FOLLOW ME. ✔ ENJOY. 💓Iyhana Pov.
😱😱😱😍😍😍😍😍
Halos Ngumanga ako sa Pinagdalhan sakin ni Aeydam.
Candle Light Dinner . 💓🌅
Hindi ko alam pero Sobrang saya ko sa Nakikita ko. Oo First time namin tong Date after Watt Happened between Us. Pero God. This is My First time na May Gumawa ng Effort para sakin. Takenote He's not My Boyfriend. I mean Hindi pa. 😊
"Do you Like it? " Rinig kong tanong nya.
Nakangiti akong Tumingin sa kanya. As In NGITI! Hindi ko alam kung Anong Itsura ko pero Gosh Na Surprise Nya ako Kahit Hindi naman to Surprise. 😁😂
"No." I said.
Nagiba ang Mukha nito parang Natatae? 😩
Hahahaha 😁😂
"I'm so sorry Dapat pala Mas Ginandahan ko p-" Naputol ang sasabihin nya ng Yumakap ako sa Kanya.
"I don't like it. Because I LOVE IT! "Masayang sabi ko. Kumalas ako at Nakita ko ang Mukha nyang Biglang Nagliwanag.
"Thank you for Bringing me Here Aeydam. I'm so happy. " I said.
"Well. I'm Happier Because you like it. I mean You Love it! "Ngiting sabi nya.
Inilalayan nya na ako sa Upuan. May Rosas don at Ibinigay nya sakin.
"Thank you. " I smiled.
Seryoso siyang Nakatingin sakin. Nagulat ako ng Kunin nya ang Kamay ko at Halikan at Likod nito. Pero agad din akong Nakabawi dahil parang may Paru-paro sa Loob ng Tiyan ko na Bigla nalang Nabuhay.
"Before we eat. Gusto ko lang malaman mo Kung Bakit Dito kita Dinala at Kung anong Dahilan."
Napangiti nalang ako at Tumango. Gusto ko lang Marinig ang Boses nya.
"First. Sorry for all I've Done to. For Couseing you Pain. Call me Bastard, Jerk, Stupid, Playboy, Fuckboy. Wathever you want to call I'll accept it. Because I am. When You Left me, My Life Started to Miserable. I want to see you, Hug you, Kiss. I want You! Pero Wala akong Magawa dahil Ako ang May Kasalanan. This is all my Fault! " He said.
Nagtutubig na ang Aking mga Mata pero Nakangiti Parin ako.
"About Coraline? " Tanong ko.
Huminga muna siya ng Malalim.
"She's Nothing. Ginamit ko lang siya para Magalit ka saki . I'm so sorry. Pero Wala kaming Relasyon ni Cora. Dahil Fiance siya Klay. "Klay?
"Who's Klay?" Takang tanong ko.
"Klay Irvis. He's my Halfbrother, Anak siya ni Mommy sa Asawa nya Ngayon. At si Cora at Siya Talaga ang mag Fiance Hindi kami."
BINABASA MO ANG
My Best Mistake (COMPLETED)
Подростковая литература" Being a young 'mom' means we'll meet a little early but it also means I get to love you a little longer. You're not taking away from my future, you're giving me a new one. " And that's MY BEST MISTAKE. Giving Birth in Young Age.