Sam's POV
Lunes na ngayon at kasalukuyan kaming nasa cafeteria para mag lunch kasama sina Nate at Yana nang makaramdam ako ng ihi kaya nagpaalam ako sakanila
"Ahh guys, cr muna ako ah"
"Gusto mo samahan na kita?" Biglang sabi ni Jackson.. ano?! Ayoko nga !!
"Wag na ! Kaya ko na noh" sabi ko sakanya at naglakad na ..
Pagkapasok ko sa cr ay pumasok na ako sa isang cubicle doon at ginawa ang dapat gawin.. narinig ko namang bumukas at sumarado ang main door ng cr pero ipinagsawalang bahala ko na lng kasi baka may mag ccr lang din. Pagkatapos kong gawin ang ginagawa ko ay flinush ko na at akmang lalabas na pero nagtaka ako dahil naka lock na ang pinto ng cubicle na pinasukan ko... nakarinig naman ako ng tawanan..
"May tao ba dyan?.. pakibukas naman nang pinto oh" kinakabahan ako.. para kasing may hindi magandang mangyayare...
"Dahil malandi ka etong nababagay sayo" rinig kong sigaw ng babae sa labas at kilala ko kung sino yun .. boses yon ni Diana.. remember ang dakilang bitch ng school namin.. nagulat na lang ako nang may biglang bumuhos na sobrang lamig na tubig sa itaas.. waaahh !! Ang lamiiig !!
"Uggghhh .. a-ang l-lamiig.." dinig ko namang nagtatawanan sila.. shit sobrang lamig talaga para syang icewater..
"Yan ang nababagay sayo ! Linalandi mo ang 7 princes at kay Nate namin!! Hahaha" fck ! Masyado na ba talaga silang obsess sa pitong yon at kay Nate kaya gumagawa na sila nang mga gagong gawain??
"B-buksan n-nyo n-na p-pleasee" pagmamakaawa ko sakina dahil sobrang nanginginig na ako sa lamig..
"Bagay yan sayo !! Haha" narinig ko na naman ang boses ni Diana sabay nagtawanan kasama ang mga alipores nya .. hindi ko na talaga kaya.. eto na talaga ang kamalasan ko !! .. shit ! Malapit na akong mag breakdown..
"Y-yelo, t-tulungan m-mo k-ko" sambit ko bago mawalan ng malay
Jackson's POV
"Y-yelo t-tulungan m-mo k-ko" dinig kong hinging tulong ni Sam
FUCK !! Anong nanyare sa kanya??
Dali-dali akong tumakbo .. nakasunod naman sakin ang anim alam kong narinig din nila si Sam.. pinakiramdaman ko ang presensya nya at naramdaman kong nasa cr sya.. shit shit !! Naghe-herystical na ako dahil sa pag-alala kay Sam.. pag maya nangyare talagang masama sa kanya ... i don't know what will i do sa taong gumawa nun..
Pagkadating namin sa cr ay walang tao.. cguradong nasa loob sya ng cubicle.. agad kong pinagsisipa ang mga pinto ng mga cubicle hanggang sa pagsipa ko sa pinakadulong cubicle ay nakita ko si Sam na walang malay at basang-basa sa sahig... FVCK !!
"Sam!" Sigaw ng anim.. Dali dali akong lumapit sa kanya at hinawakan sya.. damn ! Ang lamig nya.. ! Agad ko syang binuhat at patakbong dinala sa clinic.. Fck ! Fck ! Fck !
Pagkadating sa clinic ay agad ko syang inihiga sa kama.
"What happened to her?" - nurse
"We don't know .. i think bully" - Mark
"Oh okay, " sabi ng nurse at hinawakan si Sam..
"Sobrang init nya!, stay there .. wag nyong bubuksan dahil bibihisan ko muna sya" tumango lang kami sa nurse... nilingon ko si Yugyeom at nilapitan
"Alamin mo ang totoong nangyare" bulong ko sa kanya .. tumango naman sya at lumabas na ng clinic at didiretcho na yun sa cr... may kakayanan kasi syang alamin kung anong nangyare kung konektado ito sa misyon namin.. and Sam is a part of our mission.. magbabayad ang taong gumawa nito ..
Nate's POV
Nagtaka kami ni Yana dahil bigla-bigla na lang sila tumakbo.. ano kayang nangyayare?
Ipinagwalang bahala na lang namin yun at nagpatuloy sa pag lunch nang may marinig kami ni Yana na bulungan..
