Junior Park

31 1 0
                                    


Junior Park ↑

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Junior Park ↑





Sam's POV

Krrrriiiinnnggg !!!

Sa wakas at natapos na din ang paglelesson ng wengyang teacher namin na kinekwento ang talambuhay nya ! As if may pake kami sakanya ! Tsk.

"Let's go" nagulat ako nang bigla akong hilahin ni Junior . Teka bat ba sya nanghihila . Dinig na dinig ko pa ang pagtawag sakin ni Yana at ng ibang guardians ko sa pangalan ko pero hinila parin ako ni Junior

"Oy Junior bat ka ba nanghihila?" Bigla naman syang tumigil sa paglalakad at humarap saken ng nakakunot ang noo . Problema neto? Nabigla ako ng bigla nyang tapikin ang noo ko . Amputa!

"Makakalimutin ka talaga . Diba sabi ko nga sayo kaninang umaga na may pupuntahan tayo ?" Sabi nya sabay kamot ng ulo nya , siguro may kuto yon .

"Ah. Oo nga pala . So san tayo pupunta ?"

"Basta" sabi nya at hinila nanaman ako at dahil nga sa malas ako ay natapilok ako at nagiba tuloy ang sapatos ko huhu !

"Pano na yan hindi ako makakasama sayo kasi giba na yung sapatos ko?"

"Don't worry" sabi nya lang at bigla-bigla akong ... binuhat ! At parang bagong kasal pa . Tinignan ko sya parang hindi lang sya nabibigatan at parang ang dala nya lang ay isang kahon na walang laman ... kahit pangungugat lang ng kamay nya ay hindi mo makita ganun ba sila ka lakas ? ...Naku ! Kita ko naman na nagbulong-bulongan na yung ibang studyante.

"O-oy Junior ! Ibaba mo nga ako !" Sigaw ko sakanya

"Ayoko" sabi nya lang at tuloy tuloy paring naglakad . Shemay !

"Naku ! Pag hindi mo pa ako binaba , babangasan talaga kita" banta ko sakanya at ang kumag tinawanan lang ako !
Bigla nya na akong binaba at kita kong nasa parking lot na kami

"Sam, Get in" sabi nya at pinagbuksan ako ng pinto ng sasakyan nyang ..... waw ! Sports car ?! Abat ang yaman ! Pumasok na lang ako .. umupo na sya sa Driver's seat ako naman sa shotgun seat

"Teka junior bakit nga pala kayo may sasakyan dito sa mundo ng mga mortal?" Tanong ko kasi nakakapagtaka eh .

"Galing to sa mundo namin pero pinadala namin kay master ang boring kaya pag wala kang sasakyan na sayo talaga . " sabi nya at nagsimula nang paandarin ang sasakyan .

"San ba talaga tayo pupunta?"

"Wag ka nang magtanong" sabi nya lang. Haayst hindi ko na lang sya tinanong pa at pinikit na lang ang mata ko .




Junior's POV

Kasalukuyan akong nagmamaneho nang mapansin kong hindi na kumikibo si Sam kaya nilingon ko sya ... kaya pala tulog . Pagdating namin sa pupuntahan namin ay pinark ko na ang sasakyam pero hindi ko pa ginising si Sam ..bakit? Kasi.. wala lang !.

My 7 Hunks GuardiansWhere stories live. Discover now