PRINCESS'S POV..
Mahal ako ni harley ? mahal ako ng pinsan ko . mahal ako ng kadugo ko . Ayos na ! Nagmamahalan na pala kami ni Harley Nandoooon na ! Kaso umeksena ang BAWAL ! bwala kasi Magpinsan kami . Bwal kasi Ikakasal na ko kay Johnny . Tas ganto pa ako ? parang ang Unfair ko dba ?
Bakit ang Sarap ng bawal ? Yong halik ni harley Bawal yon eh . Yong halik nyang nakakabaliw . Parang ayoko nang matapos. Masarap pala mahalikan . Nakakgising ng pagkatao , Nakakabilis ng daloy ng dugo , at nakakapanlambot ng kalamnan .
"cess" - sbi nya
nakapikit lang ako . Feeling ko kasi hinahalikan pa nya ako . First kiss . First kiss ko si harley , Bakit ganon ? Parang i want more .
"hoy princess ! " sigaw nya habang natawa.
Napakagat ako ng labi . Adik naman kasi , Nakapikit parin ako non , Halatang gustong gusto ko eh . Kakahiya namn . >////////<
"Sarap? haha "
"tssk ang sarap pala eh . Halika dito ulitin natin haha" pangangasar nya
"Asa! Ayoko sa manyak ! lumayo ka sakin ! aLiss chupeee !" sabi ko
"haha si taba nasarapan ? you want more ? hahaha "
"wew manyak !" *pout*
"nagpacute pa haha !" sbi nya
"whatever!"sigaw ko
"payakap 5mins . wag kna umangal kutusan kita jan eh!"
"okay sge "
"iloveyou princess . sana ganto nalang tayo palagi walang problema"
Hay sana nga . Sana hindi na kami magpinsan sana hindi kami magkadugo !
"hey cess"!
"what?"
"can we have a play?"
"ano naman yon ?"
"bato bato pick ba yon ?"
"HAHAHAHA!bato bato pick ? ano ka bata ? pagkaalam ko JACKENPOY yon ? hahaha "
"argh ! basta yon na yon ! kahit ano pang tawag don tara na ? ano game ka ?"
"ano naman mechanics nto ?"
Ipinaliwanag nya.Pagnatalo daw ako , magiging girlfriend nya ako . Pag natalo ko cya he become my slave . Hala ka ? baliw na ba tong si harley ?
"WHAT ! are you insane ?" sigaw ko
"Ano deal ? parang lugi ka pa don ha ?"
"we are---"
"ya iknow . at wala akong paki "
"wow! i Salute you sir !"
"Daming satsat ? ano game ?
"GE"!
JACK en POY
JACK EN POY
JACK EN POY
O______O > AKO
^_______^ > SYA
'"so ? walang daya yon . haha your my girlfriend !"
"maduga yon !"
"WALA ! girlfriend na kita bleeh"
"ok ok ok FINE !"
Nagulat ako bigla nya kong binuhat . Girlfriend nya na ko ? Ng ganon ganon nalang ? walang EFFORT man lang ? ang tigasss ng muka nya ah . Pero bakit ganon andun yung takot . Takot baka paghiwalayin kami ?
HARLEY'S POV..
HAHA ! girlfriend ko na si cess , pagsineswerte ka nga naman . Pero malas na malas padin KASI NGA PINSAN KO SYA . pinsan ko tong babae na to . BABAENG MAHAL KO NG SOBRA SINCE GRADESCHOOL . BABAENG GUSTO KO PAKASALAN BABAENG GUSTO KO MAKASAMA HABANGBUHAY . PERO BAWAL EH . BUT I WILL MAKE IT POSSIBLE NA MAGIGING KAMI HABANG BUHAY .
" you are my charismatic freaking girlfriend" bulong ko sknya kanina pa kasi namumula yong mukha . Pakiligin ko nga hahah !
"Iloveyouso much hasler" she said.
"iloveyoumore my princess"
"im sleepy na hasler , let's go home "
"ang bigat mo . ang taba kasi ! ilang kilo ka ba ?"
"Sino ba may sabing buhatin mo ko ?"
"ako lang namn . "
"hanggang kaylan ba tayo dito"
"hanggang magsawa tayo haha"
"hoy lalaki . May pasok pa tayo , mahuhuli tayo sa mga lesson"
"we're smart kaya yan , Let's spend time together please"
"no ! bawal . "
"sbi ko nga . Osgie ."
Nasa cottage na kami . Hnd pa pala kami nakaen . Tumonog ung tyan ko -.-"
"hasler , im hungry"
"magkainan nalang tayo hahahahha"
"A----ARAYYYY ! ang sakit anong ginawa mo sakin . Binalibag mo ko ! ang sakit na nga ng katawan ko eh huhuhu"
"hoyy ! nakatingin ka saking kissable lips hahahha "asarin ko nga
"hoyy asa ! wa ako paki sa lips mo"
"ahahaha"
"Manyak ka kasi . Sorry hasler , nawala yong gutom ko . Pagod na ko . Matutulog na ko "
"cess"
"bakit"she smiled
"Ayoko nga sanag aminin ang nararamdamnko. Pero hnd ko rin kaya na hayaan ka nalang na mapunta sa iba dahil sa duwag ako"
"im yours hasler" she told me that and she kiss me quickly
"ang bilis namn ? dapat mga 20 sec? mga 1 sec lang ata yon eh ?
"haha let's go to sleep na .
Pagkatapos nya sabihin yon . nakatulog agad ?agad agad . Siguro napagod kakatakbo engot naman kasi , Halata kay cess naguguluhan sya ngayon . Litong lito eh . EH MAHAL NAMN NAMIN YONG ISA'T ISA . basta kami lang . I will always LOVE YOU . i will never leave you . i will stay here with you no matter what ! i will always stay true im so in love with you cess.
--------------------------
huwaaaaaaaaaaaaa . VOTE AND COMMENT PO ^^
SORRY sa errors .
BINABASA MO ANG
I Just fell inlove ♥ (completed)
Teen FictionPrincess just fell inlove to his cousin HARLEY. Pano kaya nya iyon paglalaban kong may mga hadlang . At one of them is her dad . How can they fight they're feelings to each other .