Sleepover part 1

29 0 0
                                    


Jackson Wang ↓

Jackson Wang ↓

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Jackson's POV

Shit ! Bakit ko ba ginawa yon ?! Fck ! I can't control myself ! I know this is wrong.. Hindi ako pwedeng magkagusto sa kanya ! .......

.

.

.

. Miracle Samantha Yu , Anong ginawa mo sakin?!





Sam's POV

"Marami akong dalang chips !!" - Bambam

"Maganda mag Movie Marathon !" - Youngjae

"May Dvd's ba kayo na bago?" - Mark

"Meron ! May Fifty Shades of Grey ako dito !" Napalingon kami kay Yugyeom.. takte ! FSG talaga?! Eh ang daming SPG nun ee ! Nabatukan naman sya namin..

"Wengya ka ! Ang bastos mo !!" Junior

"Eh maganda-----" - yugyeom

"Anong maganda ?! Oo nga naman maganda talaga-----" - Youngjae

"Magsama kayo ! Ang babastos nyo!!" Sigaw ko sa kanila at pinaghahampas-hampas ng shoulder bag ko..

"To naman si Sam oh ! Di mabiro !" - Youngjae.. binelatan ko lang sya at inirapan..  Kasalukuyan kaming nasa sasakyan ngayun papunta na sa bahay ni Yana..

After 30 minutes...

Pagkadating namin sa tapat ng gate ng mansyon ni Yana ay pinagbuksan agad kami ng gwardya.. oo may guard ang mansyon nila.. mayaman ee ! Pumasok na ang sinasakyan namin sa loob at pinark .. agad naman kaming nagsilabasan

"Saaaam!!" Salubong agad sakin ni Yana na wagas makatili.. haynaku !

"Yiiee.. buti napapayag mo yang pitong yan" bulong sakin ni Yana

"Ako pa" sabi ko sabay kindat sa kanya.. naglakad na kami papasok ng mansyon nila..

"Hi Sam" napatingin ako sa bumati sakin.. ooh.. si Nate pala.. ang wafu nya nemen !!

"Hello Nate" sabi ko at nginitian sya.. Sam ! Wag kang maharot !!

"So, pumili lang kayo ng kwarto nyo pansamantala at ilagay nyo ang mga gamit nyo kasi mag uumpisa tayo sa Barbeque party !! Hindi naman sya party na bongga talaga .. dun lang tayo sa may swimming pool habang nagluluto at kumakain ng barbeque !!" Masayang sabi ni Yana..

"Pipili na kami ng magiging kwarto namin ah" - Mark.. tumango lang si Yana kaya nagsitakbuhan naman ang sila para pumili ng kwarto.

"Ikaw Sam dun ka sa kwarto ko" tinanguan ko lang sya at umakyat na sa taas .. agad ko namang nakita ang kwarto na kulay pink ang pinto na may mukha ni Hello kitty.. sigurado akong kay Yana yon kasi baliw yon kay Hello Kitty eh . Pumasok ako sa loob ng kwarto ... shemay ! Puro Hello Kitty !! Ang sakit sa mata .. haayst ! Hinubad ko na lang ang damit ko kanina na isang fitted black jeans at Light pink sleeveless shirt at pinalitan ng black short shorts at white sleeveless shirt .. nag messy bun lang ako at lumabas na ng kwarto.. dumeretso ako sa pool area .. nakita ko naman sila na nasa pool area na .. si Yana at Youngjae ay nagluluto ng barbeque.. ang iba naman naliligo na sa pool si Jackson ay nakaupo lang at nagtitingin sa lima na naliligo napansin kong wala pa si Nate... umupo na lang ako sa may pool at sinawsaw ang paa ko sa tubig.. tinitignan ko lang ang lima na nasa pool .. ang saya nila tignan.. pati si JB tumatawa din.. Naramdaman kong may umupo sa tabi ko kaya nilingon ko... Si Jackson.. di ko pa nalimutan yung ginawa nya kanina ah..

My 7 Hunks GuardiansWhere stories live. Discover now