warning: alam mo na bes. (kung meron man akong maisulat. wahahaha.)
THEA'S POV
"Hey" napalingon ako sa likod ko
"Hi?" tumingin ako sa kanya at binigyan ng nagtatakang tingin.
"I'm Cash" nagpakilala sya at nginitian ko naman sya.
"Uhm Thea" nakipag kamay ako at sinalo naman nya.
"Hinahanap mo si Stacie?" tanong nya sa akin habang nakangiti
"ah oo, alam mo ba kung nasaan sya?" tanong ko sa kanya
"yes, I know where she is." sagot nya habang nakatitig pa din sa akin
'creepy'
"pwede mo ba akong samahan kung nasaan sya?"
"sure" sagot nya at sinundan ko naman sya.
nasa likod na kami ng bahay nila Stacie pero hindi ko pa din sya nakikita, niloloko lang ata ako ng mokong na to e.
"parang wala nam-----" tinakpan nya ang bibig ko at binuksan ang isang kwarto, bodega ata.
"pag nagingay ka, you're dead. naiintindihan mo?" pabulong pero pagalit na sabi nya sa akin
"mmmm!! mmmm!! mmmm!!" sumisigaw ako pero nasa bibig ko pa din ang kamay nya.
'shit! mali. mali!'
"hello, oh? oo, tara na dito. oo nga meron na" sabi nya sa kausap nya sa cellphone
"mmmm! mmmm!" sigaw ko, magpupumilit akong makawala sa mga braso nyang malalaki pero hindi ko magawa. sobrang lakas nya.
"sabi ng wag maingay e" sabi nya at lalong hinigpitan ang pagkakayakap nya sa akin.
biglang bumukas yung pintuan at may isang matangkad na lalaking pumasok
"Magugustuhan to ni Gonzalo" the tall guy said
'Gonzalo?'
"Paano natin sya ilalabas dito?" tanong nya ulit.
kahit sumigaw ako ay wala pa ding makakarinig sa akin dahil sobrang lakas ng tugtog. at halos lahat ay lasing na, hindi nila aakalain na nasa ganitong sitwasyon ako ngayon.
"mmm! mmm!" sigaw ko ulit, gusto kong umiyak pero hindi ko mailabas!
'let me goooo!!!'
"pakawalan mo si Thea" may isang lalaki ulit na pumasok, sya yung may kausap sa cellphone kanina.
"hell no, Tyler!" Cash said.
"What the fvck dude! She's 15!" sabi nung Tyler.
'kilala nya ako?'
"e kung lagi kang magkakaganyan lalong magagalit satin si Master!" sigaw naman sa kanya nung matangkad na lalaki, at nakmang sasapakin
BINABASA MO ANG
Inevitable (DISCONTINUED)
FanfictionNOTE: NOT A BECHLOE FANFIC --- PAG ASA? BESTFRIEND? KAIBIGAN? Maraming problema hindi pagkakaintindihan ang humahadlang para masabi nila sa isa't-isa ang totoo. Mahal nila ang isa't isa, mahal nya si Bro. Ngunit ang tanong, mahal din nga ba siya nit...