Prologue

183 9 0
                                    


They say..

It takes time for people to fall inlove with you..

but it's INEVITABLE.


Naranasan nyo na ba yung feeling na mainlove ka sa bestfriend mo pero alam mong hanggang doon nalang yon?

Yung feeling na, namimiss mo sya pero pinipilit mo yung sarili mong hindi dahil wala ka namang mapapala kung iisipin mo sya ng iisipin.

Mahirap tiisin ang mga bagay na ayaw mo naman talagang gawin. Nagagawa mo lang ito dahil naiimpluwensyahan ka ng mga tao o bagay na nasa paligid mo.

"Bes. Irish. Bestfriend lang naman talaga ang turing ko sayo, yun lang. At wala ng hihigit pa doon"

"Mahal kita Ivan, pero takot akong malaman mo dahil baka layuan mo ako... Bro"

"Tatanggapin kita Rebel kahit ano ka pa. Mahal kita e."

"Bakit ba kasi nagmamahal ang isang tao Dax?"

--

•Cute si Author🙀

•Weird ang story kaya intindihin nyo nalang po. UTANG NA LOOB HAHAHA

•Pasensya na sa mga kajejemonan ko! 😂 guguho ang mundo kung walang jejemon, kaya wag kang ano.

•Jejemon po ako minsan. Inuulit ko. JEJEMON PO AKO MINSAN PAG WALA SA MOOD. Tsh reklamo pa e.

•mabagal ako mag update. oo ako na nagsasabi. psh!

•not a bechloe fanfic. I'm sorry hahahah pero parang oo na hindi, basta! Basahin nyo nalang. Haha

PAALALA: MADAMING PANGALAN ANG ISANG KARAKTER SA KWENTONG ITO. (mga dalawa lang naman. huehue) KAYA KUNG AKO SA INYO AY TITINGNAN KO MUNA ANG CAST MEMBERS, PARA MAGKAROON KAYO NG IDEA. THANK YOU!

•04/26/17•

-x-x-x-x-

This is a fiction story. Names, Characters, Places, Events and Incidents are either products of authors imagination or used in a fictitious manner. Any resemblace to actual persons, living or dead, places and events are purely coincidental.

This story contains mature scenes.

READ AT YOUR OWN RISK. 👁

Plagiarism is a crime.

~graceonspace_🐷
(Mabait po ako. Hindi po ako nangangain)

POWER!

HINDI KA NIYA MAHAL! UGH.

Here's the cast members. Check it!
👇🏻👇🏻👇🏻

Inevitable (DISCONTINUED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon