3rd Person's POV"I'm sorry to say maam pero may problema ka sa matress at hindi ka magkakaanak" - doctor
"No, hon ! Hindi pwede ! Huhuhu" umiiyak na sabi ng babae
"Shhhh.. don't cry sweetie " nangingilid din ang luhang sabi ng lalake
Lumabas ng malungkot sa hospital ang mag-asawang Yu .
Nasasaktan sila sa nalamang hindi sila mabibiyayaan ng anak.
Naglalakad sila patungo sa sasakyan nila ng makita nila ang batang tumatawid sa kalsada ng may mapansin silang sasakyang paparating sa kinaroroonan ng bata ."Bataaaaaa!!!!" Sigaw ni Mrs. Yu. Tumakbo naman ang mag-asawa sa kinaroroonan ng bata at inilayo ito sa sasakyan .
"Dyos ko! Okay ka lang ba iha ?" Tanong ni Mrs. Yu sa bata.
"May masakit ba sayo iha?" - Mr. Yu
"Salamat" nagulat ang mag-asawa dahil sa tugon ng bata ni hindi nya sinagot ang mga tanong nila . Nagtinginan lang sila na may pagtataka sa mukha.
"Bakit ka umiiyak kanina ?" Sa ikalawang pagkakataon nagulat na naman ang mag-asawa sa sinabi ng bata parang hindi ito bata kung magsalita .
"Ah.. w-wala n-nalaman lang namin na hindi ako magkakaanak kaya nalungkot ako" tumango naman si Mr. Yu
"Kayo ay may mabubuting puso" nakangiting tugon ng bata .
"A-anong ibig mong sabihin?" Tanong ni Mr. Yu
Biglang may iniabot ang bata kay Mr. Yu isang parang bilog na nakakasilaw ang kulay na puti .
Kunot noong tinanggap naman ito ni Mr. Yu"Ipainom mo sa asawa mo ang batong yan mamayang 12:00 a.m at mabibiyayaan kayo ng anak na BABAE" sabi ng bata
Hindi malaman ng mag-asawa kung maniniwala ba sila sa sinabi ng bata nagkatinginan muna sila pero paglingon nila sa kinaroroonan ng bata nagtaka sila dahil wala na ito sa kinaroroonan nya kanina .
____________________________________
11:55 P.M pero gising pa ang mag-aswang Yu iniisip nila kung susundin ba nila ang sinabi ng bata pero dahil sa obsess na sila na magkaroon ng anak kaya pagtungtong ng 12:00 A.M ay ininom kaagad ni Mrs. Yu ang batong ibinigay sa kanya ng bata wala naman syang naramdamang kakaiba kaya natulog na sila at nag antay na mag-umaga .
Naalimpungatan si Mrs. Yu ng makaramdam syang parang nasusuka sya kaya dali dali syang tumakbo sa banyo at sumuka hinagod-hagod naman ni Mr. Yu ang likod ng asawa .
"Hon kunin mo yung Pregnancy Test" sabi ni Mrs. Yu at kinuha naman ni Mr. Yu ang pinapakuha ng asawa at binigay sa kanya..
"OMYGHAAD!! HON! I'M PREGNANT ! THANKS GOD ! IT'S POSSITIVE!!" Masayang sigaw ni Mrs. Yu at dinamba ng yakap ang asawa
"Oh sweetie .. magiging daddy na ako !!!" Masayang sabi ni Mr. Yu
"Totoo nga ang sinabi ng bata ! Diba sinabi nyang mabibiyayaan tayo ng anak na Babae ?" - Mrs. Yu
"Yes . So we're having a daughter ?! Im so happy!! So hon what's her name ?" Excite na sabi ni Mr. Yu
"Because she's a miracle to us ! Her name will be Miracle Yu" sabi ni Mrs. Yu
"Nice pero pwede bang idagdag ang pangalan mo sa anak natin hon ? Miracle Samantha Yu " - Mr. Yu
"Perfect hon" sabi ni Mrs. Yu at niyakap ang asawa .
YOU ARE READING
My 7 Hunks Guardians
Teen FictionShe's Miracle Samantha Yu, a simple and crazy girl lives in an ordinary life pero pa'no kung makatagpo sya ng pitong lalakeng magpapabago sa takbo ng buhay nya at ang isang lalakeng mamahalin nya ? susugal pa din ba sila kahit na mundo ang kaaway ni...