"Hindi ako nag you-youtube. Malakas kumain yun sa internet. Haha! Pang facebook at IG lang ako! HAHAHA"
'Okay... I see'
"Para kang kapatid ko! Tanong ng tanong kung nanonood daw ba ako ng videos sa Youtube haha!" Inabutan nya ulit ako ng isang bote ng alak. "Ang cute nya, tingnan mo oh! HAHAHA!" Pinakita nya sa akin ang picture ng kapatid nya sa cp nya. ang cute naman ng kapatid nya! Hihi! Oo waterproof yung cp nya. Ano ka pa e! Psh!
"Ang cute naman nya! Ilang taon na sya? Ang taba ng pisnge oh! Parang baby pero hindi" Ang cute talaga grabe! Pero dalaga na sya. Mala chloe moretz lang o dove cameron. Basta!
"she's 14 years old. Nako hindi yan mabubuhay ng walang wifi. Laging nakatutok sa youtube, dailyblahblah! Basta yon at kung ano ano pa." Raising the beer bottle to her lips. "may Idol nga yun e. Di ko alam kung kambal ba yon o magbestfriend o magjowa. Basta narinig ko lang silang kumakanta.' I love them so much!' Lagi nyang sinasabi yan. Baliw na baliw sya dun"
hindi kaya kami to ni bro?. Psh! Wag kang assuming.
Tinulak nya ako sa pool. At hinatak ko naman sya. Parang matagal ko na syang kilala talaga e. Hindi ko lang maalala kung kelan kami nagkakilala pwera dun sa bar na yon.
"Sige maglasing ka pa! Hindi ka makakauwi."
"Gaga nasa tapat lang yung bahay namin haha!"
"Mamatay lahat ng manloloko!!!"
"Walang Forever!"
"Beym! Bwern!"
At... lasing na sila. Lalande! Hahaha
Ivan's POV
Bestfriendsary namin bukas ni Bes. Magsosorry na ako. Sasabihin ko na yung totoong nangyari talaga! Hays.
Sa mall.
"Hi Ivan!" Sabi nung isang babae
"Hello po hihi" sabi naman nung isa
Nginitian ko sila
Kailangan ko syang bigyan ng peace offering. Gusto nun chocolates tsaka roses! Wag yun pala! Ang baduy. Hindi naman ako manliligaw! Chocolates nalang nga!
Kumuha isang basket ng chocolate basta kumuha nalang ako ng kung ano ano. Pagdating ko sa cashier ay ako na agad ang susunod, madami akong dala at yung nasa likod ko ay two to three items lang.
do_ob <-- me
Parang bumagal ang mundo ko, parang nagslow mo! Sya lang ang nakikita ko. Ang ganda nya!
"Thanks" nakangiting sabi nya saakin at nginitian ko naman sya."You're welcome" tinalikuran na nya ako at humarap sa cashier.
Kinuha ko ang cellphone ko at pinicturan ang name tag nya sa shoulder bag nya.
"It's your turn" nakatitig pa din ako sa kanya. Habang ibinigay ang basket sa saleslady "bye" sabi nya habang nakangiti pa din ako at nakatitig sa kanya. Para akong tanga!
Nakapag bayad na ako at balak kong bumili ng pizza. Dumaan ako sa sbarro para bumili at para kumain. Naka order na ako at naalala kong kaunti lang ang upuan dito. Naghihintay ako sa mga patapos ng kumakain.
Sa wakas may natapos din!Hinawakan ko ang upuan pero.. may kamay akong nahawakan. Nauna sya nakapatong yung kamay ko Tiningnan ko kung kaninong kamay itong hawak ko.
'Yung babae kanina sa may cahsier!'
"Ikaw pala yan! Thanks ulit sa kanina." Its not a big deal for me! HAHAHA! "Share tayo para makabawi ako" umupo sya at umupo na din ako.
BINABASA MO ANG
Inevitable (DISCONTINUED)
أدب الهواةNOTE: NOT A BECHLOE FANFIC --- PAG ASA? BESTFRIEND? KAIBIGAN? Maraming problema hindi pagkakaintindihan ang humahadlang para masabi nila sa isa't-isa ang totoo. Mahal nila ang isa't isa, mahal nya si Bro. Ngunit ang tanong, mahal din nga ba siya nit...