Sam's POV"Maaaaaa! Paaaa!! Pasok na po akooo!!!" Sigaw ko kina mama at papa na kumakain
"Hindi ka ba kakain Sam ?" Sigaw din ni mama .
"Hindi na po kasi late na ako. Huhu dun na lang ako kakain sa school" sabi ko ng makalapit ako sa kanila at hinalikan sila sa pisnge .
"Sige Pa! Ma ! Alis na ko !" Sabi ko habang tumatakbo
"Okay ingat !!" Sigaw nila
Lumabas na ako ng bahay at naglakad patungong school walking distance lang yun samin .
Oh wait nga pala I'm Miracle Samantha Yu just call me Sam or whatever but don't call me miracle ! Fudge ! I hate that name ! E describe ko ba sarili ko ? Ahmm pano ba to ay para mabilis ako ay DYOSA ! Wot wot ! Hahaha talagang dyosa ako no ! Kung ayaw nyong maniwala e di wag ! Basta maganda ako and sexy wohoooooo !!! 17 na ako and A fourth year highschool sa Southern University ! Scholar ako sa school na yan kasi maganda ako !! Di joke kasi matalino ako ! Oh diba complete package ! Maganda na matalino pa !!!
"Ay punyeta !" Singhal ko ng madapa ako dahil sa punyetang bato na dahilan ng pagkahalik ko sa lupa !! Wahhh hindi to makatarungan !! Ang first kiss ko ay ang lupa?! Noooo !! Para akong bata dito na humahagulgol at tinatadyakan ang punyetang lupa na ninakaw ang first kiss ko !!! Waahhh!
"So she's that ?"
"She's crazy"
"Tsk"
"Baliw"
"Kawawang lupa huhu "
"Wala syang awa!"
"Tsk . Stupid ! Crazy ! "
Napatingin ako sa nagsasalita ! Tangina ! Ako baliw ?!
Pagtingin ko ay ! Shemay ba't ang gugwapo ng mga nilalang na to !
"Whoah . Chick !"
Ano daw? Oy ! Di ako anak ng manok ah !
"Ganda dre !"
"Dyosa "
"Witwiw"
"Cute "
"Goddess"
"Tsk . "
"Tss"
Ay ! Grabe ang compliments nila ah ! Pero totoo naman ! Hahaha
"Ah.. sino kayo ?" Tanong ko
"We are your Guardian Angels , Miracle" sabi nung cute na guy na gwapo na maganda na mukhang babae pero lalake (Bambam) . Ay anubayan ang gulo !!
At.. at.. hanudaw ?? Teka tinawag nya akong MIRACLEEE ??!!!
and
Ano nga yon ?
GUARDIAN ANGELS ?!
"BWAHAHAHAHA ! Anong guardian angels pinagsasabe nyo?! Haha anong nasinghot nyo ha ?! BWAHAHA"
"Shut up you silly girl ! We're not Joking !" Sabi nung gwapo ay basta gwapo naman silang lahat eh.. hihi (Jackson)
"A-ano b-bang p-pinagsasabe n-nyo h-ha ?!" Utal kong sabi kasi naging seryoso ang mga gwapo at hot nilang mukha at katawan---- este yung mukha lang nila kaya natatakot tuloy si ako..
"Okay ikekwento namin okay ?" Sabi ng isang gwapo din kaya napatango nalang ako
Flashback...
(Sa kabilang dako )
3rd person's POV
"Jackson hyung pinatawag tayo ni master"
YOU ARE READING
My 7 Hunks Guardians
Teen FictionShe's Miracle Samantha Yu, a simple and crazy girl lives in an ordinary life pero pa'no kung makatagpo sya ng pitong lalakeng magpapabago sa takbo ng buhay nya at ang isang lalakeng mamahalin nya ? susugal pa din ba sila kahit na mundo ang kaaway ni...