"Buti nga sakanya yon ! Malandi kasi.. hahaha" - g1
"Pano kung magsumbong yun?" g2
"Oo nga, lagot tayo" - g3
"Don't worry, remember malaki ang shares namin sa school na to kaya wala syang magagawa.. hahaha" g1
"Galing mo talaga Diana" g2
"Ako pa" - g1
"Sino bang tinutukoy nila?" Tanong sakin ni Yana
"Malay ko, tanungin mo" napabusangot naman si Yana sa sagot ko.. totoo naman ah.. di ko talaga alam.. aaiisstt !!
Jackson's POV
"Jackson hyung, alam ko na" bulong sakin ni Yugyeom.. ayaw ko muna ipaalam to sa lima dahil baka pigilan nila ako sa gagawin ko sa taong gumawa nito kay Sam..
"Explain it"
"Habang nasa loob ng cubicle si Sam ay may nag lock sakanya doon .. tatlong babae kaya nung bubuksan na sana ni Sam ang pinto ay di nya to nabuksan .. binuhusan pa sya ng isang baldeng ICE WATER .. kaya dahil sa sobrang lamig ay nahimatay si Sam at ngayun nga nagkalagnat.. haayst.. kawawa naman sya" napatikom ang kamao ko.. wala silang karapatan na gawin yon kay Sam..
"Who are they?" Cold na tanong ko kay Yugyeom
"A-ah.. w-wag m-muna n-ngayo---"di ko na pinatapos
"I SAID, WHO ARE THEY?" Natakot naman si Yugyeom kaya nasabi nya na
"K-kilala mo yung si Diana? Yung sobrang clingy at obsess satin?" Sabi nya .. Diana? yung babaeng malandi? Oo ang landi nya kasi para syang linta na sunod ng sunod samin... di malayong ginawa nya yon dahil nagseselos sya kay Sam dahil kami ang lage nyang kasama.. tss.. insecure nowadays, handang gumawa ng masama para lang sa sarili nila.. tsk tsk tsk..
Agad akong nagpunta sa cafeteria dahil baka nandito yon dahil lunch time ngayon... nilibot ko ang paningin ko at nakita ko sya at ang mga malalandi ding kasama nya na nagtatawanan..fuck you !! Agad ko naman syang nilapitan at napatingin naman sya sakin
"Oh hello Jackson, what brings you here? Do you want us to have a date?" Malanding sabi nya at akmang kakapit sa braso ko pero inunahan ko na sya ... kinwelyuhan ko sya na para bang hindi sya babae.. tsk.. umiiyak naman sya habang nagmamakaawa sakin.. tss.. bakit nung umiiyak ba si Sam na palabasin nya ay naawa sya? Diba hindi ? Kaya she deserves this.. napa gasp naman lahat nang tao dito sa cafeteria..
"P-please.. bitawan mo na ako" pagmamakaawa ni Diana.. tss.. kala mo naman kaawaan ko sya..
"Bakit ? Kinaawaan mo ba si Sam nung nagmamakaawa sya sayo? Ha?!" Sigaw ko sa kanya.. umiyak naman sya ng umiyak..
"Jackson, itigil mo ito.. wala naman syang ginawa ah? Tas babae yan dude.." narinig kong pagpipigil sakin ni Nate.. tss.. liningon ko si Nate habang di ko parin binibitawan ang babae
"Walang ginawa?? You don't know what happened !! , tinapunan lang naman nila si Sam sa cr ng Iced water! Ngayon sabihin mo saking wala syang ginawa ?!" Di ko alam pero galit ako,, galit na galit ako dahil sa ginawa nila kay Sam.. nakita ko namang natahimik si Nate.. tss
"She's still a girl, " sabi nya.. ano ngayon?
"Wala akong pakialam !" Sigaw ko sakanya at tinignan ang babae.. itinaas ko ang fist ko at akmang susuntukin sya pero hinila na ako nila Jb
"Chill Jackson.." - Jb
"Easy lang hyung"- Junior.. swerte sya't napigilan nila ako kung hindi wasak na ang mukha nya .. tsk..
"Do remember this, sa oras na may gawin ka ulit ng masama kay Sam, di ako magdadalawang isip na wasakin yang mukha mo !" Galit na sabi ko sakanya at naglakad na palayo.. pupuntahan ko pa si Sam..
A/N: Vote po please ;-)
YOU ARE READING
My 7 Hunks Guardians
Teen FictionShe's Miracle Samantha Yu, a simple and crazy girl lives in an ordinary life pero pa'no kung makatagpo sya ng pitong lalakeng magpapabago sa takbo ng buhay nya at ang isang lalakeng mamahalin nya ? susugal pa din ba sila kahit na mundo ang kaaway ni...