Truth or Dare

28 1 0
                                    


"Youngjae ! Kumuha ka ng bottle!!" - Mark

Nakaupo na kami ngayon sa sahig para nga laruin ang truth or dare...

"Jackson hyung ! Sumali ka na!!" Bambam

"Ayoko" sabi lang ni Jackson at nagpatuloy sa pagbabasa .. ang KJ naman neto

"Hoy Yelo ! Wag ka ngang KJ !" Sigaw ko sa kanya clinose nya ang libro nya at umupo na din .. ayan naman pala ee

"Okay simple lang ang rule... kung sino ang matatapatan ng ulo ng bote ay syang ratanungin ng truth or dare at ang matatapatan naman ng pwet ay syang magtatanong .. got it?" - Mark at tumango naman kami

"Iikot ko na ah" sabi ni Mark sabay paikot ng bote ..... kay Bambam ito nagstop at ang magtatanong ay si Yugyeom

"Okay, Bammie.. Truth or Dare?" - Yugyeom

"Hmm..  Dare" - bambam

"Bwahaha !! I dare you to kiss Junior's cheek" natawa na lang kami sa reaksyon ni Bambam .. wahahaha nakabusangot kasi sya .. ankyut !!

"Kiss me baby !!" - junior.. wala namang magawa si Bambam kaya lumapit na sya kay Junior at saka kiniss .. wahaHhaha !

"BOOM !! hahaha" - Mark

"Tae ! Kadiri !!" - Jb

"Punyeta ! Mukhang bakla !" Youngjae

"Tss" - Jackson .. napatingin na lng ako sa kanya .. bakit ba ayaw nyang ipakita na natawa o ngumiti mn lang sa mga kasama nya ?? Inikot na ni Bambam ang bottle...... tumapat ito kay Mark at ang magtatanong ay si Junior..

"Ooohh ! Mark hyung , Truth or Dare?" May mapang-asar na ngiti ni Junior kay Mark..

"Dare syempre" - Mark

"I dare you to do a sexy dance in front of Sam .. whohoooo !!" Shemay !! Bat ako nasali ?!!

"Easy" sabi ni Mark habang papalapit na sakin.. oh my !! Pagkalapit nya sakin ay sumayaw sya na para bang nang-aakit .. shete !! Parang nanayo lahat ng balahibo ko  !! Naramdaman ko ring nag iinit ang mukha ko .. panigurado namumula na ako ngayun !! Huhu !

"Woohooo !!" Junior

"Cge sayaw pa hyung !!" Bambam

"Wahaha ! Namumula na si Sam !!"  - Youngjae

"Ang laswa !!" -Jb

"Stop it !" Nagulat kami sa pagsigaw ni Jackson kaya napahinto sa pagsayaw si Mark at napatingin kami kay Jackson

"Continue the game" dagdag nya kaya umupo na lng si Mark at inikot na nya ang bote...

"Jealousy strikes" bulong sakin ni Junior.. anong jealousy strikes?? Sino ? Si Jackson? Bakit naman magseselos yon? Nagkibit balikat na lang ako at tinignan kung saan tumapat ang bote..... tumapat ito ...... waahh ! Sakin !! Ako na !! At ang magtatanong naman ay si... Bambam..

"Sam.. Truth or Dare?? " - Bambam... ano kaya ? Ahmm.. kung dare baka may ipagawa sila sakin na di ko gusto ... kaya truth na lng

"Ahmm.. truth" ngumisi naman si Bambam.. oh-oh.. ano kayang iniisip nito??

"Okay.. Sammy , sinong crush mo saming pito?" WTH !! Bat yun pa ang tinanong nya??!! Ramdam ko naman na nakatingin silang lahat sakin habang inaantay ang sagot ko.. oh no ! Sino nga ba? May crush ba ako sa kanila?. Actually , gwapo silang lahat kay humanga ako sa kanila pero bakit naguguluhan ako??

"Isa lang sam ah" dagdag ni Bambam.. isa? Naku talaga !!

"Ahh.. W-wala ee" nanlumo naman silang lahat sa sinabi ko.. eh ano bang sasabihin ko alangan namang sabihin kong si Jackson------ NO !! Hindi ko sya crush no?!!

My 7 Hunks GuardiansWhere stories live. Discover now