Cách Cách bốn tuổi, chuyển lên học lớp chồi ở nhà trẻ, năm này trong lớp có một bạn mới, là một cậu bé con lai xinh đẹp tới cực điểm, tóc vàng mắt xanh, làn da trắng nõn, giống như búp bê vậy, vì ba đổi việc, chuyển tới Thượng Hải, khéo một cái là ba của cậu bé cũng là phi công, lại là đồng nghiệp của Khang Duật.Tên tiếng trung của cậu bé là Tề Dự, năm nay cũng được bốn tuổi, mẹ là người Bắc Kinh, ba là người Thụy Điển, điều thú vị là mặc dù có khuôn mặt chữ điền của người phương Tây, nhưng lại không nói nửa câu tiếng Anh nào, nguyên nhân là do tình yêu nhiệt tình văn hóa Trung Quốc của ba, năm đó ba Tề vì muốn học tiếng Trung nên xin công ty hàng không làm việc ở Bắc Kinh, đợi tới khi nói tiếng Trung lưu loát rồi, gặp mẹ Tề, một cô gái hiền lành dịu dàng, cũng may ba Tề biết nói tiếng Trung, không gặp cách biệt ngôn ngữ với mẹ Tề không biết tiếng Anh, hai người rất nhanh sa vào bể tình, sau đó kết hôn, năm sau bạn Tề nhỏ liền ra đời.
Ba Tề cho rằng tiếng Hán là ngôn ngữ khó học nhất trên thế giới này, nhưng lại là người mê Trung Quốc mười phần, cho nên tên tiếng Trung của bạn Tề theo họ mẹ, không chỉ vậy, ba Tề vì nói tiếng Trung quen luôn rồi, nên cũng không nói tiếng Anh với bạn Tề, lại là phi công, phần lớn thời gian không ở nhà, mẹ Tề cũng không biết nói tiếng Anh, vì vậy, bạn Tề chỉ biết nói tiếng Trung lưu loát, lại là giọng Bắc Kinh chuẩn. Tiếng Anh, phỏng chừng hắn còn không lợi hại bằng Cách Cách.
Bé trai xinh đẹp luôn nổi tiếng, lại còn là con lai, trong giây lát liền đem vị trí xinh đẹp nhất lớp vốn của Cách Cách đoạt đi luôn, trở thành tiêu điểm chú ý.
Cách Cách rất tức giận, nhưng không biểu hiện ra ngoài.
Có một lần, Cách Cách không cẩn thận nhìn thấy bạn Tề xi xi, khiếp sợ phát hiện nửa người dưới của bạn Tề khác của mình, nhưng mà Cách Cách bình tĩnh giả vờ như không thấy gì, thản nhiên đi ngang qua.
Buổi tối, Cách Cách đi ăn cơm ở nhà bà ngoại, bà ngoại là một bác sĩ pháp y, trên tường trong thư phòng có một sơ đồ bộ phận cơ thể người, trên đó có đánh dấu các bộ phận trên cơ thể người.
Bé nhìn qua nhìn lại, chỉa chỉa một chỗ "Mẹ, chữ kia đọc là gì?"
Âu Dương Miểu Miểu cười sặc sụa ngay tại chỗ, bối rỗi nhìn chỗ tay con gái chỉ.
Tại sao cái hình người này lại là nam, không phải là nữ, tại sao con không chỉ chữ khác, chẳng lẽ là do nhiều nét.
Cách Cách có tiếng truy hỏi sự việc kĩ càng, thấy Miểu Miểu không nói lời nào, liền đi hỏi ông ngoại, hỏi bà ngoại, hỏi dì nhỏ, tất cả mọi người lắc đầu y như động kinh, lại lắc đầu tiếp.
Cuối cùng chịu không nổi, thống nhất dùng ánh mắt oán hận nhìn về mẹ Âu Dương.
Mẹ Âu Dương không ngừng húp canh, ánh mắt cũng không dám nâng lên.
Chỉ có Khang Duật thật trấn định, hoàn toàn không bị ảnh hưởng, chậm rãi ăn cơm.
"Ba, ba, nói cho Cách Cách, chữ kia đọc là gì?"
Tất cả mọi người nín thở nhìn Khang Duật, chỉ thấy hắn ôm Cách Cách, liếc về phía sơ đồ kia, dùng giọng điệu cực bình tĩnh trả lời "Chim nhỏ!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển Khuyển
RomanceLại 1 truyện nữa mình copy lại vì quá thích ? Ai thích kiểu thanh mai trúc mã, thanh xuân tươi đẹp thì mau nhảy hố ??