FOLLOW ME! ENJOY. 💕
Chapter 35.
Aeydam POV.
Hearing his Voice Calling me Daddy was so Speechless. It sounds Gay but I want to Cry. 😭😢
So many years passed So many Time Wasting.
Gusto kong Magalit pero Hindi ko magawa. I know I'm Bastard and Useless Father. 😠
Gusto kong magalit sa Sarili ko dahil Ang Tanga ko. Puro katangahan ang Pinairal ko. Puro Takot. Puro Kaduwagan.
I'm a Coward Person!!! 😠😖
Dahil ang Babaeng Minahal ko sa Madaling panahon ay Nawala din sa akin ng Ganon Kabilis.
Iyhana ..
I'm sorry.
I miss you.
And I love you.
Yes. I'm still Inlove with Her. I'm still Attracted to Her.
Nang Malaman kong si Iyhana pala ang Babaeng Sinasabi ni Daddy na Pakakasalan ko ay Parang Gumuho ang Mundo ko.
Bakit Huli na? Bakit kung kaylan Nasaktan ko na siya ng Dahil sa Katangahan ko.
Natakot ako.
Flashback.
Nandito kami sa Isang Restaurant at Hindi ko Mapigilan Magtaka dahil Nandito din ang Kapatid kong si Klay.
"Dad. Bakit ba nandito tayo? At bakit kasama iyan? "Tukoy ko kay Klay. na Sinimangutan lang ako.
Asshole.
"Dahil Kaylangan mo ng Makilala ang Mapapangasawa mo." Sabi ni daddy sakin.
Para naman akong Binuhusan ng Malamig na Tubig. Wtf? Mapapangasawa?
"What do you mean dad? " Gulong tanong ko.
"Tss. Just Shut Up Lesean! We already talk about this. " Nagpipigil na inis ni Daddy.
What the. Akala ko ay Nakalimutan na nila ang Promise nila ng Bestfriend nya.
"Ako Bakit ako nandito?" Tanong ni Klay.
"Chaperon. "Sabi ko.
Bwusit naman itong Tumingin sakin.
"Enough. Your here Because I want to Introduced you too to my Bestfriend. "
Hindi na sumagot si Klay.
Mayamaya lang ay may Lumapit na samin na Hindi naman katandaan na Lalaki Mukang magkasing Idad sila ni Dad.at Sa Tingin ko ay Siya ang Bestfriend ni Dad.
"Jack! "Bati nito kay Dad.
"How have you been Ian? Buy the way Have a sit First. "Alok ni Dad.
BINABASA MO ANG
My Best Mistake (COMPLETED)
Teen Fiction" Being a young 'mom' means we'll meet a little early but it also means I get to love you a little longer. You're not taking away from my future, you're giving me a new one. " And that's MY BEST MISTAKE. Giving Birth in Young Age.