต่ผมไม่เคยเจอกับพี่เขามาก่อนนี่ แล้วมันหมายควา(ม)ยว่าไงอ่ะ

"ข..ขับรถต่อเถอะครับพี่"ผมพูดออกไปเป็นประโยคสุดท้าย ก่อนที่ความเงียบจะเข้ามาครอบคุมในตัวรถคันหรู ผมเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างต่อ..... ผมจะทำยังไงกับวันพรุ่งนี้ดีนะ....คลิปนั่นจะโดนเผยแพร่รึเปล่า?.....แล้วถ้ามันถูกเผยแพร่ผมจะทำยังไง?....แล้วผมจะโดนลงโทษอะไรถ้าภารกิจไม่สำเร็จ? คำถามพวกนี้วนเวียนในหัวของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงจะพยายามไม่นึกถึงแต่มันก็แว๊บเข้ามาในหัวสมองอันน้อยนิดของผมเสมอ ผมเบื่อ ผมเหนื่อย แค่ไปรร.แล้วมีความสุขเหมือนคนอื่นนี่มันยากขนาดนี้เลยเหรอ......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"อายาโตะตื่นได้แล้วครับ ถึงแล้วนะ"เสียงอันคุ้นเคยเอ่ยข้างหูของผมพร้อมกับนิ้มมือที่จิ้มๆแก้มของผม ผมค่อยๆลืมตาขึ้นด้วยอาการงงๆสลึมสลือ ก่อนจะขยี้ตาเล็กน้อยเพื่อให้เห็นภาพรอยกายชัดขึ้น

EripmavWhere stories live. Discover now