Living with them

54 1 0
                                    


(Guardian Angels ↑)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Guardian Angels ↑)



Sam's POV

"Aray ! Ano ba Sam maghunusdili ka nga ! Nagmamadali ka ba ?!" Inis na sigaw sakin ni Yana

Hila-hila ko sya ngayun kasi ayokong makita pa ang pagmumukha ng teacher kong mukhang paa ! Naiinis pa rin ako sa kanya !

"Wag ka na ngang magreklamo ! Lilibre kita " alam na alam ko na eto lang ang paraan para mapapayag tong bruhang to .

"OMAYGHAAD ! Anong nakaen mo at ipapakain ko sayo araw-araw para araw-araw mo din akong ililibre ! Himala ! Ang isang Miracle ay manlilibre?! Ay ampangit pakinggan Himala at Miracle ? Aayyst !" Parang ewan na sabi nya . Tsk baliw .

"Baliw !" Sabi ko naman .

Nang makarating kami sa canteen naghanap kami ng table pero ang natitira na lang talaga ay yung kasya ang 10 tao kaya no choice dun na lang kami umupo .

"Libre mo ko ah !" - yana

"Oo ,ang kulit !"

Tatayo na sana ako ng may umupo sa harap namin ni Yana , tinignan ko naman .. -.-

"Hi Sam !" Bati sakin ni Youngjae

Nginitian ko lang sya bigla naman silang umupo sa harap namin ni Yana.

"Anong order mo Sam ako na bibili " tanong ni Junior

"Ha? A-ah ikaw na bahala .. ay wait bilhan mo din si Yana" sabay turo ko kay Yana . Nagtaka ako ng kumunot ang noo nila pwera na lang kay Jackson na walang pakialam .

"Bakit ?" Takang tanong ko .

"Kaya nyang bumili mag-isa" bored na sabi ni Jb. Tinignan ko naman si Yana... aww kawawa naman sya .

"Ako na lang bibili----"

"Cge na kamina lang baka mapahamak ka pa" Oa na sabi ni Mark . Tsk ang O-oa ha ! Oorder lang mapapahamak kaagad ?!

Tumango na lang ako at tumayo naman sila nakita kong naiwang nakaupo si Jackson na nagbabasa ng libro . Tsk .

Bigla akong siniko ni Yana .

"Ano?" Tanong ko sa kanya.

"Di mo naman sinabi na close pala kayo ng pitong yan. Hihi" - yana

"A-eh o-oo ahm. Kaibigan ko sila" nag aalinlangan kong sagot .

"Pakilala mo naman ako" kinikilig na sabi nya . Suus anlandi ! Haha

"Oo na" inirapan ko na lang sya . Dumating naman ang anim at binigay sa amin ang binili nila para samin at nagsimula nang kumain .

"Yah ! Wag mo ngang kunin ang spaghetti ko !" Parang batang singhal ni Bambam kay Yugyeom

"Eh wala na akonh spaghetti ee!!" Parang bata ding singhal ni Yugyeom .

My 7 Hunks GuardiansWhere stories live. Discover now