IVAN'S POV
Hindi ako nagpakita sa bahay, hindi ako umuwi ng tatlong araw. Alam nyo ba kung bakit? Diba hindi? This past few days hindi ako makapag focus sa mga ginagawa ko, kinakausap ko yung sarili ko na para akong baliw, Nilalayuan ko yung mga taong kaclose ko kahit wala naman silang ginagawa sakin. Ini-snob ko yung mga fans ko.. namin. Namin ni bes. Hindi ko na alam nangyayari sakin.
Music. Music ang nakakapag-pagaan ng loob ko, at dun sa tagpuan namin ng ex ko, tuwing pupunta ako dun parang ang gaan ng pakiramdam ko. Pero gago ako e, gago daw ako hindi ko naman alam na ikakagalit nya yung mga normal na ginagawa ko.
I've decided to go to the park kung saan kami tumatambay dati, first date namin nandun kami. Favorite nyang tumambay sa may bridge, kung saan lagi kong pinapark yung sasakyan ko. I miss this girl. Pero nung nalaman ko yung totoo, na-disappoint ako. Pareho lang kaming may mali.
Sa Park. Sa may Bridge.
Miss ko na si Bes. Nasaan na kaya sya? Hinahanap nya kaya ako?
'Malamang, Tatlong araw kang nawala Ivan'
Hayys. Ayaw ko pang bumalik ng bahay dahil puro problema lang ang dadatnan ko dun.
Habang nakasandal ako sa sasakyan ko nakikinig ako ng music gamit ang headphones ko. Kung saan saan ako nakakarating nako pag nalaman yun ni Ingkang magagalit sakin yun kasi nagpromise ako sa kanya na pag magtatravel ako or something isasama ko sya.
Buti nalang malibis signal ng data connection dito, nag IG nalang ako. At saktong pagbukas ko nakita ko yung ex ko
*instagram*
ATM with husky
*picture nya with husky. Bigay ng parents nya sa kanya na dog nung 16th birthday daw nya*
5 hours ago
323 likes |11 comments@Gandako: laki na ni husky! Ang cute
|
@shingshangshong: Hi! Ganda mo jan. Jan ka nalang HAHAHA
|
@cutesiako222: kaloka! Akala ko yung username ko lang yung cute. Pati pala kayo :3 hehe
|
Load more comments...Tinitigan ko lang iyon ng matagal habang nakikinig ng music. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ko ang kanta
Now playing : Ang Huling El Bimbo
Napapikit nalang ako.
"Ivan! Magusap nga tayo" shit si bes to. Ang awkward, pag tripan ko nga. Hehehe.
Pero bakit parang nanginginig yung boses nya? Parang umiiyak? Naguiguilty ako! Bakit ba kasi ako hindi nagpakita sa kanya?!
"Bro?" Hindi ko pa din sya pinansin, kahit naguiguilty ako ay pinagtritripan ko pa din sya. Hays! Hindi naman ako ganito dati.
NO! Hindi ah! Hindi ako naka-drugs :3 baka kung ano na iniisip nyo! HEHE
"Ingkong?" Hindi ko pa din sya pinansin dahil nakikinig ako sa kanta.
"Ivan! May problema ba tayo?" Hala! Galit na talaga to! Baliw ka Ivan! Baliw ka!
"Who are you?" Hindi ko alam kung bakit ko sinabi yun pero nasabi ko na e.
"Who are you? Wow naman bro. Tatlong araw kang hindi nagparamdam sakin! May nagawa ba akong mali? Napagkababaw naman ng dahilan mo!" Hala galit na nga talaga to. Shit! Pinapaiyak mo nanaman ang bes mo Ivan! Ano nga bang nagawa nya?
d>_<b
-flashback-
4 days ago
"Bes tingnan mo yung ex ko oh! May kasamang chonggo! HAHAHAHA!" natawa sya sa sinabi ko sabay kaming tumawa ng malakas habag kumakain ng chips sa kwarto nya
BINABASA MO ANG
Inevitable (DISCONTINUED)
FanfictionNOTE: NOT A BECHLOE FANFIC --- PAG ASA? BESTFRIEND? KAIBIGAN? Maraming problema hindi pagkakaintindihan ang humahadlang para masabi nila sa isa't-isa ang totoo. Mahal nila ang isa't isa, mahal nya si Bro. Ngunit ang tanong, mahal din nga ba siya nit...