Sam's POVNagising ako sa kwarto ko.. teka , anong nangyare? Bumangon na ako at lumabas ng kwarto at bumaba na nakita ko ang pito na nasa dining area kaya pinuntahan ko sila dun
"Uy Sam! Gising ka na !" - Bambam.. ano nga bang nangyare?? Umupo ako sa tabi ni Yelo na nakatingin sakin
"Are you feeling okay?" Tanong nya.. tumango lang ako..
"Ang tagal mong gumising ah" - Mark
"Okay ka na ba talaga?" - Jb
"Teka ! Ano bang nangyare sakin?" Naguguluhan talaga kasi ako ee..
"M-may amnesia ka?!!" - bambam.. pinagbabatukan naman sya nila..
"Bobo ! Pano yan mag kakaamnesia eh binuhusan lang yan ng ice water hindi nabagok!" - Youngjae
"Ay.. sorry naman" - bambam
. Binuhusan ng ice water?? OO ! Naaalala ko na , binuhusan ako nila diana sa loob ng cubicle ng ice water.. naikuyom ko ang ang kamao ko.. magbabayad sila! Nakaya lang nila akong banggain dahil naka lock ako sa loob ng cubicle.."Sam anong iniisip mo?" Nabalik lang ako sa realidad nang magtanong si Mark
"Wala.. ilang oras na ba akong tulog?" Tanong ko sa kanila sabay kain.. nagtaka ako nang natahimik sila.
"Limang araw kang tulog Sam, sabado ngayun at walang pasok" - Junior
LIMANG ARAW ?!! Takte ! Ganun ako katagal na tulog?
"L-limang a-araw?" Mas lalong kumulo ang dugo ko kina Diana.. nang dahil sa kanila andami kong namiss na lessons.. punyeta ! Magtago talaga sila sa darating na lunes dahil baka mapatay ko sila.. di joke lang naman.. mananagot lang sila..
____________________________________
Lunes na ngayon at ngayon ko sisingilin ang mga babaeng lumapastangan sa kagandahan ko ! Chos ! Nasa cafeteria kami ngayon habang nag lu-lunch.. inaantay ko din ang tatlong bibe na sisingilin ko pa..
"Sam, para kang baliw!" Yana.. ngumingisi kasi ako dito dahil sa kakaisip kung anong gagawin ko sa tatlong bibe..
"Mukhang may pinaplano ka Sam ah" - Youngjae
"You looked crazy" bulong sakin ni Jackson.. ang gwapo ng boses---- hindi ! Maharot ka Sam !! Napatingin ako sa pumasok sa canteen... oooohhh !! Ang tatlong bibe .. ngumisi ako..
"Sam, tigilan mo nga yang pagngisi mo, it's creepy" - Yana..
"Bakit mo sila tinititigan sam?" - Nate
"Sam, wag kang gagawa ng ikapahamak mo" -Jb .. hindi ko sila pinansin at tumayo na.. naramdaman ko namang may humawak sa kamay ko.. shit ! Para akong nakuryente..
"Wag na" sabi sakin ni Yelo
"Don't worry , it'll be quick darling" kadiri bat ko ba sya tinawag ng ganun?? Binitawan na lang nya ako dahil mukhang natameme sya..
"Let the game ... begin!" Bulong ko at dahan-dahang nilapitan ang tatlong bibe na nakaupo lang.. pagkalapit ko sa kanila ay tinignan nila ako at tinaasan pa ng kilay..
"Sup bitches !" Bati ko sa kanila.
Napatayo naman silang tatlo at ramdam kong saamin lahat nakatingin.. this will be exciting.. i giggled.."A-anong kailangan m-mo" utal na tanong ni Diana
"Oh, you looked scared sweetie" sabi ko at hinimas ang buhok nya.. napaatras naman sya ng maliit.. bwahaha
"D-di ako t-takot!" Pagmamatigas nya pa.. tignan natin..
"Let's see" may pagbabantang bulong ko na silang tatlo lang ang makakarinig.. nakita ko namang para silang namutla.. tsk.. agad ko silang sinampal isa-isa..
Pak ! "Ouch"
Pak !"ugh!"
Pak ! "Aray!"
"Masakit ba?, uy namumula na ang pisnge nyo .. kailangan yang malagyan ng malamig.." sambit ko at kumuha ng tatlong iced tea at isa-isang tinapon sa mga mukha nila..
"H-how dare you !!" Sigaw ni Diana at akmang sasampalin ako pero hinawakan ko ang kamay nya..
"Wag na wag mong idadampi yang madumi mong kamay sa mala dyosa kong mukha !" Giit na sabi ko at padabog na tinapon ang kamay nya..
"Don't expect me to put up with those who will try to mess with me , so if i were you , back off !!" Sabi ko at inirapan sila sabay tinignan ang mga taong nakatingin samin ..
"My dear schoolmates, i know you're enjoying our little show but if you don't mind you may continue your lunch .." sabi ko sakanila nagsi iwas naman sila at tinuon ang atensyon sa pagkain.. nginisian ko lang ang tatlong bibe sabay inirapan at naglakad pabalik sa mga kaibigan ko..
"Whoah ! Ang cool mo Sam" - Mark
"Galing ah" - Jb
"Ang angas !!" - bambam
"Buti nga sakanila" - Yana
"Good Job Sam" - Nate .. nginitian ko lang sila at umupo na sa tabi ni Yelo..
"Kaya siguro nagustuhan kita" rinig kong may binubulong si Yelo pero di ko maintindihan..
"Ano yon?"
"W-wala, i said nice one, hehe" ang weird nya ah.. di ko na lang pinansin at kumain na lang..
Jackson's POV
Damn ! Muntikan na !.. aaminin ko na nagugustuhan ko na sya.. pero alam kong hindi to pwede.. kailangan ko tong pigilan bago ako....... tuluyan nang mahulog sa kanya.. sht ! This is so gay !!
Napatingin ako kay Sam na kumakain na parang isang linggong di pinakain.. tsk.. kahit kailan talaga ang takaw nya .. napangiti na lang ako habang tinitignan sya.. naiiba talaga sya sa ibang mga babaeng nakilala ko.. she's unique.. the way she talk to us kasi yung ibang babae parang mag f-freak out na dahil sa kilig pero sya, dedma .. the way she wear an outfit, very simple .. the way she eat, ang takaw nya , di nya pinapansin kung anong itsura nya habang kumakain.. yung iba kasi may pa cute cute pa .. tss .. the way she laugh, ang daldal nya.. and the very important is the way she shows her personality to us, hindi sya maarte, hindi sya malandi, hindi sya mapangmata, she's really different.. kaya nga siguro nagustuhan ko sya... wait gusto nga lang ba?----- No ! Aaiiisstt !! I don't understand !!
YOU ARE READING
My 7 Hunks Guardians
Teen FictionShe's Miracle Samantha Yu, a simple and crazy girl lives in an ordinary life pero pa'no kung makatagpo sya ng pitong lalakeng magpapabago sa takbo ng buhay nya at ang isang lalakeng mamahalin nya ? susugal pa din ba sila kahit na mundo ang kaaway ni...